+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Phương Thúy - địa điểm làm đẹp uy tín của phụ nữ Hà Thành

    ĐS&PL Bước sang kỷ nguyên mới, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt trung tâm, viện thẩm mỹ với sự khác biệt về chất lượng.

    Bước sang kỷ nguyên mới, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt trung tâm, viện thẩm mỹ với sự khác biệt về chất lượng. Bởi vậy uy tín, an toàn, chất lượng được xem là những tiêu chí quan trọng để khẳng định thương hiệu làm đẹp. 

    Hơn 10 năm trong ngành thẩm mỹ, kế thừa những công nghệ tiên tiến trên thế giới, thẩm mỹ viện Phương Thúy đã và đang trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất của phụ nữ Hà Thành.

    Thẩm mỹ viện Phương Thúy - hơn 10 năm xây dựng và phát triển

    Cách đây hơn 10 năm, thẩm mỹ, làm đẹp được xem là một ngành khá mới mẻ tại Việt Nam. Việc đầu tư xây dựng một hệ sinh thái thẩm mỹ vừa là cơ hội vừa là thách thức đặt ra cho người khởi xướng. Thẩm mỹ viện Phương Thúy được xem là thương hiệu đi đầu tạo ra những “làn sóng làm đẹp” mới, mang đến những thay đổi đáng kể cho ngành dịch vụ đầy tiềm năng này.

    Đội ngũ Thẩm mỹ viện Phương Thúy.

    Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với việc đẩy mạnh chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế, thẩm mỹ viện Phương Thúy được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ chuyên gia, bác sỹ và nhân viên chuyên nghiệp. Ở bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào, Phương Thúy cũng ưu tiên đầu tư về công nghệ và đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ cao cấp. Đây cũng chính là lý do để thương hiệu thẩm mỹ Phương Thúy đứng vững và phát triển mạnh mẽ suốt 10 năm qua, là địa chỉ tin cậy của phụ nữ Hà Thành.

    Hàn Quốc được xem là “Kinh đô” của phẫu thuật thẩm mỹ với những công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Cũng bởi vậy, ngay từ những ngày đầu gây dựng thương hiệu, bà chủ Khúc Thị Phương Thúy đã phải “lặn lộn” sang Hàn Quốc để học hỏi và chuyển giao công nghệ làm đẹp hàng đầu với tiêu chí làm đẹp Uy tín – An toàn và Chất lượng. Vì thế các công nghệ làm đẹp, các loại mỹ phẩm hiện nay của Phương Thúy đều được chuyển giao từ Hàn Quốc và Châu Âu.

    Thẩm mỹ viện Phương Thúy và đối tác Hàn Quốc trong buổi lễ chuyển giao công nghệ Trẻ hóa da.

    Dịch vụ đa dạng, uy tín – an toàn, chất lượng mỹ mãn

    Công nghệ làm đẹp ngày nay rất phổ biến, kéo theo đó là sự ra đời của nhiều trung tâm thẩm mỹ hành nghề chui, thiếu kinh nghiệm dẫn đến những vụ phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Đã không ít chị em phụ nữ bị hủy hoại khuôn mặt, thậm chí mất mạng chỉ vì tin tưởng những trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng. Xuất phát từ tâm niệm “làm đẹp phải an toàn”, thẩm mỹ viện Phương Thúy chăm chút xây dựng quy trình làm đẹp một cách tỉ mỉ, bài bản ở từng khâu dịch vụ.

    Phương Thúy nổi bật với các dịch vụ điều trị da như: trị sẹo, trị mụn, trị nám. Không giống như nhiều trung tâm thẩm mỹ khác lạm dụng thuốc tẩy trắng, Phương Thúy ứng dụng công nghệ siêu vi điểm vào điều trị, tác động trực tiếp vào gốc của sẹo, các vết nám, mụn… giúp tái tạo làn da mang đến một làn da trắng hồng rạng rỡ…. Ngoài ra, tắm trắng cũng là một dịch vụ làm đẹp đặc biệt hút khách tại thẩm mỹ viện Phương Thúy.

    Tắm trắng là dịch vụ hút khách nhất của Thẩm mỹ viện Phương Thúy.

    Với mong muốn tạo sự khác biệt bằng chất lượng đặc biệt, Phương Thúy đã ứng dụng nhiều công nghệ tắm trắng hiện đại độc quyền được chuyển giao từ nước ngoài như: tắm trắng Sâm Tuyết, tắm trắng Vi tảo đỏ, Tắm trắng Vàng nano… mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho tế bào da. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện nay Phương Thúy tích hợp khá nhiều dịch vụ làm đẹp toàn diện cho chị em như: Thẩm mỹ phẫu thuật, Thẩm mỹ không phẫu thuật, chăm sóc điều trị da, giảm béo…. Chỉ cần đến với Phương Thúy thì bạn đã có được một liệu trình chăm sóc sắc đẹp từ A đến Z với sự an toàn tuyệt đối và chất lượng vượt trội. Chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất mang đến sự an toàn, hiệu quả cho mỗi khách hàng.

    Khẳng định về chất lượng dịch vụ của mình, chị Khúc Thị Phương Thúy – Tổng Giám đốc Tập đoàn Khúc thị chia sẻ: “Nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp tôi cũng khẳng định rằng, thẩm mỹ viện Phương Thúy đã đạt nhiều thành tựu mà không phải trung tâm nào cũng có được. Chúng tôi sở hữu những công nghệ làm đẹp độc quyền, tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Kể cả phẫu thuật thẩm mỹ hay thẩm mỹ không phẫu thuật thì đến nay tại Phương Thúy cũng chưa từng xảy ra bất kỳ một sự cố nào trong quá trình làm đẹp. Các khách hàng đến với chúng tôi đều rất hài lòng và sử dụng dịch vụ thường xuyên”.

    Không ngừng hoàn thiện để nâng cao chất lượng dịch vụ

    10 năm chưa phải là thời gian quá dài nhưng cũng đủ để chứng minh có uy tín của một thương hiệu. Chưa bao giờ bằng lòng với những gì mình đang có, bà chủ Phương Thúy không ngừng tham gia các khóa đào tạo, chuyển giao công nghệ làm đẹp tại các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến như: Hàn, Mỹ, Pháp… Bởi vậy Phương Thúy luôn đi đầu trong việc đưa các công nghệ thẩm mỹ mới về Việt Nam.

    Phương Thúy cũng đầu tư vào xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống các phòng dịch vụ thẩm mỹ được thiết kế theo phong cách châu Âu và được trang bị hoàn toàn bằng các thiết bị, máy móc nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Hệ thống spa được ví như những “thiên đường nghỉ dưỡng” cho mỗi chị em vừa được làm đẹp, vừa được thư giãn.

    Thẩm mỹ viện Phương Thúy ngày khai trương Cơ sở thứ 4 tại Hà Nội.

    Việc đầu tư vào con người cũng chính là yếu tố làm nên tên tuổi của Phương Thúy. Tất cả các bác sỹ hợp tác làm việc với Phương Thuý đều được đào tạo và tham gia các khóa tu nghiệp, chuyển giao công nghệ làm đẹp tại các nước: Hàn, Mỹ, Pháp… và đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn của thủ đô. Đội ngũ chuyên viên đều có tay nghề, được đào tạo bài bản, thành thạo khi làm việc chính thức tại Phương Thúy.

    Như vậy có thể khẳng định từ việc đầu tư có quy hoạch vào cơ sở vật chất, con người, công nghệ, dịch vụ, thẩm mỹ viện Phương Thúy đã thể hiện sự Uy tín – Chuyên nghiệp trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Đây chính là địa chỉ làm đẹp không nên bỏ qua của bất kỳ chị em phụ nữ nào.

    Thuý Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-phuong-thuy---dia-diem-lam-dep-uy-tin-cua-phu-nu-ha-thanh-a243563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan