+Aa-
    Zalo

    Vì sao bà bầu chọn muối thảo dược ngâm chân

    ĐS&PL Ngâm chân với muối thảo dược ngâm chân sẽ tác động qua hơn 70 huyệt đạo tại bàn chân, giúp tăng cường lưu thông máu, điều hòa khí huyết, bơm máu vào các ổ khớp.

    Ngâm chân với muối thảo dược ngâm chân sẽ tác động qua hơn 70 huyệt đạo tại bàn chân, giúp tăng cường lưu thông máu, điều hòa khí huyết, bơm máu vào các ổ khớp. Từ đó giúp làm giảm các cơn đau, sưng tấy. 

    Trị chứng phù nề, tê bì chân tay ở bà bầu

    - Ngâm chân 20-30 phút mỗi tối giúp trị chứng phù nề, tê bì bàn chân ở bà bầu, giúp khí huyết lưu thông, tinh thần thoải mái, thư thái và rất tốt cho em bé.

    - Tạo giấc ngủ sâu và ngon.

    - Tốt hơn cả ngâm chân muối gừng.

    - Ngâm chân với muối gừng đã tốt, ngâm chân với muối thảo dược ngâm chân còn tốt hơn gấp trăm lần. Bởi lẽ thành phần của bài muối thảo dược ngâm chân là muối khoáng cao cấp (không phải muối thông thường, được sử dụng trong chữa bệnh và làm đẹp), kết hợp với hơn 30 loại dược liệu.

    Giảm đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, người bị gout

    - Ngâm chân với muối thảo dược ngâm chân sẽ tác động qua hơn 70 huyệt đạo tại bàn chân, giúp tăng cường lưu thông máu, điều hòa khí huyết, bơm máu vào các ổ khớp. Từ đó giúp làm giảm các cơn đau, sưng tấy.

    - Thành phần muối ngâm chân có than hoạt tính, giúp hấp thụ axit uric là nguyên nhân gây sưng tấy đỏ các khớp ở người bệnh gout.

    Tạo giấc ngủ ngon và sâu

    - Ngâm chân mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp điều hòa hệ thần kinh, tinh thần sảng khoái, tạo điều kiện cho một giấc ngủ ngon và sâu.

    - Các thành phần tinh dầu trong muối có tác dụng như một loại an thần tự nhiên cho bạn cảm giác êm ái, thư thái, giúp ngủ nhanh hơn chỉ sau 10 phút.

    Sử dụng đơn giản, tiết kiệm thời gian

    - Bạn không phải lích kích mua các loại dược liệu, chế biến, đun nước nóng. Đơn giản, bạn chỉ cần cho một hai thìa muối thảo dược ngâm chân vào một chậu nước ấm, bạn đã có một chậu nước ngâm chân thơm nồng mùi thảo dược. 

    ƯU ĐÃI LỚN CHO BẠN TỪ VIETRAP

    =>>MUỐI THẢO DƯỢC NGÂM CHÂN GIÁ 350K GIẢM XUỐNG CÒN 250K

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ tới 489 Hoàng Quốc Việt,Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam để được tư vấn trực tiếp.

    Hotline: 0888460066

    Phone: 0981011421

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-ba-bau-chon-muoi-thao-duoc-ngam-chan-a248748.html
    Cách ngâm chanh mật ong trị ho mùa lạnh

    Cách ngâm chanh mật ong trị ho mùa lạnh

    (ĐSPL) – Mùa đông đang đến, một hũ chanh ngâm mật ong tự tay làm sẽ giúp bạn trị được cơn đau rát cổ họng cũng như những cơn ho dai dẳng cho gia đình trong thời tiết giá lạnh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách ngâm chanh mật ong trị ho mùa lạnh

    Cách ngâm chanh mật ong trị ho mùa lạnh

    (ĐSPL) – Mùa đông đang đến, một hũ chanh ngâm mật ong tự tay làm sẽ giúp bạn trị được cơn đau rát cổ họng cũng như những cơn ho dai dẳng cho gia đình trong thời tiết giá lạnh.