Nguyệt “Thảo mai” chia sẻ bí kíp giảm béo sau 2 lần vượt cạn


Thứ 7, 26/05/2018 | 00:54


Giống như nhiều phụ nữ khác, thân hình của Hà Hương – vai Nguyệt “Thảo mai” trong bộ phim nổi tiếng “Phía trước là bầu trời” “phát tướng” sau sinh 2 bé.

Giống như nhiều phụ nữ khác, thân hình của Hà Hương – vai Nguyệt “Thảo mai” trong bộ phim nổi tiếng “Phía trước là bầu trời” “phát tướng” sau sinh 2 bé. Dù đã áp dụng nhiều phương thức giảm cân, cân nặng cũng không giảm được – cho đến khi Hà Hương biết được “độc chiêu” sau đây.

Béo lâu năm nhiều lần giảm không thành

Hà Hương chia sẻ: “Sinh mổ 2 lần đau đớn đã đành, một vài năm về sau, mỡ còn bao xơ nhiều tại vết mổ. Cứ lên cân thì vùng bụng của Hương lại phình ra dăm ba phân. Phần da thừa và rạn thâm đen cũng khiến vùng bụng của mình nom già hơn tuổi rất nhiều. Từ rất lâu rồi, Hương không mặc đồ khoe bụng như bikini nữa. Nghĩ cũng buồn, nhưng là mẹ mà – mình phải hi sinh vì con”.

Nguyệt "Thảo mai” ngày ấy – bây giờ!

Công việc kinh doanh bận rộn là vậy nhưng Hương vẫn tranh thủ dạy múa buổi sáng. Việc tập luyện với cường độ cao cũng không giúp bà mẹ sinh năm 1981 lấy lại được vóc dáng mảnh mai thuở “Phía trước là bầu trời”. Điều này nhiều khi lại khiến cô mặc cảm, ngại giao thiệp với đám đông. Đó cũng chính là một trong số những căn nguyên khiến bà mẹ sinh năm 1981 giã từ bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Bỗng một ngày “buộc” phải lên sóng!

Một ngày đẹp trời, bộ phim bất hủ 18 năm trước “hot” lại. Bỗng nhiên, cái tên Nguyệt "Thảo mai" cũng “sốt sình sịch” khiến tên tuổi của Hà Hương cũng được “làm nóng”.

Nhiều kênh truyền hình, nhiều tờ báo lớn và các chương trình thực tế nhanh chóng đưa Hương “lên sóng”. Đáng buồn là, với ngoại hình có phần “mập mạp”, khi lên hình - Hương chị chê tơi tả. Bản thân cô khi nhìn mình trên sóng cũng rất sầu lòng.

So với bạn diễn cùng thời – Hà Hương có ngoại hình “kém sắc vóc” hơn

Thời gian tiếp đó, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim, chạy quảng cáo. Áp lực sân khấu rất lớn trở thành động lực khiến Hà Hương phải giảm béo.

Trong một thời gian ngắn phải giảm được số cân như ý mà lại không ảnh hưởng đến sức khỏe và cường độ công việc hiện tại trở thành bài toàn khó của Hương, cho đến ngày…

Giảm béo 1 lần, hiệu quả bất ngờ!

Thường xuyên qua lại tuyến phố Triệu Việt Vương – một trong những con phố nổi tiếng về thẩm mỹ và làm đẹp. Hà Hương đã “nằm vùng” hàng tá địa chỉ làm đẹp. Thấy số Viện thẩm mỹ Korea – tọa lạc tại 99 Triệu Việt Vương đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: Chất lượng dịch vụ được nhiều người nổi tiếng áp dụng và khách hàng cho phản hồi tích cực; khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi trị liệu và đặc biệt được cam kết hiệu quả bằng văn bản, Hương đã quyết định chọn lựa để “xóa sổ” chiếc bụng mỡ của mình.

Chuyên gia phân tích tình trạng mỡ của diễn viên Hà Hương

Được chuyên gia Hàn Quốc thăm khám và tư vấn tận tình – cuối cùng Hương đã quyết định bỏ ra 60 phút giảm béo với công nghệ mới nhất tại đây có tên Max Thin Lipo.

Nguyệt "Thảo mai" giảm béo với công nghệ Max Thin Lipo

7 ngày sau đó, mỗi lần đi vệ sinh, Hương đều thấy váng mỡ được đào thải, bụng nhỏ hẳn đi và toàn thân nhẹ nhõm. Kết thúc liệu trình, váy áo từ size XL của Hương được “thu bé” lại – hiện tại Hương mặc size M là vừa.

Vóc dáng mảnh mai của Nguyệt sau liệu trình giảm béo

Được biết, hiện tại Viện thẩm mỹ Korea là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam nhận chuyển giao độc quyền công nghệ giảm béo Max Thin Lipo.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG VIỆN THẨM MỸ KOREA
Cơ sở 1: 99 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 02466 632 689
Cơ sở 2: 79 – 81 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội. Tel 02433758686.
Hotline: 0911 85 9999/ 0934 958 989. Tổng đài: 19000361
Giờ mở cửa: 8h30 – 20h

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyet-thao-mai-chia-se-bi-kip-giam-beo-sau-2-lan-vuot-can-a230799.html