Miếng dán định hình mặt V-line có thực sự thần thánh như quảng cáo?


Thứ 7, 17/11/2018 | 11:48


Gần đây, trên các diễn đàn làm đẹp đang rộ lên phong trào làm thon gọn mặt bằng miếng dán định hình mặt V-line.

Gần đây, trên các diễn đàn làm đẹp đang rộ lên phong trào làm thon gọn mặt bằng miếng dán định hình mặt V-line. Vậy, thực tế miếng dán định hình mặt V-line có thực sự thần thánh như quảng cáo không thì chúng ta hãy cùng vén màn bí mật trong bài viết này nhé!!!

Quảng cáo “trên trời” về miếng dán định hình mặt V-line

Để sở hữu gương mặt V-line sang chảnh thời thượng, không ít diễn viên đã phải bỏ ra hàng chục, hàng trăm triệu để tiến hành độn cằm, gọt mặt,...Thế nhưng, gần đây, trên mạng xã hội, một bí kíp thon gọn mặt tức thì, giá thành siêu siêu rẻ đã được các chị em rỉ tai nhau: làm thon gọn bằng miếng dán định hình mặt V-line.

Ngoài miếng dán định hình mặt V-line, sản phẩm này còn được biết đến rộng rãi với hàng loạt cái tên hấp dẫn như: mặt nạ thon gọn cằm, mặt nạ chỉnh hình V-line,...Thông thường, một sản phẩm như vậy sẽ có giá dao động từ vài trăm đến 2-3 triệu đồng.

Miếng dán định hình mặt V-line có thực sự “thần thánh” như quảng cáo không là nghi vấn của nhiều chị em.

Theo như quảng cáo, miếng dán định hình mặt V-line có khả năng “đốt cháy nhanh chóng mô mỡ thừa trên khuôn mặt, giúp gương mặt bạn thon gọn ngay lập tức”, “cung cấp hàm lượng lớn collagen tái tạo da, nâng cơ, ngừa lão hóa”,...

Để sử dụng miếng dán định hình mặt V-line chị em chỉ cần bóc lớp keo rồi dán vào hai bên thành má. Tiếp đó, chị em sử dụng băng đai cố định từ 30 phút - 1 tiếng để mỡ có thời gian được đốt cháy.

Thực hư về khả năng làm thon gọn của miếng dán định hình mặt

Giá thành siêu rẻ - sử dụng dễ dàng - công dụng nhanh chóng chính là một trong các lý do khiến miếng dán định hình mặt V-line gây sốt trong cộng đồng làm đẹp. Thế nhưng, sự thực khiến nhiều người không khỏi câm nín...

Rất nhiều chị em feedback rằng, sau khi sử dụng sản phẩm này, mặt trở nên săn chắc, gọn gàng đi đáng kể. Vậy mà, sau một thời gian, cũng chính họ lại post lên những bức ảnh chứng minh gương mặt trở về nguyên trạng.

Thực tế, theo nghiên cứu, không có một loại mặt nạ nào có khả nào có khả năng làm mặt thon gọn V-line ngay tức thì như vậy. Hơn nữa, khi đeo băng đai cố định, các phần mềm trên khuôn mặt như tổ chức mỡ, cơ, mạch máu,...sẽ bị đè ép và ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Điều này cũng có nghĩa là chỉ cần bạn bỏ băng ép ra khỏi mặt trong một thời gian nhất định thì phần dưới da sẽ hồi phục như bình thường.

Thon gọn mặt V-line không phẫu thuật tại TMV Phương Thúy là bí kíp hóa hotgirl của nhiều chị em.

Theo các chuyên gia, nếu bạn e ngại các biện pháp tạo hình thẩm mỹ can thiệp sâu như phẫu thuật gọt hàm mà vẫn mong muốn sở hữu gương mặt thon gọn với chi phí phải chăng thì thon gọn mặt V-line chính là lựa chọn hàng đầu.

Thon gọn mặt V-line là phương pháp làm đẹp chi phí phải chăng, không đau và không mất nhiều thời gian thực hiện.

Hiện nay, tại TMV Phương Thúy phương pháp thon gọn mặt V-line không phẫu thuật đã đem lại sự “lột xác” và hài lòng cho hơn 10.000 khách hàng. Phương pháp được thực hiện nhanh chóng, không tốn thời gian, không sưng đau và đặc biệt là an toàn với mọi cơ địa. Các chuyên gia thẩm mỹ đều thống nhất rằng làm thon gọn mặt V-line chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho các trường hợp mặt vuông, bạnh, to,...do cơ hàm nhai.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Miếng dán định hình mặt V-line có thực sự thần thánh như quảng cáo? (Hình 4).

Kết quả khách hàng thực hiện thon gọn mặt V-line tại TMV Phương Thúy.

Sau khi thực hiện thon gọn mặt V-line bạn sẽ cần khoảng 1 tháng để gương mặt chính thức đẹp tự nhiên, V-line thời thượng như mong muốn. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Phương Thuý

Tổng đài tư vấn: 0918 868 396

Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/

Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Cơ sở 2: 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 3: 309 Trần Phú – Từ Sơn – Hà Nội

Cơ sở 4: 346 Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội

Thúy Lành

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mieng-dan-dinh-hinh-mat-v-line-co-thuc-su-than-thanh-nhu-quang-cao-a251655.html