Mũi hư sửa lại thế nào?


Thứ 4, 19/12/2018 | 07:45


Chiếc mũi bị cho là hư sau khi phẫu thuật nâng mũi khi có những biểu hiện như sống mũi bị lệch, vẹo, đầu mũi bị bóng đỏ hoặc mũi bị lộ sống, xương mũi bị gồ lên.

Chiếc mũi bị cho là hư sau khi phẫu thuật nâng mũi khi có những biểu hiện như sống mũi bị lệch, vẹo, đầu mũi bị bóng đỏ hoặc mũi bị lộ sống, xương mũi bị gồ lên. Một số trường hợp sau khi nâng mũi bị nhiễm trùng hoặc kích ứng với chất liệu dùng để nâng mũi.

Mũi sau phẫu thuật thường xảy ra biến chứng nếu như bạn chọn phải một trung tâm thẩm mỹ không đạt chất lượng, bác sĩ trình độ chuyên môn chưa cao, thiếu kinh nghiệm, điều kiện trang thiết bị, cơ sở vật chất không được đảm bảo, hay quy trình phẫu thuật chưa được vô trùng đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Phẫu thuật sửa mũi hư là cách duy nhất giúp bạn khắc phục được biến chứng trên. Tùy vào tình trạng mũi hư của bạn, bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phẫu thuật sửa mũi hỏng phù hợp.

- Trường hợp mũi hỏng làm lộ sóng mũi bác sĩ sẽ phẫu thuật lại rút sóng mũi ra và đặt sóng mũi mới vào. Vật liệu này phải đảm bảo không dị ứng với khách hàng và sụn được gọt để đặt vừa vặn với mũi.

- Nếu gặp trường hợp mũi đầu mũi bóng đỏ có thể dùng sụn tự thân và lớp sụn nhân tạo để bọc lên phần đầu mũi, giúp mũi trở nên thon gọn và đẹp tự nhiên.

- Trường hợp mũi trụ nghiêng hay lỗ mũi không cân xứng bác sĩ sẽ tiến chỉnh hình trụ mũi và điều chỉnh cánh mũi nếu cần.

- Đối với mũi hư mà còn bị nhiễm trùng thì khi đi phẫu thuật sửa mũi hỏng bác sĩ sẽ khắc phục tình trạng nhiễm trùng trước rồi mới tiến hành sửa mũi để đảm bảo an toàn

Cũng như phẫu thuật nâng mũi, phẫu thuật sửa mũi hư có đẹp và không xảy ra biến chứng không tùy thuộc vào trung tâm thẩm mỹ thực hiện. Bạn đừng nên tiếc tiền mà đi sửa mũi hư tại các trung tâm thẩm mỹ giá rẻ rồi lại lâm vào tình trạng “tiền mất tật mang”, tốn kém thời gian và hại đến sức khỏe. 

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh là trung tâm thẩm mỹ thực hiện phẫu thuật nâng mũi, phẫu thuật sửa mũi hư uy tín hàng đầu trong và ngoài nước. Phẫu thuật sửa mũi hư tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh

Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888999833 - 02839797888 - 02839797666

Website: http://nguyenthethanh.vn/

Phi Yến

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mui-hu-sua-lai-the-nao-a255673.html