Top 4 cách làm trắng da mặt bằng dầu dừa


Thứ 2, 13/02/2017 | 08:27


Cùng sự kiện

Dầu dừa từ lâu được nhiều người tin dùng và yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ bật mí với các bạn 3 cách làm đẹp bằng dầu dừa đơn giản mà cực kỳ hiệu quả.

(ĐSPL) - Các cách làm đẹp da mặt từ lâu đã được cách chị em tìm hiểu và học tập để có một làn da trắng mịn trẻ khỏe. Một trong số đó phải kể đến cách làm trắng da mặt bằng dầu dừa. Dầu dừa từ lâu được nhiều người tin dùng và yêu thích. Bởi phương pháp này vừa an toàn vừa hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí với các bạn 3 cách làm trắng da bằng dầu dừa đơn giản mà cực kỳ hiệu quả.

1. Mặt nạ dầu dừa, sữa chua

Sữa chua từ lâu được biết đến với các dưỡng chất, vitamin có tác dụng nuôi dưỡng, chăm sóc da căng mịn, tươi trẻ. Đồng thời dưỡng da trắng hồng cực kỳ hiệu quả. Vì vậy khi kết hợp với dầu dừa sẽ mang đến loại mặt nạ tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm, ngừa mụn và làm trắng sáng làn da.

Làm đẹp da mặt bằng dầu dừa là phương pháp dưỡng ẩm tối ưu cho da mặt

Cách thực hiện

rộn dầu dừa với sữa chua theo tỷ lệ 2:1. Sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da mặt, massage nhẹ nhàng rồi thư giãn khoảng 30 phút thì rửa sạch với nước lần.

Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời.

2. Mặt nạ dầu dừa với bột trà xanh

Bột trà xanh có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, ngừa mụn cực kỳ hiệu quả. Chính vì vậy khi kết hợp dầu dừa với bột trà xanh sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc chăm sóc làn da toàn diện.

Dầu dừa kết hợp với bột trà xanh sẽ mang đến làn da căng mượt

Cách thực hiện

Tiến hành trộn dầu dừa với bột trà xanh theo tỷ lệ 1:3 để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Thư giãn khoảng 15 đến 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước mát.

Thực hiện tuần 3 lần sẽ cho bạn một làn da mềm mại, sạch mụn, loại bỏ các vết thâm, vết sẹo. Đồng thời dưỡng da trắng hồng, tràn đầy sức sống.

3. Mặt nạ dầu dừa, nước cốt chanh

Làm đẹp da mặt bằng dầu dừa kết hợp với nước chanh vừa giúp diệt khuẩn, tẩy tế bào da chết vừa ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đồng thời còn giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da mềm mại, mịn màng, căng tràn sức sống.

Cách thực hiện

Tiến hành trộn dầu dừa với nước cốt chanh theo tỷ lệ 2:1. Thoa hỗn hợp này lên vùng da mặt, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Nghỉ ngơi khoảng 10 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời.

4. Mặt nạ dầu dừa với mật ong

Mật ong từ lâu được biết đến là thần dược làm đẹp. Với các vitamin, dưỡng chất, chất chống oxy hóa,... nên mặt nạ mật ong giúp làn da mềm mại, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, chống viêm nhiễm, ngừa mụn, trị thâm nám,... Kết hợp dầu dừa với mật ong tạo ra hỗn hợp chăm sóc da toàn diện, giúp bạn tự tin với làn da tuyệt đẹp của mình.

Cách thực hiện

Trộn dầu dừa với mật ong theo tỷ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp này lên da mặt, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Thư giãn, nghỉ ngơi khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

Đều đặn đắp mặt nạ này tuần 3 lần sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất.

Cách làm trắng da mặt bằng dầu dừa vừa đơn giản vừa hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí.

Ngoài những phương pháp trên thì hãy tham khảo thêm phương pháp chăm sóc da bị mụn. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà để sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ, sạch mụn, trắng hồng và căng tràn sức sống.

Phượng Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-cach-lam-trang-da-mat-bang-dau-dua-a172653.html