+Aa-
    Zalo

    Mỹ phẩm trả góp chia sẻ gánh nặng tài chính cho người phụ nữ hiện đại

    ĐS&PL Nhiều người cho rằng, mua mỹ phẩm cao cấp bằng hình thức trả góp là điều tuyệt đối không nên làm.

    Nhiều người cho rằng, mua mỹ phẩm cao cấp bằng hình thức trả góp là điều tuyệt đối không nên làm. Bởi khi chưa đủ nguồn lực tài chính thì không nên cố “với” tới những món đồ đắt tiền, xa xỉ. Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ của phần đông những người thuộc thế hệ trước. Phụ nữ hiện đại và có công việc ổn định thường thích lựa chọn mua trả góp mỹ phẩm.

    Xã hội phát triển dẫn đến quá nhiều mối lo toan đè nặng lên đôi vai phái đẹp

    Thời xưa, khi đàn ông đi làm kiếm tiền, phụ nữ ở nhà lo chuyện nội trợ, chi tiêu trong gia đình phụ thuộc hết vào các đấng nam nhi. Thì ngày nay, khi “bình đẳng giới” lên ngôi, chị em cũng xông pha góp phần xây dựng nền kinh tế như bao cánh mày râu khác. Tại những quốc gia phát triển và đang trên đà phát triển, phụ nữ hầu như đều có công việc của riêng mình. Họ tự chủ tài chính, tự mua những món đồ mình thích và sống vì hạnh phúc của bản thân mình.

    Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với việc họ cũng phải gồng gánh lo toan rất nhiều chi phí khác trong cuộc sống: ăn uống, nhà cửa, con cái, tụ tập bạn bè đồng nghiệp, thuốc thang khi ốm đau… Nếu không biết cân đối chi tiêu, các chị em sẽ rất dễ rơi vào tình trạng món gì cũng cần mua nhưng lại sớm rỗng ví.

    Lý do hàng đầu dẫn đến stress ở phụ nữ là áp lực cân đối các khoản chi tiêu hàng tháng

    Là phái đẹp nên nhu cầu làm đẹp được đa số phụ nữ đẩy lên hàng đầu. Nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển với những món đồ giúp mang lại vẻ ngoài quyến rũ hút mắt nhưng tỷ lệ thuận với giá tiền: mỹ phẩm càng đắt tiền thì càng chất lượng. Tất nhiên, chẳng có ai lại không mong muốn được sử dụng những thứ tốt nhất. Nhưng, nếu đổ nhiều tiền vào mỹ phẩm, chị em có mức thu nhập trung bình sẽ không còn tiền để chi tiêu cho những nhu cầu khác trong cuộc sống. Chưa kể, trên thực tế, nhiều món mỹ phẩm còn có giá trị cao hơn cả thu nhập hàng tháng của chị em.

    Trả góp mỹ phẩm - “chiếc phao cứu sinh” cho mối lo của phần đông phụ nữ.

    Với những món mỹ phẩm trả góp, chị em hoàn toàn có thể sử dụng những sản phẩm chất lượng cao trong khi chỉ cần trích ra một số tiền nhỏ trong tổng thu nhập mỗi tháng của mình.

    Lấy một ví dụ nhỏ: bộ sản phẩm chăm sóc da được tinh chế từ những nguyên liệu xa xỉ như Vàng và khoáng chất Biển Chết của hãng mỹ phẩm cao cấp DeAura. Nhiều người nếu chưa biết về DeAura sẽ nghĩ rằng, một người với mức thu nhập trung bình với nhiều khoản chi tiêu hàng tháng sẽ không bao giờ dám “mơ ước” đến việc sử dụng mỹ phẩm của thương hiệu này.

    Tuy nhiên, DeAura lại có chính sách thanh toán cực kỳ ưu ái các chị em: Cho phép trả góp với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đến 24 tháng. Như vậy, mỗi tháng khách hàng chỉ phải trích ra hơn 1 triệu đồng để nhận về 1 bộ mỹ phẩm bao gồm đầy đủ 10 sản phẩm, máy làm đẹp cầm tay tại nhà, được tặng kèm với 12 buổi spa trị liệu chuyên sâu theo tình trạng da. Trong trường hợp khách hàng thực hiện trị liệu chuyên sâu đều đặn trong 12 tháng sẽ được tặng thêm 2 lần trị liệu nữa. Như vậy, chi phí chị em phải bỏ ra cho làm đẹp trở nên hợp lý và kinh tế hơn rất nhiều.

    Thủ tục trả góp tại DeAura hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm theo đúng nhu cầu một cách kịp thời

    Theo chuyên gia tài chính nhận định, chiến lược đón đầu xu hướng này của hãng mỹ phẩm DeAura khá táo bạo trong kinh doanh tại Việt Nam - nơi mà mọi người chưa mấy cởi mở và tin tưởng vào hình thức trả góp. Thương hiệu phải đánh đổi nhiều và rủi ro gặp phải là dự đoán được. Tuy nhiên, vì tình yêu dành cho phái đẹp và mong muốn chia sẻ, đồng hành cùng những người phụ nữ Việt Nam, DeAura đã không ngại ngần trở thành người đi đường mở lối cho hình thức thanh toán hiện đại này. Nhờ vậy, trả góp mỹ phẩm đã và đang đang dần trở nên phổ biến trong cộng đồng chị em yêu làm đẹp, giúp cho mọi phụ nữ có một cuộc sống tốt hơn và giảm bớt mối lo về việc cân đối chi tiêu hàng tháng.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-pham-tra-gop-chia-se-ganh-nang-tai-chinh-cho-nguoi-phu-nu-hien-dai-a233881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thư cảm ơn từ Công ty TNHH Venesa

    Thư cảm ơn từ Công ty TNHH Venesa

    Là một doanh nghiệp trẻ và định hướng phát triển bền vững tại Việt Nam, công ty TNHH Venesa luôn lắng nghe khách hàng và nỗ lực hoàn thiện mình