+Aa-
    Zalo

    Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ nhất định phải nghe bác sĩ tư vấn

    ĐS&PL Từ khi ra đời cho đến nay, ngành phẫu thuật thẩm mỹ luôn là chủ đề được bàn luận và gây tranh cãi nhiều nhất.

    Từ khi ra đời cho đến nay, ngành phẫu thuật thẩm mỹ luôn là chủ đề được bàn luận và gây tranh cãi nhiều nhất. Có lẽ đây cũng là điểm chung của những ngành nghề liên quan đến cái đẹp và y đức. 

    Cách đây không lâu, phẫu thuật thẩm mỹ được ứng dụng đầu tiên cho những bệnh nhân bỏng, thông qua các cuộc cấy ghép da, mài da và chỉnh hình khuôn mặt. Sau đó, được mở rộng phạm vi điều trị cho các bệnh lý khác như: hở hàm ếch, lệch một mắt hay gẫy xương sống mũi…

    Năm 1787, khi tiến sỹ John Peter Mettauer thực hiện cuộc phẫu thuật hở hàm ếch lần đầu tiên, ca phẫu thuật này đã gây sự chú ý trong giới y khoa thẩm mỹ Châu Âu và Hoa Kỳ.

    Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì cái đẹp còn đóng vai trò cần thiết hơn, khi hầu như mọi thành công trong công việc, đều ít nhiều liên quan đến vẻ bề ngoài và sự duyên dáng. Đặc biệt trong một số lĩnh vực như du lịch, quảng cáo, giải trí, làm đẹp… nếu tri thức tương đương, cái đẹp sẽ được đưa lên bàn cân so sánh và nếu bạn trội hơn về nhan sắc bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn.

    Nếu bạn sở hữu một vẻ bề ngoài ưa nhìn thì chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp cũng như trong công việc. Nhiều bạn gửi tâm sự về cho Viện thẩm mỹ D’Vincy rằng: ” Sau khi nâng mũi xong, công việc rất thuận lơi, tự tin giao tiếp với bạn bè và đối tác, không những thế chuyện tình cảm và kinh doanh cũng phất lên trông thấy”.

    Thu An sau khi nâng mũi Amis Perfect Softline

    Trước khi Phẫu thuật thẩm mỹ nhất định phải nghe Bác sĩ tư vấn

    Phẫu thuật thẩm mỹ có thể làm chúng ta đẹp lên, nhưng cũng có thể khiến người phẫu thuật tự ti hơn nếu không được tư vấn hợp lý để đưa ra quyết định đúng đắn. Có rất nhiều dẫn chứng minh họa rằng cô này muốn đi sửa cái mũi cao, thẳng cho giống chị ca sĩ nổi tiếng và rồi kết quả cuối cùng bạn ấy sở hữu cái mũi dài bất thường so với khuôn mặt.

    Khi công nghệ hiện đại hơn, ngoài các phẫu thuật phức tạp, ngày càng có nhiều cách phẫu thuật làm đẹp đơn giản, đỡ tốn kém hơn và cho kết quả nhanh hơn. 

    Ví dụ như với nâng mũi, có nhiều lựa chọn như bọc sụn, cấy mỡ mũi, tiêm filler… và nổi bật nhất gần đây là cấy chỉ nâng mũi. Tuy nhiên, với bất kỳ phương pháp nào, người làm đẹp đều có thể gặp phải những vấn đề rủi ro khi thực hiện. Thế nên, việc lựa chọn thế nào cũng là có ảnh hưởng rất quan trọng đến kết quả. Do đó, trước khi quyết định phẫu thuật, điều cần thiết cho mọi người là cần tìm hiểu kỹ phương pháp mình lựa chọn để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả. Với D’Vincy, mỗi khách hàng trước khi thực hiện phẫu thuật sẽ được Bác sĩ tư vấn một cách tỉ mỉ, đảm bảo kết quả cuối cùng bạn sẽ có được một vẻ đẹp hài hòa nhất.

    Bác sỹ tư vấn trước khi thực hiện Phẫu thuật Cấy mỡ mặt

    Nghe tư vấn trước khi Phẫu thuật quyết định đến 50% thành công trong ca phẫu thuật

    Lắng nghe kỹ lời tư vấn từ bác sĩ là một trong những điều tối quan trọng trước khi đưa ra quyết định phẫu thuật và lựa chọn hình thức cũng như phương pháp phẫu thuật. Các bác sỹ tại Viện thẩm mỹ D’Vincy sẽ tư vấn bạn dựa trên tình trạng sức khỏe, cơ thể có phù hợp với các phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ đó hay không, nếu áp dụng thì độ an toàn ở mức nào.

    Không chỉ vậy, người làm đẹp cần hiểu rõ về kiến thức làm đẹp qua trao đổi với bác sĩ. Thực tế nhiều người muốn tu sửa, hồi phục nhan sắc, dung mạo của mình nhưng chỉ quan tâm tới giá thành mà không hề nắm được tay nghề của bác sĩ cũng như uy tín của các trung tâm, địa chỉ làm đẹp, như vậy quả thật rất nguy hiểm.

    Tư vấn trước phẫu thuật đóng vai trò vô cùng quan trọng. Có thể nói, nó quyết định 50% thành công của ca phẫu thuật. Với triết lý thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ D’Vincy “hài hòa hơn hoàn hảo”, ngoài việc giúp khách hàng cân nhắc về tình trạng sức khỏe, các bác sĩ còn đưa ra các phương án để giúp người làm đẹp có được nét đẹp hài hòa nhất thay vì chạy theo xu hướng nhưng không phù hợp.

    Và hơn hết, đối với phẫu thuật, tư vấn trước khi mổ là “quyền lợi” của bệnh nhân, và đối với Phẫu thuật thẩm mỹ thì là đó là quyền của người làm đẹp. Khách hàng cần được biết với phương án mình lựa chọn thì thời gian hồi phục là gì, mức độ an toàn ra sao, nếu phẫu thuật là phương án tối ưu thì cụ thể trong cuộc phẫu thuật sẽ có những thủ thuật gì … Tất cả nhằm mang đến cho người làm đẹp một tâm lý ổn định để đưa đến quyết định đúng đắn nhất, góp phần tạo nên thành công của quá trình “tu sửa” nhan sắc.

    Do vậy, nếu là người làm đẹp thông thái thì các bạn nên lắng nghe tư vấn từ phía Bác sĩ để việc làm đẹp đạt được hiệu quả hoàn mỹ nhất.

    Phong Đỗ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-phau-thuat-tham-my-nhat-dinh-phai-nghe-bac-si-tu-van-a249845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan