“Tuyệt chiêu” trị biếng ăn chỉ trong 2 tuần của hotmom “vạn người mê”


Thứ 6, 15/06/2018 | 07:40


Ngắm nhìn bé Ngọc Hương xinh xắn, đáng yêu chơi đùa ai cũng thầm ngưỡng mộ chị Hòa (Quảng Nam), không chỉ xinh như hotgirl mà còn khéo chăm con.

Ngắm nhìn bé Ngọc Hương xinh xắn, đáng yêu chơi đùa ai cũng thầm ngưỡng mộ chị Hòa (Quảng Nam), không chỉ xinh như hotgirl mà còn khéo chăm con. Nhưng không ai biết chị đã có khoảng thời gian khủng hoảng vì tình trạng biếng ăn của con. Bà mẹ trẻ từng lo lắng, thổn thức, “mất ăn mất ngủ” đi tìm giải pháp và cuối cùng chị vỡ òa hạnh phúc khi tìm được giải pháp “đánh bay” biếng ăn cho con chỉ trong 2 tuần.

Profile:

Mẹ Nguyễn Thị Hòa

Con gái: Nguyễn Thị Ngọc Hương, 3 tuổi

Địa chỉ: Khu 6, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam

 

Hotmom đã từng mệt mỏi, stress vì con không chỉ biếng ăn mà còn hay ốm vặt

Mỗi lần bế con ra đường, bà mẹ trẻ Nguyễn Thị Hòa luôn nhận được lời khen ngợi “Mẹ đẹp, con xinh” từ mọi người. Và quả thực, cô bé Nguyễn Thị Ngọc Hương, 3 tuổi, con gái chị vô cùng đáng yêu và giống mẹ như đúc. Nhưng mấy ai biết, cô bé xinh xắn này “siêu lười ăn”, cả tiếng đồng hồ không hết bát cháo bé tẹo.

Con bé rất lười ăn, mỗi bữa ăn như một cuộc chiến vậy, mỗi bữa ăn chỉ đút được 1-2 thìa cháo đầu thôi, sau đó là bịt miệng, lắc đầu thậm chó khóc ré lên để phản kháng lại mẹ, dỗ cách nào cũng không chụi ăn, chiến đấu với con cả tiếng đồng hồ mà không hết được bát cháo bé tẹo” Chị Hòa thở dài chia sẻ

Bé Ngọc Hương xinh xắn, đáng yêu nhưng

“siêu biếng ăn” và ốm vặt “như cơm bữa

Khó khăn chưa dừng lại ở đó bé Ngọc Hương không chỉ biếng ăn mà con hay ốm vặt, tình trạng ho sổ mũi thường xuyên đặc biệt những lúc thời tiết giao mùa tình trạng viêm hô hấp của bé Hương càng nặng thêm.

Mỗi lúc thời tiết thay đổi là mình đứng ngồi không yên, hễ đang nắng chuyển mưa hoặc ngược lại là con bé lại ho, sốt và sổ mũi. Thăm khám bác sĩ thường xuyên mà tình trạng của con không giảm mà càng ngày càng nạng thêm. Nhìn con xanh xao, ốm yếu thực sự mình thắt cả ruột”. Chị Hòa trải lòng.

Hotmom vỡ òa hạnh phúc vì con hết biếng ăn chỉ trong hai tuần

Tình trạng biếng ăn của con kéo dài khiến chị Hòa vô cùng lo lắng, kéo theo đó do biếng ăn nên sức đề kháng của bé Ngọc Hương rất kém. Chị Hòa như “ngồi trên đống lửa” vì xót con mà không biết phải làm sao? Thương con chị cũng tìm đủ mọi cách, thăm khám Bác sỹ dùng nhiều loại cốm ăn ngon, tăng sức đề kháng nhưng lười ăn vẫn lười ăn, bệnh vẫn hoàn bệnh, thậm chí còn nặng thêm mà không hề thuyên giảm, cân nặng cứ giẫm chân tại chỗ.

Chị Hòa đang bế tắc chưa biết phải làm sao để cải thiện tình trạng của con giúp con khỏe mạnh như các bạn cùng trang lứa? May thay một lần tình cờ ra quầy thuốc gần nhà mua thuốc ho cho bé Hương, chị được dược sĩ giới thiệu về NutriBaby.

Nghe chị dược sĩ phân tích về tình trạng biếng ăn ốm vặt của con và không hết lời khen ngợi khi cầm hộp NutriBaby trên tay.

Qua Dược sĩ chị yên tâm vì biết được NutriBaby được chiết xuất hoàn toàn từ tháo dược, nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, và được hàng trăm nghìn mẹ cho con dùng và phản hồi tốt nên chị mua cho con dùng.

Bé Hương được mẹ cho uống 2 gói mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Lúc đầu được mẹ pha với nước đưa cho uống, bé có vẻ hơi dè chừng vì trông… lạ lạ. Nhưng rồi mùi sô cô la thơm thơm đã “quyến rũ” bé ngay lập tức.

Con thích mùi NutriBaby lắm. Uống một hơi là hết nửa cốc nước mẹ pha rồi. Uống xong có lần còn đòi mẹ pha thêm cho uống nữa”, chị Hòa kể lại.

 Hết hộp đầu tiên, bé Hương chưa có sự thay đổi nào rõ rệt. Chị Hòa kiên nhẫn cho con dùng sang hộp thứ 2. Và quả thực con bắt đầu đáp ứng với thuốc tốt đúng như lời dược sĩ tư vấn. Bé bắt đầu biết đòi ăn, biết kêu đói. Nhân lúc này, bà mẹ trẻ tập cho con ăn cơm nhiều hơn và con hợp tác một cách bất ngờ. Giờ mỗi ngày con đều ăn được 1 chén cơm rồi..

Giờ tình trạng của bé Ngọc Hương được cải thiện rõ rêt, tốt lên từng ngày. Bé đã tăng được nửa cân và đang trên đà tăng tiếp. Thật không ngờ chỉ sau hai tuần mà con hết biếng ăn, chén vèo bát cơm, cháo và còn ăn thêm nhiều rau củ quả nữa. Đặc biệt sức đề kháng của con cũng được cải thiện rõ rệt, trộm vía chạy nhảy ngoài trời suốt mà không biết ốm là gì” Chị Hòa sung sướng kể.

Chỉ sau hai tuần dùng cốm NutriBaby bé Ngọc Hương đã tăng cân, khỏe mạnh

Ai chăm con biếng ăn, ốm vặt thì mới hiểu được những khó khăn, lo lắng mà chị Hòa trải qua. Hi vọng NutriBaby- tuyệt chiêu của Hotmom chia sẻ được các mẹ truyền tai nhau áp dụng để nuôi con khỏe dạy con ngoan giúp con lớn lên khỏe mạnh, thông minh.

Cốm NutriBaby giải pháp tuyệt vời cho mẹ Việt nuôi con khỏe

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).

Bố mẹ cũng có thể tham khảo thông tin điểm bán tai đây:

http://nutribaby.vn/diem-ban.

 Fanpage:

- https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

- https://www.facebook.com/nutribabyplus/

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-tri-bieng-an-chi-trong-2-tuan-cua-hotmom-van-nguoi-me-a233081.html