+Aa-
    Zalo

    Làm gì khi vợ sắp cưới thú nhận từng bị đồng nghiệp "tiếp xúc"

    ĐS&PL Vị hôn thê đã thú nhận với tôi là từng bị một đồng nghiệp ôm lấy và sờ mó lung tung nhưng cô ấy chỉ đẩy anh ta ra mà không la lên vì sợ mất mặt...

    Vị hôn thê đã thú nhận với tôi là từng bị một đồng nghiệp ôm lấy và sờ mó lung tung nhưng cô ấy chỉ đẩy anh ta ra mà không la lên vì sợ mất mặt...

    Chỉ còn 3 tháng nữa tôi và em sẽ kết hôn, cả 2 gia đình đã tổ chức lễ hỏi cho 2 đứa nhưng bây giờ trong công ty cô ấy có tin đồn là cô ấy quen người khác trong công ty, đã có quan hệ nam nữ và thậm chí còn bị quay lại clip.

    Khi tôi hỏi cô ấy đã thú nhận là duy nhất có lần ở công ty, lúc đang nói chuyện với anh ta thì đột nhiên bị ôm lấy rồi bị sờ mó lung tung. Nhưng cô ấy đẩy người đó ra mà không la lên vì không muốn mất mặt.

    Lòng nghi ngờ cắm rễ trong tôi khi cô ấy thú nhận việc từng bị đồng nghiệp "sờ mó" mà giấu nhẹm vì sợ mất mặt.

    Thế nhưng những lời tôi nghe được lại không phải như vậy. Cô ấy và anh đồng nghiệp kia đã có quan hệ nam nữ từ trước, thậm chí có người còn quay được cả clip. Mặc dù khi tôi hỏi thì họ không cung cấp mà nói mình chỉ nghe nói thôi. Nhưng dù vậy cũng khiến tôi bị suy sụp tinh thần chẳng thiết làm gì nữa.

    Hằng ngày, tôi vẫn đều đưa đón cô ấy đi làm. Tôi không hiểu cô ấy có thể quan hệ ngoài luồng với anh ta vào lúc nào? Tôi đã cố giữ kín chuyện này khi chưa rõ ràng, vậy mà không hiểu sao sự việc vẫn đến tai gia đình tôi. Hiện gia đình không muốn tôi cưới cô ấy và phải hủy hôn ngay. Mẹ và các chị tôi đều khuyên tôi nên dứt khoát bỏ qua cô ấy. Tôi phải sống dưới áp lực của gia đình và những giọt nước mắt của cô ấy, cố đè nén cảm xúc mình và cảm thấy mệt mỏi quá.

    Cô ấy đem mạng sống của mình và gia đình ra thề là đã không làm gì quá giới hạn và sự việc trên xảy ra hoàn toàn do bị anh ta ép buộc. Nếu bây giờ lễ cưới bị hủy bỏ thì gia đình cô ấy sẽ không tha thứ cho cô ấy. Ông nội của cô ấy đang bệnh nếu nghe được lễ cưới bị hủy thì không biết như thế nào. Dù tôi rất muốn tin em nhưng lòng vẫn đầy hoài nghi.

    Không chịu nổi áp lực, tôi đã nhận đi công tác tỉnh ngoài thay cho một đồng nghiệp trong một tháng để có thời gian yên tĩnh suy nghĩ kĩ càng mọi việc. Có lẽ được giải phóng khỏi môi trường áp lực, tôi đã dần tỉnh táo để tự mình đưa ra quyết định cuối cùng về đám cưới sắp tới.

    Tôi biết người yêu mình tính tình nhút nhát, mềm yếu và hay thẹn thùng. Có lẽ đó chính là lý do vì sao khi xảy ra chuyện, cô ấy không kể với tôi để tìm kiếm sự bênh vực mà lại tìm cách giấu giếm. Nhưng tôi không nghĩ cô ấy phản bội tôi đến mức để bị quay thành clip.

    Hơn nữa, cô ấy là người rất coi trọng gia đình, vậy mà cô ấy dám mang mạng sống của mình và gia đình ra để thề thì điều này đã minh chứng cho thấy cô ấy không hề giống như những tin đồn kia.

    Tin đồn kia cũng rất không bình thường. Nếu nói là quan hệ của họ đã lâu, vậy nhưng tôi đưa đón cô ấy công khai lâu vậy mà không có ai nói gì. Mãi khi chúng tôi chuẩn bị cưới mới tung ra và hình như có người cố tình để cho gia đình tôi biết vậy. Nói là có clip nhưng truy tra thì lại kêu là nghe nói...

    Sự việc này từ đầu tới cuối, người thiệt thòi nhất chính là người yêu tôi. Tôi cần tin và cô ấy và tình yêu của chúng tôi hơn là những lời đồn đãi của người lạ. Tôi thật lòng yêu cô ấy và sẽ bỏ qua mọi điều tiếng để bảo vệ người con gái mình yêu.

    Qua sự việc này, tôi cũng thấy mình có lỗi vì lòng tin dành cho cô ấy chưa đủ lớn nên khi có dư luận đã bịa ảnh hưởng nặng nề. Tôi đã gọi điện để an ủi vợ chưa cưới của mình, hứa sẽ làm chỗ dựa vững chắc cũng như đứng ra bảo vệ cho cô ấy trước dư luận.

    Tôi sẽ thuyết phục mẹ và các chị gái mình để khi cưới về, cô ấy có được sự yêu thương, tôn trọng của họ chứ không phải những ánh mắt soi mói, chỉ trích.

    Hãy chờ anh về để giải quyết mọi việc em nhé. Anh tin chúng ta sẽ cùng mang lại cho nhau hạnh phúc chứ không phải khổ đau. Cả anh và em đã học được bài học đầu tiên sự quan trọng về lòng tin trong hôn nhân. Có nó, chúng ta sẽ cùng vượt qua được mọi khó khăn, sóng gió trong đời sống sau này.

    Minh Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-gi-khi-vo-sap-cuoi-thu-nhan-tung-bi-dong-nghiep-tiep-xuc-a204608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan