Shynh House - Nơi khơi dậy vẻ đẹp cho bạn


Thứ 7, 22/12/2018 | 09:06


Cùng với nhu cầu làm đẹp thì những yêu cầu về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng được rất nhiều phái đẹp cân nhắc lựa chọn.

Ngày nay, khi mà nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, việc lựa chọn một Spa đáng tin cậy luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Cùng với nhu cầu làm đẹp thì những yêu cầu về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng được rất nhiều phái đẹp cân nhắc lựa chọn.

Ra đời vào năm 2014 với phương châm “Chất lượng làm nên thương hiệu” Shynh House đã dần khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực làm đẹp và trở thành địa chỉ đáng tin cậy, xứng đáng trở thành nơi để các chị em phụ nữ “Chọn mặt gửi vàng”.

Shynh House Premium tại 33 Trần Quốc Thảo, phường 6, Quận 3

Trên đà phát triển và lan rộng, để đáp ứng kịp thời nhu cầu làm đẹp của khách hàng tính đến nay Shynh House đã có 6 chi nhánh tọa lạc tại các quận lớn của Tp HCM. Cùng với đó Shynh House đã được Bộ Y Tế cấp phép thành lập và đi vào hoạt động Phòng khám chuyên khoa da liễu – khám và điều trị các bệnh về da cho phụ nữ cũng như nam giới.

Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Shynh House

Bên cạnh đó Shynh House còn đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng, yếu tố kĩ thuật  được chứng nhận an toàn bởi các tổ chức uy tín trên thế giới và chứng nhận lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam để hỗ trợ các Bác sĩ trong quá trình điều trị.

Máy Laser Revlite SI điều trị nám và sẹo rỗ.

Máy Thermage 4.0 tái tạo trẻ hóa làn da.

Là một cơ sở uy tín chất lượng, không giống các mô hình Spa khác, Shynh House có một đội ngũ y bác sĩ đông đảo, có giấy phép hành nghề, nắm vững chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Bác sĩ chuyên khoa da liễu đang làm việc tại Shynh House Premium

Ngoài ra Shynh House còn có đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm và kỹ năng tay nghề. Trải qua quá trình tuyển chọn và đào tạo nghiêm ngặt, các kỹ thuật viên nơi đây được trang bị đầy đủ kiến thức y khoa, thẩm mỹ và kỹ năng thao tác thành thục, chuẩn xác, khéo léo trước khi tiến hành phục vụ khách hàng. Đây chính là yếu tố mà ít có đơn vị thẩm mỹ da nào có được.

Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp tại Shynh House

Lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ hoạt động Shynh House đã chiếm trọn được niềm tin của khách hàng và phục vụ hơn 10.000 khách hàng mỗi năm. Với sự phát triển vượt bật Shynh House sẽ không ngừng đổi mới, bắt kịp xu hướng, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.  

CÔNG TY TNHH SHYNH HOUSE

HOTLINE: 1900989800

Phương Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shynh-house---noi-khoi-day-ve-dep-cho-ban-a256125.html