Người trẻ với sứ mệnh thắp lên nét đẹp cuộc sống


Thứ 7, 14/07/2018 | 03:21


Gặp gỡ nữ chủ nhân xinh đẹp của Amia Beauty trong một chiều xứ Nghệ đầy nắng, nhan sắc lộng lẫy, nụ cười tươi và câu chuyện làm nghề đầy nhiệt huyết của cô gái trẻ

Gặp gỡ nữ chủ nhân xinh đẹp của Amia Beauty trong một chiều xứ Nghệ đầy nắng, nhan sắc lộng lẫy, nụ cười tươi và câu chuyện làm nghề đầy nhiệt huyết của cô gái trẻ đã truyền tải cho chúng tôi những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, về niềm đam mê và nỗ lực đi đến cùng những gì mình đã chọn.

Nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và thân thiện, hiếm ai biết rằng cô gái trẻ Phạm Tùng Lâm đã có hơn 2 năm trong nghề trải qua biết bao thăng trầm để theo đuổi đam mê. Với tình yêu và nhiệt huyết được cháy với nghề chăm sóc sắc đẹp, cô nàng Phạm Tùng Lâm được xem là một biểu tượng cho sắc đẹp và thành đạt của giới trẻ xứ Nghệ.

Hành trình không đơn giản!

Tùng Lâm cũng giống như nhiều bạn nữ khác, đều mong muốn được xinh đẹp và trẻ trung. Cô nàng nhận ra rằng làm đẹp là yếu tố rất quan trọng đối với phái nữ, mong muốn có thể giúp đỡ cho các bạn từng gặp khó khăn về ngoại hình như mình sẽ trở nên dạn dĩ và tỏa sáng hơn. Đó là một phần lý do cô quyết định lựa chọn con đường này để phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.

Tốt nghiệp đại học chưa đầy một năm, cô gái sinh năm 1995 – đã làm được nhiều việc mà không mấy người trẻ 23 tuổi dám nghĩ tới. Sự nghiệp của Tùng Lâm bắt đầu từ việc kinh doanh mỹ phẩm. Qua một thời gian phục vụ khách hàng, cảm nhận được nụ cười hài lòng và sự tự tin của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của mình, Tùng Lâm càng ý thức được rằng một diện mạo như ý là yếu tố đặc biệt quan trọng để người phụ nữ tận hưởng cuộc sống.

Năm 2017 là một năm đáng nhớ ghi dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Tùng Lâm. Được sự động viên của mọi người, Lâm quyết tâm chuyển sang ngành làm đẹp. Chân ướt chân ráo bước vào nghề, cô nàng không khỏi lo lắng trăm bề. Tùng Lâm phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để tham dự vào các khóa đào tạo về lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da từ tập đoàn thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc WonJin.  Trải qua hơn 2 năm được đào tạo bài bản về ngành thẩm mỹ, nhiều bằng, cấp chứng chỉ quốc tế được cô bổ sung vào bộ sưu tập, Lâm tự tin mở cho mình một trung tâm chăm sóc sắc đẹp với trang thiết bị sử dụng đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài và là công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Đam mê tạo nên sức mạnh

Dù rằng quá trình đi lên từ chính năng lực là không hề đơn giản, Tùng Lâm cũng bộc bạch đã có những khoảnh khắc cô vô cùng mệt mỏi bởi áp lực công việc và thời gian để học tập, song chính đam mê làm đẹp xuất phát từ trong từng tế bào đã trở thành nguồn sức mạnh để cô không chùn bước.

Sự chân thành và không ngừng học hỏi mỗi ngày đó chính là nguyên tắc trong cuộc sống của Lâm, trong kinh doanh cũng vậy, đối với việc làm đẹp, Lâm hiểu hơn hết mong muốn của các chị em được sử dụng những liệu trình làm đẹp tốt và an toàn. Trên cương vị là người kinh doanh, lợi ích của khách và chất lượng của dịch vụ là tiêu chí Lâm đặt lên hàng đầu trong mọi quyết định và lựa chọn.

“Thị trường làm đẹp rất nhiều cạnh tranh, nhưng mình nghĩ quy luật của cạnh tranh dù khốc liệt đến đâu thì hiệu quả, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công. Bởi vậy, mọi cơ sở vật chất tại Amia Beauty đều được Lâm chăm chút tỷ mỷ. Có thể khẳng định, Amia không phải là nơi đi tiên phong nhưng là nơi sở hữu máy móc và công nghệ hiện đại và dịch vụ tốt nhất.” - Tùng Lâm chia sẻ.

 Khi đam mê trở thành hiện thực

Nói về thành quả của mình, Phạm Tùng Lâm tự hào cho biết, Amia Beauty Aesthetic & Clinic là đơn vị bảo trợ độc quyền từ Tập đoàn Thẩm mỹ Hàn Quốc Wonjin và là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trong việc điều trị và chăm sóc da tại Nghệ An. Bên cạnh đó, Amia Beauty còn phân phối một số dòng mỹ phẩm nổi tiếng trong đó thương hiệu mỹ phẩm Klavuu, dược mỹ phẩm DR.LAB đến từ Hàn Quốc là sản phẩm mà cô nàng tâm đắc. Luôn đặt chữ tín và tâm lên hàng đầu, Lâm luôn ý thức trách nhiệm với chính mình và những khách hàng đã tin cậy nơi cô. Cùng với đội ngũ nhân viên năng động, Lâm đã và đang phấn đấu từng ngày để theo đuổi ước mơ chinh phục cái đẹp và mang niềm vui và sự tự tin đến cho các chị em phụ nữ.

Hiện Amia Beauty ứng dụng công nghệ cho kết hợp các tinh chất, mỹ phẩm nhập khẩu của các hãng như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Đức, Tây Ban Nha; cập nhật công nghệ cấy tinh chất tế bào gốc và các tinh chất nhau thai, tế bào gốc cá hồi... giúp làm da được trẻ hoá từ mầm tế bào. Nhờ đó, trung tâm đã làm hài lòng nhiều khách hàng, trong đó chiếm phần đông là nữ doanh nhân.

Bên cạnh đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, AMIA BEAUTY còn khác biệt hoá bản thân với năng lực và kinh nghiệm chuyển giao công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc. Dưới sự đầu tư cầu kỳ và công phu về cơ sở vật chất và máy móc kỹ thuật chuẩn quốc tế , AMIA BEAUTY đã trở thành là địa chỉ lý tưởng để phái đẹp tận hưởng sự thay đổi của nhan sắc từ công nghệ hiện đại, an toàn và hiệu quả. Khoẻ đẹp mỗi ngày là mục tiêu mà AMIA BEAUTY mong muốn trao tặng cho tất cả mọi người.

Đến với Trung tâm chăm sóc sắc đẹp AMIA BEAUTY - 154 Nguyễn Văn Cừ - Thành phố Vinh, khách hàng sẽ được trải nghiệm các công nghệ điều trị đang là thế mạnh tại đây:

- Công nghệ trẻ hóa da Mulgwang_PRP từ tế bào gốc và tinh chất DNA cá hồi.

- Công nghệ điều trị mụn, thâm, nám, sẹo rỗ với tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên (tảo biển, ngọc trai, trà xanh) và những sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm HÀN QUỐC.

- Công nghệ Thay da, tái tạo da sinh học FCR, CC laser chuẩn chứng nhận FDA …cùng những sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín được KFDA chứng nhận.

- Công nghệ giảm mỡ body bằng phương pháp hiện đại kết hợp cổ truyền bấm huyệt của Hàn Quốc giúp đào thải độc tố từ bên trong.

- Phun thêu 3D Phibrow, Master vi điểm công nghệ Hàn Quốc an toàn, bền màu, tự nhiên.

- Công nghệ triệt lông Laser Diode thế hệ mới bảo hành vĩnh viễn chỉ với 1 liệu trình.

- Các liệu trình chăm sóc da và cơ thể.

Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/amia.clinicbeauty/

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tre-voi-su-menh-thap-len-net-dep-cuoc-song-a236349.html