Tăng cường miễn dịch cho người ung thư - Bí quyết từ đỉnh Himalaya


Thứ 4, 09/01/2019 | 11:17


Mẹ thiên nhiên đã tạo nên một loài Đông dược tuyệt vời giúp tăng cường miễn dịch an toàn và hiệu quả. Loài Đông dược chỉ sinh trưởng trên dãy Himalaya.

Tăng cường miễn dịch là một nhiệm vụ quan trọng hàng đầu đối với bất kỳ bệnh nhân ung thư nào. Mẹ thiên nhiên đã tạo nên một loài Đông dược tuyệt vời giúp tăng cường miễn dịch an toàn và hiệu quả. Loài Đông dược chỉ sinh trưởng trên dãy Himalaya.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Tăng cường miễn dịch cho người ung thư - Bí quyết từ đỉnh Himalaya

1. Vai trò của hệ miễn dịch và “cơ hội sống” của bệnh nhân ung thư

Trước hết, bệnh nhân ung thư cần nắm rõ hơn về vai trò của hệ miễn dịch đối với “sự sống” của mình.

Hệ miễn dịch được hiểu nôm na là một “cơ quan” trong cơ thể, bao gồm rất nhiều tế bào miễn dịch (T, B, NK, Đại thực bào, bạch cầu...). Hệ miễn dịch là “cơ quan” duy nhất trong cơ thể người đảm nhiệm chức năng giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài xâm nhập vào. Từ đó có thể phòng tránh được rất nhiều bệnh nguy hiểm. Đối với bệnh nhân ung thư, hệ miễn dịch lại càng trở nên quan trọng.

- Tiêu diệt tế bào ung thư.

- Đảm bảo sự “an toàn” về sức khỏe cho người bệnh.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Tăng cường miễn dịch cho người ung thư - Bí quyết từ đỉnh Himalaya (Hình 2).

Vai trò của hệ miễn dịch được biết đến với vai trò chống lại các tế bào ung thư từ cách đây hơn 100 năm. Từ năm 1909, nhà khoa học Paul Ehrlich đã biết đến sự ảnh hưởng của hoạt động miễn dịch với bệnh ung thư. Ở thời điểm này, nghi vấn được đặt ra là liệu cơ chế tự phòng vệ trong cơ thể con người có hướng về các tế bào ung thư, đồng thời có tác dụng tiêu diệt chúng không? Phải đến gần 100 năm sau, năm 2001 thì những thí nghiệm y học đầu tiên, cũng như các thống kê quan trọng mới đưa ra được cơ sở khẳng định giả thiết này.

Các nhà khoa học Robert, Lloyd và Mark đã quan sát những con chuột có hệ miễn dịch kém thì nguy cơ mắc ung thư của chúng cao hơn rõ rệt.

Một thống kê khác cho thấy: Nhóm bệnh nhân gặp phải vấn đề về hệ miễn dịch như bệnh nhân HIV, người cấy ghép bộ phận cơ thể phải uống thuốc ngăn chặn hoạt động thải loại của hệ miễn dịch… Những người này có nguy cơ mắc ung thư cao.

Từ những nghiên cứu và thực nghiệm, vai trò của hệ miễn dịch đối với việc ngăn chặn sự phát triển của bệnh ung thư trên cơ thể đã được khẳng định chắc chắn. Các tế bào miễn dịch có khả năng nhận biết và tiêu diệt tế bào ung thư ở bất cứ đâu trong cơ thể.

Nhờ đó, giúp người bệnh tiêu diệt và kiểm soát tối đa tình trạng ung thư phát triển. Người bệnh sẽ có cơ hội điều trị thành công và sống khỏe sau nhiều năm liền.

Bên cạnh đó, hệ miễn dịch giống như “điều kiện đảm bảo” cho sức khỏe của bệnh nhân ung thư. Nếu hệ miễn dịch suy yếu, người bệnh rất dễ bị các vi khuẩn tấn công dẫn tới một loạt các biến chứng: nhiễm trùng, xuất huyết, suy hô hấp...

Nếu muốn người bệnh vượt qua được ung thư, đặc biệt là với những bệnh nhân đang điều trị, những bệnh nhân trong giai đoạn 2,3,4 hãy đảm bảo có phương pháp tăng cường miễn dịch thường xuyên và bền vững.

2. Tăng cường miễn dịch cho người ung thư - Bí quyết từ đỉnh Himalaya

Tăng cường miễn dịch là một nhiệm vụ quan trọng hàng đầu đối với bất kỳ bệnh nhân ung thư nào. Mẹ thiên nhiên đã tạo nên một loài Đông dược tuyệt vời giúp tăng cường miễn dịch an toàn và hiệu quả. Loài Đông dược chỉ sinh trưởng trên dãy Himalaya mang tên: Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Tăng cường miễn dịch cho người ung thư - Bí quyết từ đỉnh Himalaya (Hình 3).

Đông trùng hạ thảo là một dạng sống rất đặc biệt. Chúng được hình thành khi có sự kết hợp của 2 cá thể sống là: 1 động vật (Sâu bướm - Trùng) -  1 thực vật (nấm - Thảo). Mùa đông chúng chỉ là những con sâu chui xuống đất trú đông. Nhưng vô tình đã mang trên mình những bào tử nấm. Bào tử nấm này hút dần dưỡng chất từ sâu và trồi lên mặt đất vào mùa Hè. Do đó, loài thảo dược này mới có tên là: Đông trùng Hạ thảo.

Trong tự nhiên có tới hơn 680 loài Đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên, chỉ có loài Đông trùng hạ thảo có nguồn gốc là loài nấm Cordyceps sinensis ký sinh trên ấu trùng của 1 loài bướm, sinh trưởng và phát triển trong điều kiện khắc nghiệt trên đỉnh Himalaya mới được y học thế giới công nhận là loài Đông trùng hạ thảo có giá trị y học cao nhất.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Tăng cường miễn dịch cho người ung thư - Bí quyết từ đỉnh Himalaya (Hình 4).

Loài thảo dược duy nhất có chứa tới 7 nhóm dược chất quan trọng và có vai trò rất lớn trong hỗ trợ điều trị ung thư. Một trong những tác dụng trọng yếu của Đông trùng hạ thảo chính là khả năng tăng cường miễn dịch cho bệnh nhân ung thư nhờ:

- Tác dụng bảo vệ tủy xương: “Cội nguồn” quan trọng của hệ miễn dịch – nơi sản sinh ra tế bào gốc. Từ đó có thể tạo ra được các tế bào bạch cầu, lympho T, lympho B… Những tế bào có khả năng tự nhận biết và tiêu diệt được các tế bào ung thư.

- Chứa Beta glucan - một hợp chất có khả năng giúp các tế bào miễn dịch tăng độ nhạy để có thể nhận biết tế bào ung thư dù ở bất cứ dạng nào, xuất hiện ở bất cứ đâu trong cơ thể. Nhờ đó, ức chế quá trình nhân bản của tế bào ung thư, giảm thiểu nguy cơ lây lan, khả năng di căn tối đa.

- Kích thích quá trình tự chết của tế bào ung thư giúp ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, góp phần giảm tình trạng khối u phát triển quá nhanh.

Với những tác dụng trên, đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis giống như “món quà” dành cho bệnh nhân ung thư. Một giải pháp tăng cường miễn dịch hiệu quả cao nhưng lại không hề phải lo lắng về bất cứ tác dụng phụ nào.

Hãy luôn đảm bảo bệnh nhân ung thư có một hệ miễn dịch vững chắc >> Giải pháp sử dụng Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis chuẩn nhất mang tên Immunobal.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Tăng cường miễn dịch cho người ung thư - Bí quyết từ đỉnh Himalaya (Hình 5).

ĐĂNG KÝ NGAY hoặc nhấc máy lên và gọi 091 595 6073  để được tư về Immunobal - Giải pháp tăng cường miễn dịch cho người ung thư từ Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis và 5 loài nấm quý!!!

Thế Hưng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-cuong-mien-dich-cho-nguoi-ung-thu---bi-quyet-tu-dinh-himalaya-a258540.html