Nam giới trông sẽ trẻ hơn tuổi nếu làm theo những điều này


Thứ 4, 27/09/2017 | 01:23


Cùng sự kiện

Tuy không thừa nhận, nhưng đàn ông cũng thích che giấu tuổi thực của mình, thích được trông trẻ hơn giống hệt như phụ nữ vậy.

Tuy không thừa nhận, nhưng đàn ông cũng thích che giấu tuổi thực của mình, thích được trông trẻ hơn giống hệt như phụ nữ vậy.

Cách tốt nhất để trông trẻ trung hơn đó là chăm sóc cho làn da của bạn. Dưới đây là vài mẹo nhỏ đơn giản, dễ thực hiện giúp bạn giảm bớt các dấu hiệu lão hóa và trông rạng ngời hơn.

Nói "Không" với lông tai, lông mũi

Không có gì mất cảm tình hơn là việc nói chuyện với một người đàn ông có lông tai hay lông mũi quá dài, thò hết cả ra ngoài. Chúng sẽ kéo dài tuổi tác của bạn đến 10 năm chứ chả ít. Do đó, cũng giống như tóc và lông mày, lông tai cùng lông mũi cần được chăm sóc cẩn thận, cắt tỉa sao cho người đối diện không nhìn là được.

Chăm sóc làn da

Hầu hết đàn ông bỏ bê làn da của mình và kết quả da trông xám xịt, bong tróc, nổi mẩn hay thô ráp. Cùng với tuổi tác gia tăng, bạn cần phải chú ý chăm sóc và nuôi dưỡng tốt làn da của mình. Không cần quá phức tạp, bạn chỉ cần giữ ẩm cho da thường xuyên cùng tẩy da chết khoảng 2 lần/tuần là trông đã trẻ hẳn ra rồi.

Không để quầng thâm mắt xuất hiện

Quần thâm mắt khiến bạn trông già cả hơn tuổi thực, do đó cần phải xử lí chúng. Tại nhà, bạn có thể dùng lát khoai tây hay dưa chuột để đắp còn nếu nghiêm trọng hơn thì đi khám bác sĩ da liễu.

Không để da rám nắng

Dù da bạn sang hay tối màu thì cũng phải bảo vệ, đừng để nó bị rám nắng. Rám nắng là nguyên nhân gây ra sự lão hóa nhanh hơn cho da do đó hãy sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài đường. Ngoài tác dụng chống tia cựa tím, kem chống nắng còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da.

Chữa mụn trên người

Mặc dù phần lớn được quần áo che phủ, nhưng nam giới vẫn nên chữa mụn trên người nhất là phần lưng nếu muốn trông trẻ hơn. Giống như mọi loại mụn trứng cá khác, bạn có thể tự trị chúng tại nhà, mặc dù chúng khá cứng đầu và bạn phải mất khá lâu mới trị hết.

Chăm sóc râu ria cẩn thận

Râu có vai trò rất quan trọng trong việc trông bạn già hay trẻ. Đàn ông cần cạo sạch râu nếu muốn trông trẻ hơn tuổi nhất là những người có râu quai nón. Nếu bạn để ria mép thì cần chú ý để ria không dài phủ lên môi trên của bạn.

Theo Boldsky

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-gioi-trong-se-tre-hon-tuoi-neu-lam-theo-nhung-dieu-nay-a203065.html