Trưởng nhóm Hà Linh và hành trình “làm đẹp an toàn, không đánh đổi”


Thứ 5, 14/03/2019 | 05:22


Từ vị trí trợ lý giám đốc kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, Hà Linh tiếp tục thử sức với vị trí trưởng nhóm hệ thống thực phẩm chức năng danh tiếng Edally Beauty & Hea

Từ vị trí trợ lý giám đốc kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, Hà Linh tiếp tục thử sức với vị trí trưởng nhóm hệ thống thực phẩm chức năng danh tiếng Edally Beauty & Health và thu về nhiều thành công ở tuổi 38.

Những cô gái đẹp luôn làm đám đông chú ý. Tuy nhiên vừa đẹp lại giỏi và bản lĩnh và được người khác ngưỡng mộ thì lại càng được người khác chú ý, nể phục và kính trọng nhiều hơn. Đó cũng là những từ mà người ta nói về Hà Linh – nữ trưởng nhóm phát triển hệ thống xuất sắc của thương hiệu thực phẩm chức năng danh tiếng Hàn Quốc – Edally Beauty & Health.

Kiếm thật nhiều tiền để… cho mọi người xung quanh

Ước mơ từ bé của Hà Linh chính là kiếm thật nhiều tiền, chẳng phải để tiêu mà là để cho tất cả mọi người xung quanh.

“Tiền không phải là tiêu chí của hạnh phúc trong suy nghĩ của tôi”

Hà Linh tâm sự: “Từ nhỏ, tiền không phải là tiêu chí của hạnh phúc trong suy nghĩ của tôi. Tôi thích một công việc có thể cho tôi đi nhiều nơi, gặp được nhiều người tài giỏi trên thế giới, lại khiến tôi xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn, dành được nhiều thời gian hơn bên cạnh những người thân yêu.

Chính vì thế nên tôi chọn Kế toán Tổng hợp tại Học viện Hành chính để làm điểm tựa bởi suy nghĩ sẽ kiếm nhiều tiền cho mọi người xung quanh. Nhưng cũng chỉ làm được 3 tháng tôi chính thức chia tay nghề kế toán vì cảm thấy không phù hợp.

Sau bước ngoặt đó, tôi gắn bó 8 năm với vị trí Trợ lý Giám đốc Kinh doanh của Tập đoàn chuyên cung cấp máy photocopy với thu nhập đáng ao ước, đáp ứng được ước mơ thuở tấm bé. Đó là một giai đoạn khởi đầu thực sự đáng nhớ”, cô tiếp lời.

Mang sứ mệnh bên mình nhưng chẳng thể làm một mình

Được khoảng 8 năm, cô muốn thay đổi bản thân với một vị trí mới – Trưởng phòng kinh doanh của một Tập đoàn Thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Sau khoảng thời gian ở đây, Hà Linh được tiếp xúc với các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc và hiểu được sự quan trọng của cấu trúc nền làn da đối với phụ nữ, làm đẹp tận gốc mới là mục tiêu hàng đầu mà phụ nữ Hàn Quốc hướng tới và là điều mà phụ nữ Việt Nam đang buông lỏng.

8x chợt nhận ra rằng: “Giúp khách hàng làm đẹp an toàn, không đánh đổi từ trong cấu trúc nền của da mới là điều quan trọng nhất. Bởi phẫu thuật thẩm mỹ hay đầu tư mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không đúng sẽ dẫn đến hệ lụy rất nghiêm trọng, nhẹ thì hỏng da, hại sức khỏe, nặng có thể liên quan đến tính mạng”.

Mang sứ mệnh “làm đẹp an toàn, không đánh đổi, làm đẹp từ sâu bên trong cơ thể”, Hà Linh bắt tay ngay vào phụ trách kinh doanh mỹ phẩm cùng một nhãn hàng Hàn Quốc. Cô đã thất bại ngay chỉ sau 1 thời gian chỉ vì không có chiến lược marketing, hỗ trợ đại lý và định hướng rõ ràng.

“Thất bại với người khác là đổ vỡ, còn tôi ngã từ đâu thì đứng lên ở đấy”

Thất bại với người khác là đổ vỡ nhưng với Hà Linh chỉ là “cần thêm thời gian để đi tìm lỗ hổng của bản thân”. Và tiếp theo đó là hành trình mới của Hà Linh - hành trình chạm tay đến những giá trị đúng cho phái đẹp Việt và là bài học cho nhiều phụ nữ Việt.

Bài học cho những phụ nữ muốn thành công đích thực

Thất bại là chuyện bình thường nhưng sau thất bại, người ta sẽ làm gì thì lại là những câu chuyện khác nhau.

“Tôi muốn mình ngã từ đâu thì đứng lên ở đấy. Ngày nào tôi cũng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm làm đẹp an toàn và tôi thấy nhãn hàng Edally với sứ mệnh “Xóa mù mỹ phẩm”. Tôi quyết định đầu quân về đây và đảm nhận vị trí trưởng nhóm phát triển hệ thống cho thương hiệu thực phẩm chức năng danh tiếng của họ - Edally Beauty & Health”, Hà Linh chia sẻ.

Hiện tại, công việc trưởng nhóm phát triển hệ thống của Hà Linh đang diễn ra trơn tru và tốt đẹp. Cô hiện tại đang quản lý hàng trăm hệ thống của thương hiệu Edally Beauty & Health trên toàn quốc. Thu nhập của 8x dư dả và thoải mái theo đúng những gì từ nhỏ cô ước mơ.

Bài học của Hà Linh dành cho tất cả phụ nữ đó chính là nếu cuộc sống xảy ra những gì không mong muốn, đừng vội nản lòng. Thành công chính là cách mỗi người chọn đúng và kiên trì với lựa chọn của mình.

Hà Linh ở tuổi 38 với vóc dáng hoàn mỹ và nét trẻ khó tin

Nói về sự thành công của mình, Hà Linh từng cho rằng: Tôi nghĩ rằng thành công không ở đâu quá xa mà phải đi tìm, hãy có niềm tin vào bản thân, sống vì đam mê dám nghĩ dám làm để đạt được những gì mà bản thân mong đợi”.

Thùy Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-nhom-ha-linh-va-hanh-trinh-lam-dep-an-toan-khong-danh-doi-a266462.html