Thạc sĩ, bác sĩ Võ Tiến Huy xứng tầm thương hiệu "Bàn tay vàng"


Thứ 5, 02/08/2018 | 03:00


Nhắc đến ThS-BS.Võ Tiến Huy không thể không nói đến vị bác sĩ hội tụ 2 chữ tâm và tài. Ông còn được nhiều khách hàng quý trọng gọi là "Bác sĩ có đôi bàn tay vàng".

Nhắc đến ThS-BS.Võ Tiến Huy không thể không nói đến vị bác sĩ hội tụ 2 chữ tâm và tài. Ông còn được nhiều khách hàng quý trọng thường gọi với biệt danh trìu mến - Bác sỹ có đôi bàn tay vàng.

Hơn 15 theo đuổi sự nghiệp làm đẹp cho đời, cho người

ThS-BS. Võ Tiến Huy đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Ông còn là bác sĩ tiên phong sang Hàn Quốc để tu nghiệp, lĩnh hội những công nghệ tiên tiến, những tinh hoa từ xứ sở Kim Chi.

Chính vì vậy, ThS-BS. Võ Tiến Huy được ví như là cánh chim đầu đàn, đại diện cho thế hệ bác sĩ đi đầu của ngành công nghiệp thẩm mỹ. Ông không chỉ là một bác sĩ giỏi tay nghề mà còn là một người thầy, một đồng nghiệp đầy nhiệt huyết.

Bác sĩ Võ Tiến Huy được khách hàng đặt cho mệnh danh “ Đôi bàn tay vàng trong nghề thẩm mỹ”.

Với nỗ lực không mệt mỏi cùng những đóng góp tích cực đối với chuyên ngành thẩm mỹ, vượt qua hàng trăm bác sĩ giỏi trong cả nước, ông vinh dự được trao giải thưởng cao quý “Cúp bàn tay vàng”; “Tôn vinh sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng”.

Ông nhận nhiều giải thưởng cao quý “Cúp bàn tay vàng”  trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Ông thường xuyên mở các khóa đào tạo ngắn hạn, trực tiếp cầm tay chỉ việc cho các học trò có thể lĩnh hội được tốt nhất những kiến thức chuyên môn, nâng cao tay nghề.

Rất nhiều học trò của ông đều nhận xét, ông là người có đôi tay vàng rất hiếm, một người thầy đáng kính, tận tụy, say mê công việc, hết lòng vì khách hàng.

Từ niềm đam mê đến “hóa giải” nhiều ca thẩm mỹ khó

Ngành thẩm mỹ không đơn giản chỉ là nghề nghiệp mà còn là niềm đam mê mãnh liệt mà ông theo đuổi. Chính đam mê ấy đã giúp ThS-BS. Võ Tiến Huy Kangnam đạt được nhiều thành tựu, trở thành một trong những Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay.

Hơn 40 tuổi đời, gần 15 năm tuổi nghề, ThS-BS. Võ Tiến Huy đã mang đến niềm vui, hạnh phúc cho vô vàn khách hàng. Rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ từ đơn giản đến phức tạp đều được “lột xác” chính bởi đôi bàn tay vàng, con mắt thẩm mỹ tinh tế. Đó cũng là thành quả tuyệt vời được kết tinh từ niềm đam mê cháy bỏng, nhiệt huyết, luôn cập nhật những công nghệ y khoa thẩm mỹ tiên tiến nhất của các nước phát triển để đưa vào áp dụng thực tiễn cho sự nghiệp làm đẹp cho đời, cho người của ông.

Những lúc như vậy, vị bác sĩ tận tâm, giỏi nghề ấy càng thấy trân trọng hơn nghề nghiệp làm đẹp mình đã chọn.

Nổi tiếng với khả năng nhìn ra những điểm vàng trên gương mặt, ông được đánh giá là bậc thầy về nâng mũi, cắt mí, gọt hàm. Hầu hết những ca phẫu thuật của ông thực hiện đạt đến trình độ chuẩn mực và tinh tế đến khó tin.

Sự khéo léo, tài năng của bác sĩ Huy được minh chứng bằng chính những “kiệt tác” thẩm mỹ để đời của ông.

15 năm trôi qua, nhiều khách hàng vẫn luôn ghi nhớ, ưu ái dành cho ông những tình cảm đặc biệt vì tài năng, sự tận tâm với nghề của chính mình. “Đôi bàn tay vàng” không phải vô cớ mà nhiều khách hàng đặt niềm tin, trao tặng cho bác sĩ Võ Tiến Huy, vị bác sĩ “làm đẹp cho đời, cho người” của làng thẩm mỹ nước nhà. Đây cũng chính là nguồn động lực quan trọng để ông tiếp tục nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ trong sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp cho con người.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thac-si-bac-si-vo-tien-huy-xung-tam-thuong-hieu-ban-tay-vang-a238606.html