Bí mật hé lộ khi nghe cuộc hội thoại giữa con gái và cô giúp việc


Thứ 6, 21/07/2017 | 09:51


Thấy con gái quấn quýt với cô giúp việc, tôi cũng thêm phần an tâm. Cho đến một hôm bí mật hé lộ khi chứng kiến cuộc hội thoại giữa con gái và cô giúp việc.

Thấy con gái quấn với cô giúp việc, tôi cũng thêm phần an tâm. Cho đến một hôm bí mật hé lộ khi chứng kiến cuộc hội thoại giữa con gái và cô giúp việc.

Tôi lấy chồng khá sớm nhưng phải sau 6 năm mới có con. Đến nay đứa con gái đã tròn 5 tuổi. Vợ chồng tôi có công việc ổn định và đang trên đà phát triển. Tôi khá được lòng các sếp khi làm việc và cũng là người phụ nữ tự lập, có chí hướng.

Từ ngày công việc bận rộn hơn, không có thời gian chăm sóc gia đình và con gái nhỏ nên tôi đã bàn chồng thuê người giúp việc.

Thật ra, tôi cũng muốn thuê người già nhưng sau đó vì có đứa cháu ở quê hoàn cảnh khó khăn nên tôi đưa nó ra làm giúp việc cho gia đình. Lúc mới ra, Lành khá được lòng con gái nhỏ của tôi, cô bé quấn Lành từ sáng đến tối. Thấy vậy tôi cũng thêm an tâm. Còn về chồng, tôi đặt biệt tin tưởng, sẽ không có chuyện anh tòm tèm gì với người giúp việc như cách mà mấy chị bạn vẫn thường nhắc tôi.

Thời gian này tôi bận nhiều việc nên con gái 5 tuổi đều một tay Lành chăm sóc, đưa đón đi học. Hôm đó, tôi có chuyến công tác dài 1 tuần ở Sài Gòn. Trước khi đi, tôi đã dặn dò Lành và chồng tất cả mọi việc.

Ảnh minh họa

Mỗi ngày tôi đều điện thoại hỏi han tình hình ở nhà. Mấy hôm đầu Lành còn nghe điện thoại và kể hết tình hình ở nhà cho tôi nhưng mấy hôm nay gọi điện, chỉ có chồng tôi bắt máy, Lành hầu như không cầm mấy nói chuyện. Nghĩ rằng chắc cô bé bận nên tôi cũng không mấy quan tâm.

Sau khi kết thúc chuyến công tác thành công, tôi về nhà với tâm trạng thoải mái. Tối đó, chồng đi vắng nên tôi ôm con gái ngủ từ sớm. Đến nữa đêm, nó tỉnh giấc và khóc lóc đòi sang phòng Lành. Tôi gọi Lành sang cho con bé và xuống tầng lấy ít nước uống. Lúc trở lên phòng ngủ, tôi chết đứng khi nghe con gái hỏi Lành có đau không khi bị bố đánh mấy hôm nay.

Tá hỏa, tôi đẩy cửa bước vào và tra hỏi mọi chuyện. Lúc này Lành mới nước mắt ngắn dài kể hết mọi chuyện. Hóa ra, chồng tôi có 2 - 3 lần uống rượu say về nhà và đã lôi Lành ra bắt ép chuyện không nên. Lành đã cố gắng chống cự thì bị chồng tôi đánh.

Nghe hết câu chuyện mà chân tay tôi rụng rời, tôi không ngờ anh có thể làm chuyện đó với chính người giúp việc và còn là cô em họ của tôi. Thậm chí con gái chúng tôi còn chứng kiến cảnh ượng ấy. Tôi ôm Lành mà nước mắt tuôn rơi. Tôi nhất định sẽ làm rõ chuyện này bởi một bên là em họ, một bên là chồng. Tôi giờ đây vẫn đang phân vân không biết nên giải quyết mọi chuyện như thế nào?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-he-lo-khi-nghe-cuoc-hoi-thoai-giua-con-gai-va-co-giup-viec-a196869.html