Thẩm Mỹ viện Gangwhoo - Nấc thang thẳng tắp đến thiên đường sắc đẹp


Thứ 4, 02/01/2019 | 04:27


Ra đời được gần 2 năm, nhưng hễ nghe loáng thoáng cái tên mang hơi hướng Hàn Quốc Gangwhoo là các chị em phụ nữ nghĩ ngay đến những “bàn tay vàng” về phẫu thuật thẩm mỹ.

Ra đời được gần 2 năm, nhưng hễ nghe loáng thoáng cái tên mang hơi hướng Hàn Quốc Gangwhoo là các chị em phụ nữ nghĩ ngay đến những “bàn tay vàng” về phẫu thuật thẩm mỹ. 

Với danh sách thành quả đạt được, chúng tôi tự hào vì đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng bằng những phương pháp đi đầu trong xu hướng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất với sự hợp tác giữa các bác sĩ giỏi của 2 nước Việt – Hàn. 

Nổi bật chính là nâng mũi sụn tự thân, một phương pháp thẩm mỹ nổi tiếng mang lại dáng mũi thanh thoát hài hoà với gương mặt Á Đông, tuy vậy cũng rất phức tạp, cần những bàn tay chuyên nghiệp và khéo léo đến từng chi tiết.

Lời khẳng định thương hiệu rõ ràng nhất qua sự biết ơn, cảm kích từ một số khách hàng kém may mắn trong những lần phẫu thuật thẩm mỹ thất bại trước đây. Mỗi người đến với Gangwhoo là một câu chuyện muôn vàn cảm xúc khác nhau, nhưng đều chung một ước nguyện là được tìm lại diện mạo lúc xưa, trước khi vô tình trao niềm tin không đúng chỗ.

Là hiện thân của phái đẹp, còn gì đau đớn hơn khi chứng kiến khuôn mặt mình bị biến dạng. Đồng cảm sâu sắc và dốc trọn sức lực, tâm trí cho những trường hợp đặc biệt đó, Gangwhoo đã mang lại kỳ tích cho hàng trăm ca mũi hỏng từ nhẹ đến nghiêm trọng nhất.

Ngoài những dịch vụ thế mạnh về mũi, Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo còn đáp ứng những nhu cầu làm đẹp đa dạng khác như bấm mí, trẻ hóa vùng kín... Làm đẹp không dao kéo như tiêm Filler, Botox, điều trị mụn, điều trị nám, điều trị seọ, trẻ hóa da... Gần đây nhất, Nha khoa Gangwhoo cũng ra đời với sự đầu tư nghiêm túc và đầy kỳ vọng.

Chúng tôi quan niệm, sự đầu tư nào cũng phải nghiêm túc và chất lượng. Để đạt được đỉnh cao trong phẫu thuật, cơ sở vật chất, máy móc và quy tắc vô trùng được đặt lên hàng đầu, phối hợp chặt chẽ cùng đội ngũ y bác sỹ, điều dưỡng có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, tận tâm, chu đáo đối với từng khách hàng.

Đến với Thẩm Mỹ viện Gangwhoo, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn nhiệt tình bởi các chuyên gia, được phân tích trực tiếp ưu khuyết điểm của gương mặt để tìm ra phương cách khắc phục tốt nhất. 

“Bạn chỉ cần trao chúng tôi 1% niềm tin, chúng tôi chắn chắn sẽ trao cho bạn 99% nét đẹp tự nhiên!” - Thẩm Mỹ viện Gangwhoo.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Thẩm Mỹ viện Gangwhoo - Công ty TNHH Phùng Quang Diệu

Địa chỉ: 57 Ba Tháng Hai, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 0901 666 879

Website: www.thammyviengangwhoo.vn

Phi Yến

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-gangwhoo---nac-thang-thang-tap-den-thien-duong-sac-dep-a257489.html