Bố đột ngột lên thăm con gái và câu chuyện nghẹn lòng về chàng rể


Thứ 2, 21/08/2017 | 09:38


Vừa bước vào căn nhà của con gái, bố Linh đã thấy cô ngồi khóc sưng mắt ở góc nhà. Câu chuyện khi nghe con gái kể càng khiến ông câm nín hơn.

Vừa bước vào căn nhà của con gái, bố Linh đã thấy cô ngồi khóc sưng mắt ở góc nhà. Câu chuyện khi nghe con gái kể càng khiến ông câm nín hơn.

Linh từ bé đã mất mẹ, cô sống một mình với bố. Ngày Linh đến tuổi lấy chồng có bao nhiêu chàng trai theo đuổi nhưng cô chỉ mến mỗi mình Đức. Để cưới được Linh, Đức đã rất vất vả chinh chiến với bố vợ lẫn đám trai làng.

Thương con gái và tin tưởng Đức nên bố Linh mới đồng ý đám cưới của hai người. Ngày cưới chính bố Linh cũng nhắc nhở rằn nếu như Đức có đối xử tệ với Linh thì ông sẽ là người đứng ra trị tội thay cho con gái. Bố Linh vốn là người đàn ông làng võ truyền thống, tiếng nói của ông thôi cũng đủ để Đức khiếp sợ.

Sau ngày cưới, Linh và Đức trở về nhà trong bộ dạng đã say khướt về tiếp khách. Đêm tân hôn Đức lần đầu được gần gũi với vợ vì gần 2 năm yêu nhau cô chưa từng cho anh đi quá giới hạn. Những tưởng cả hai sẽ có đêm tân hôn ngọt ngào thì sau khi gần gũi vợ, Đức hét lên thất thanh khi phát hiện Linh mất trinh.

Dù Linh khóc lóc giải thích rằng cô chưa từng ngủ với ai và không cũng hiểu vì sao bị mất trinh nhưng Đức vẫn lồng lộn lên tát cô mấy cái và bỏ ra ngoài.

Đêm đó, Linh ôm gối khóc cả đêm. Những đêm sau tức giận vì chuyện vợ lừa dối, cho rằng Linh đã mất trinh nhưng cố nói dối cho đến tận hôm nay nên Đức ra ngoài tìm gái giải khuây.

Còn Linh cô cũng không hiểu tại sao lại như vậy vì cô chưa bao giờ ngủ với ai. Đến lúc đi khám cô mới được biết rằng có nhiều người bẩm sinh đã không có màng trinh hoặc có thể do va chạm mạnh nên bị rách. Và nhớ lại thì đúng là năm lớp 9 cô từng bị ngã có máu ra nhưng cô không nghĩ nó lại làm rách màng trinh được.

Hôm đó, Linh dự tính sẽ nói cho Đức nghe và anh nhất định sẽ hiểu vì anh là người có học. Thế nhưng khi nghe vợ cất lời giải thích, Đức không nghe mà còn đánh Linh đến sưng mặt. Anh cho rằng cô đã lừa dối còn già miệng cố cãi. Thậm chí, vì chuyện này Đức còn ngang nhiên đưa gái về nhà ngủ và bắt Linh phải canh không cho ai biết. Hôm đó, Linh ôm gối khóc ở góc phòng khác khi chồng đang ngủ cùng cô gái khác trong phòng ngủ.

Ảnh minh họa

Đúng lúc này bố Linh đột ngột lên thăm con gái, trông thấy cảnh tượng này thì rất ngỡ ngàng. Ông cứ nghĩ mấy hôm sau đám cưới Linh phải sống rất hạnh phúc nào ngờ mọi việc lại như thế này. Khi nghe con gái kể hết mọi chuyện ông chỉ biết gạt nước mặt thương xót.

Rồi không nói gì, ông đứng lên đi đến cửa phòng ngủ nói to cho con rể nghe về những giao kèo ngày anh hứa xin cưới Linh với ông. Đức vừa nghe tiếng bố vợ thì hoảng hốt mang quần áo vào và chạy ra van xin tha thứ.

Nhưng tất cả đã quá muộn, bố Linh đã nhìn nhầm người đàn ông này mà giao con gái ông cho anh ta. Hôm nay, ông sẽ đưa con gái về nhà bởi một người có học mà như vô học như Đức không xứng đáng làm con rể ông.

Linh khóc nhìn chồng trong bộ dạng nhu nhược đang quỳ gối xin tha mà lòng nghẹn lại. Cô sẽ xem như đám cưới với người đàn ông gia trưởng xem trọng trinh tiết hơn tất cả này là cú sốc đầu đời của cuộc sống hôn nhân. Trái tim Linh thắt lại, cô cũng rối ren không biết nên làm thế nào.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-dot-ngot-len-tham-con-gai-va-cau-chuyen-nghen-long-ve-chang-re-a199599.html