Mất gần hết hàm răng kèm bỏng nặng vì thuốc lá điện tử


Thứ 5, 19/01/2017 | 12:15


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Tai nạn đáng tiếc đã xảy ra cho Andrew Hall ở bang Idaho, Mỹ khi điếu thuốc lá điện tử tự dưng phát nổ khiến anh bị mất 7 chiếc răng cửa kèm bị bỏng cấp độ 2.

(ĐSPL) – Một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra cho anh Andrew Hall ở bang Idaho, Mỹ. Điếu thuốc lá điện tử (vape pen) tự dưng phát nổ khiến anh bị mất 7 chiếc răng cửa cùng một vết bỏng cấp độ 2 trên má.

Anh Andrew đang được điều trị trong bệnh viện sau vụ nổ thuốc lá điện tử.

Theo Daily Mail, lúc đó Andrew đang chuẩn bị rời nhà ở Pocatello, bang Idaho để đi làm thì sự việc xảy ra. Vụ nổ trong miệng đã xóa sổ hàm răng cửa đồng thời đốt cháy mặt và cổ của anh Andrew.

Sau sự cố này, người đàn ông 30 tuổi đã quyết định cảnh báo mối nguy hiểm từ thuốc lá điện tử cho những người đang sử dụng khác bằng cách cho đăng tải các bức ảnh về cảnh anh đang được bệnh viện chữa trị chấn thương cũng như hiện trường phòng tắm, nơi xảy ra tai nạn.

Tuy nhiên rất nhiều người từ chối tin vào vụ nổ này, họ cho rằng đó chỉ là những hình ảnh được cố tình dàn dựng lên. Điều này khiến Andrew rất thất vọng bởi theo anh mình không có lý do gì để bôi xấu hình ảnh bản thân chỉ để chứng minh vape là nguy hiểm.

Đây là những gì Andrew đã đăng về toàn bộ sự việc trên facebook:

"Sáng hôm qua khi tôi đang chuẩn bị đi làm thì tai nạn đáng tiếc này đã bất ngờ xảy ra.

Tôi biết rằng thuốc lá điện tử cũng không hay ho gì nhưng cũng giống nhiều người khác, tôi đã lựa chọn nó để mong tìm ra cách cai thuốc lá.

Tôi đã sử dụng thuốc lá điện tử được một năm nay và hoàn toàn chấp hành đầy đủ theo đúng chỉ dẫn sử dụng của cửa hàng bán ra. Thế mà đùng một cái nó lại phát nổ ngay vào mặt tôi.

Tôi bị mất 7 chiếc răng, bỏng độ 2 trên mặt và cổ và phải đeo khung plastic cố định hàm, miệng, cổ họng.”






Theo thecoverage

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-gan-het-ham-rang-kem-bong-nang-vi-thuoc-la-dien-tu-a178737.html