+Aa-
    Zalo

    Viên nang sữa ong chúa tăng cường sinh lý, chữa vô sinh hiệu quả

    ĐS&PL Sữa ong chúa còn được chứng minh có khả năng tăng cường sinh lý và chữa vô sinh cực hiệu quả.

    Sữa ong chúa là một sản phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Sữa ong chúa cũng được chị em tin dùng để chăm sóc sắc đẹp. Không chỉ vậy, sữa ong chúa còn được chứng minh có khả năng tăng cường sinh lý và chữa vô sinh cực hiệu quả. Tuy nhiên, việc dùng sữa ong chúa tươi đòi hỏi bạn phải biết bảo quản và sử dụng đúng cách. Viên nang sữa ong chúa ra đời chính là giải pháp dành cho bạn.

    Sữa ong chúa có phải là sữa của ong?

    Trước hết cần khẳng định sữa ong chúa không phải là sữa của ong. Vì ong là một loại côn trùng, không có sữa. Sữa ong chúa là sự kết hợp giữa mật ong, phấn hoa và enzyme của ong thợ. Từ đó tạo nên một dưỡng chất đặc như bơ, có màu trắng ngà được tiết ra từ hàm của ong thợ để nuôi ong chúa và ấu trùng ong chúa.

    Trong thành phần của sữa ong chúa có 22 Amino acids rất cần thiết với hoạt động của cơ thể. Đồng thời, trong sữa ong chúa còn có nhiều sinh tố quan trọng như B1, B2, B5, B6, B12, axit folic, inositol và choline…Bên cạnh đó, trong sữa ong chúa còn chứa các vitamin A, C, D, E cùng nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể như canxi, photpho, sắt, đồng, kali, lưu huỳnh …

    Với những thành phần dưỡng chất quan trọng như vậy, sữa ong chúa có rất nhiều công dụng với sức khỏe và sắc đẹp. Sữa ong chúa tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, trị bệnh mất ngủ, điều hòa tim mạch, làm đẹp da, trị mụn...

    Sữa ong chúa có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

    Vì sao sữa ong chúa có khả năng chữa yếu sinh lý?

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong sữa ong chúa có các thành phần giúp công bằng hormone, giàu testosterone và estrogen. Do đó, sữa ong chúa có tác dụng cải thiện chất lượng của trứng và tinh dịch. Chính vì vậy, sữa ong chúa được tin tưởng có khả năng điều trị những vấn đề liên quan đến sinh lý, chữa vô sinh.

    Bác sĩ Nguyễn Chí Cường, khoa sản của bệnh viện đa khoa Thái Nguyên cho biết: Sữa ong chúa tốt cho cả nam và nữ giới. Nếu có điều kiện thì cả hai vợ chồng cùng nên uống sữa ong chúa. Đã có nhiều công trình khoa học chứng minh sữa ong chúa có tác dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh vô sinh, như tinh trùng yếu, tinh trùng ít và dị dạng. Sử dụng sữa ong chúa hàng ngày giúp cho tinh trùng khỏe mạnh hơn, di chuyển nhanh hơn, tăng mật độ tinh trùng.

    Sữa ong chúa chữa yếu sinh lý

    Cách sử dụng sữa ong chúa chữa yếu sinh lý

    Thời điểm sử dụng sữa ong chúa tốt nhất là buổi sáng trước khi ăn 30 phút hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Cách sử dụng tốt nhất là bạn ngậm trực tiếp sữa ong chúa trong miệng để nó tan dần trên đầu lưỡi. Tuy nhiên, với một số người sữa ong chúa có vị tương đối khó uống. Để dễ uống hơn bạn có thể trộn sữa ong chúa với mật ong theo tỉ lệ 1:1 rồi hòa với nước ấm. Uống hàng ngày để đạt được hiệu quả chữa yếu sinh lý và hỗ trợ điều trị vô sinh.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng rượu sữa ong chúa để tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới. Sử dụng hỗn hợp 1gr sữa ong chúa với 100gr mật ong và 1 lít rượu 30-35 độ. Mỗi ngày bạn nên uống 2 lần vào trước các bữa ăn. Mỗi lần chỉ nên uống từ 30 – 50ml sẽ giúp tăng cường sinh lực, cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới.

    OMANLY - viên nang sữa ong chúa hiệu quả và thuận tiện

    Viên nang Omanly được sản xuất hoàn toàn từ ấu trùng ong chúa và sữa ong chúa tươi.

    Viên nang sữa ong chúa OMANLY

    Ấu trùng ong chúa được người nuôi ong gắp vào các mũ chúa nhân tạo. Những chú ong thợ sẽ tưởng đây là mũ chúa tự nhiên do ong chúa xây nên sẽ nhả thức ăn vào nuôi ấu trùng ong chúa non. Sau từ 2-3 ngày, ong thợ sẽ nhả đầy sữa ong chúa vào các mũ chúa nhân tạo. Khi đó, người nuôi ong sẽ thu hoạch sữa ong chúa. Đồng thời, người ta cũng sẽ thu hoạch được cả ấu trùng ong chúa. Cả sữa ong chúa và ấu trùng ong chúa đều là những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao.

    Từ sữa ong chúa và ấu trùng ong chúa tươi 100%, với dây chuyền công nghệ hiện đại, Ong Tam Đảo cùng các nhà khoa học đã tạo ra sản phẩm OMANLY được người người tiêu dùng đánh giá cao.

    Với thành phần sữa ong chúa và ấu trùng ong chúa, Omanly được đánh giá cao với công dụng cải thiện sinh lý nam giới.

    Như vậy, mật ong Tam Đảo đã giới thiệu đến các bạn một công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa: tăng cường sinh lý. Đồng thời, để thuận tiện cho quý khách hàng sử dụng, chúng tôi cũng đã giới thiệu sản phẩm viên nang OMANLY. Chúc quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

    Hoàng Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-nang-sua-ong-chua-tang-cuong-sinh-ly-chua-vo-sinh-hieu-qua-a244867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan