+Aa-
    Zalo

    Sữa nghệ: Thức uống mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe

    ĐS&PL Một thìa tinh bột nghệ hoặc vài lát nghệ đun cùng sữa sẽ tạo ra thức uống thơm ngon giúp ngăn ngừa hàng loạt vấn đề về sức khỏe.

    Một thìa tinh bột nghệ hoặc vài lát nghệ đun cùng sữa sẽ tạo ra thức uống thơm ngon giúp ngăn ngừa hàng loạt vấn đề về sức khỏe.

    Sữa nghệ có đầy đủ các protein, chất xơ, niacin, các vitamin C, E, K, canxi, sắt, magiê và kẽm.... là các chất dinh dưỡng lành mạnh. Nhờ chứa chất kháng sinh tự nhiên, sữa nghệ có tác dụng chống viêm, kháng virus, kháng khuẩn, chống nấm, ngăn ngừa ung thư và chống oxy hóa.

    Uống đều đặn mỗi ngày một ly sữa nghệ trong 1 - 2 tuần, bạn sẽ bất ngờ trước những lợi ích tuyệt vời mà loại nước này mang lại cho sức khỏe cũng như nhan sắc.

    Nghệ không chỉ là loại gia vị giúp các món ăn thêm thơm ngon mà còn có nhiều tác dụng chữa bệnh đã được khoa học chứng minh. Trong khi đó, sữa là loại thức uống quen thuộc giàu dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như canxi, protein, các loại vitamin...

    Trị ho và cảm lạnh

    Sữa nghệ có đầy đủ các protein, chất xơ, niacin, các vitamin C, E, K, canxi, sắt, magiê

    Từ xưa, sữa bột nghệ được coi là một phương thuốc gia truyền để điều trị ho mãn tính, rát cổ họng thường gặp ở những người bị cảm lạnh và cúm.

    Sữa nghệ sẽ có một khác dụng khác là giúp chữa ho và cảm lạnh, ngăn ngừa nhiễm trùng tái phát. Loại nước uống này còn được biết đến là một “thần dược” giúp làm sạch đờm từ đường hô hấp của chúng ta và có tác dụng làm dịu chứng đau họng. Điều này làm giảm các cơn ho và nghẹt mũi.

    Giảm đau đầu

    Sữa nghệ có tác dụng như thuốc aspirin tự nhiên có tác dụng giảm đau mà không gây ra các tác dụng phụ. Sữa kết hợp với bột nghệ sẽ là một loại dược phẩm chống oxy hóa tuyệt vời, đặc biệt nó còn mang lại các chất dinh dưỡng thiết yếu.

    Tăng khả năng miễn dịch

    Đặc tính kháng virus của nghệ giúp bảo vệ cơ thể trước nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng như viêm gan, làm chậm sự phát triển của bệnh Alzheimer. Thậm chí, nhiều bằng chứng khoa học cho thấy, sử dụng nghệ thường xuyên có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

    Chữa viêm khớp

    Đặc tính chống viêm của nghệ giúp làm dịu cơn đau và sưng do viêm khớp. Do vây, việc uống sữa ấm pha bột nghệ hàng ngày sẽ giúp cho cơ thể tăng cường sức mạnh xương khớp và cải thiện tính linh hoạt cho các khớp xương. Chất Curcumin trong nghệ có tác dụng chống oxy hóa và kháng viêm rất hiệu quả.

    Điều trị mất ngủ

    Khi cảm thấy khó ngủ, ngủ không đủ giấc thậm chí là bị chứng mất ngủ nên uống một ly sữa bột nghệ ấm, khoảng một giờ trước khi đi ngủ. Sữa có chứa serotonin và melatonin, khi kết hợp với các chất dinh dưỡng thiết yếu từ củ nghệ sẽ có công dụng làm giảm căng thẳng, kích thích cảm giác buồn ngủ và giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

    Hướng dẫn làm sữa bột nghệ

    Cho bột nghệ, đường vào một cốc sữa và đun sôi trong khoảng 10-15 phút với lửa nhỏ. Sữa bột nghệ có công dụng tốt nhất nếu uống khi còn ấm.

    Sữa nghệ TANACO đóng gói pha sẵn vô cùng tiện lợi

    Hiện nay các loại sữa nghệ được bán tràn lan tại thị trường để tránh hãng giả bạn nên mua nơi sản xuất kinh doanh uy tín. Bạn liên hệ các thông tin bên dưới để tiến hành đặt hàng, giao hàng và nếu có bất cứ thắc mắc gì về cách uống sữa nghệ TANACO thì cứ việc liên hệ hoặc để lại tin nhắn số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

    Với sự chuyên nghiệp từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất đến quá trình đóng gói, TANACO tự hào là một trong những nơi cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo uy tín hàng đầu tại Thành phố Hà Nội cũng như cả nước. Mua sữa nghệ ở đâu đảm bảo? Bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi rồi đấy. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không mau nhanh tay đặt ngay sữa nghệ TANACO để giữ cho sức khỏe của mình và gia đình luôn bình an.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi :

    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TM TANACO VIỆT NAM

    Địa chỉ: số 7 ngõ 88/2 Hoàng Như Tiếp,P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội.

    Hotline: 0988.182.590 – 0975.422.393 

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-nghe-thuc-uong-mang-lai-vo-so-loi-ich-cho-suc-khoe-a250969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan