Phương pháp “độc đáo” giúp người Nhật xử lý hiệu quả viêm đại tràng


Thứ 5, 18/10/2018 | 09:17


Viêm đại tràng không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống mà còn làm suy giảm sức khỏe.

Viêm đại tràng không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống mà còn làm suy giảm sức khỏe và nguy hiểm hơn nếu bệnh không được chữa trị dứt điểm thì nguy cơ biến chứng thành ung thư đại trực tràng rất cao.

Viêm đại tràng – Nỗi khổ khó nói

Người bệnh viêm đại tràng lúc nào cũng sống trong nỗi lo lắng, sinh hoạt bất tiện “một miếng cũng lo” vì cứ ăn uống không cẩn thận là suốt ngày ôm bụng, đau bụng chạy vào nhà vệ sinh. Bụng dạ không lúc nào được yên ổn, lúc thì đau, lúc thì trướng bụng đầy hơi, thường xuyên óc ách sau khi ăn, khó tiêu.

Đau bụng, đi ngoài… là nỗi ám ảnh kinh hoàng của những người mắc viêm đại tràng

Đặc biệt, nỗi sợ lớn nhất của người bệnh viêm đại tràng là bệnh chỉ đỡ được một thời gian lại bị lại nhất là mỗi khi ăn đồ lạ, đồ tanh sống, nhiều đạm, nhiều dầu mỡ. Bệnh dễ tái phát, cứ như vậy nhiều lần sẽ rất nguy hiểm vì bệnh càng khó điều trị hơn và dễ biến chứng thành ung thư đại trực tràng.

Chính vì vậy người bệnh luôn mong muốn tìm được một phương thuốc chữa trị dứt điểm để thoát khỏi những triệu chứng khổ sở, khó chịu.Tuy nhiên, dù đã dùng rất nhiều loại thuốc từ thuốc tây, thuốc đông y, thuốc gia truyền… nhưng người bệnh vẫn không chấm dứt được cái vòng luẩn quẩn của bệnh viêm đại tràng.

Cách người Nhật chấm dứt hoàn toàn viêm đại tràng

Các nhà khoa học Nhật Bản đã tìm ra nguyên nhân gốc rễ khiến viêm đại tràng tái đi tái lại là do thiếu hụt lợi khuẩn trong lòng đại tràng gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, mất đi lá chắn kép bảo vệ đại tràng vì nhiều lần điều trị các loại thuốc kháng sinh hoặc các loại thuốc điều trị đại tràng mà không bổ sung lợi khuẩn bù đắp.

Vì vậy, cách người Nhật chấm dứt viêm đại tràng cũng rất đơn giản là bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) từ men vi sinh, giúp tái tạo lớp màng chắn kép bảo vệ đại tràng.

Lợi khuẩn Bifido là lợi khuẩn chính chiếm 99% lợi khuẩn của đường ruột, có vai trò quan trọng trong hệ tiêu hóa. Khi bổ sung đủ một lượng, lợi khuẩn Bifido sẽ nhanh chóng bám lên chỗ loét trong đại tràng tiết ra chất nhờn giúp bảo vệ vết loét và tiết kháng sinh tự nhiên giúp vết loét mau lành, đồng thời lông nhung cũng mọc trở lại, tạo nên một lớp lá chắn kép bảo vệ vết loét mới lành.

Đặc biệt, bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido sẽ cân bằng tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn) giúp tiêu hóa ổn định và chấm dứt các rối loạn tiêu hóa triền miên.

Đồng thời, đầy đủ lợi khuẩn Bifido sẽ xử lý hết thức ăn chưa được tiêu hóa từ ruột non đổ xuống, đồng thời bài tiết, đào thải chất cặ bã tạo phân mềm mượt và ức chế hại khuẩn, giúp các chức năng tiêu hóa bình thường trở lại nên dần dần sẽ làm giảm các triệu chứng đau bụng, sôi bụng, trướng bụng… và khỏi hẳn.

Tuy nhiên lợi khuẩn Bifido dễ bị tiêu diệt bởi axit dạ dày nên các men vi sinh thông thường không chứa thành phần Bifido, nếu có cũng chỉ đưa được 1% lợi khuẩn xuống đến ruột non nên không có tác dụng.

Tin vui cho người viêm đại tràng: Các nhà khoa học Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá, bao bọc, giúp đưa được lợi khuẩn Bifido sống đi qua được môi trường khắc nghiệt của dạ dày xuống đến ruột non và đại tràng an toàn. Như vậy chỉ cần bổ sung lợi khuẩn Bifido từ các loại men vi sinh sử dụng công nghệ cao của Nhật Bản sẽ giúp người bệnh yên tâm, ăn uống thoải mái dễ tiêu, không phải kiêng khem, bụng dạ ổn định, ngăn ngừa biến chứng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina  được sản xuất bởi hãng dược phẩm lâu đời, nổi tiếng, 125 năm tuổi của Nhật Bản – Morishita Jintan.

Men vi sinh Bifina có công thức 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Loan Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-phap-doc-dao-giup-nguoi-nhat-xu-ly-hieu-qua-viem-dai-trang-a248078.html