Vô sinh hiếm muộn không rõ nguyên nhân: Sau 8 năm chờ đợi cuối cùng tin vui đã đến


Thứ 4, 03/10/2018 | 04:00


Hiếm muộn 8 năm gắn liền với cái tên “điếc”. 8 năm sống trong sự chờ đợi mỏi mòn… và rồi khi con cất tiếng khóc chào đời cũng là khi giọt nước mắt của chị vỡ òa

Hiếm muộn 8 năm gắn liền với cái tên “điếc”. 8 năm sống trong sự chờ đợi mỏi mòn… và rồi khi con cất tiếng khóc chào đời cũng là khi giọt nước mắt của chị vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Đối với chị Nguyễn Thị Hữu (3/48 Đặng Kim Nở, Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng) đó là một giấc mơ có thật.

Tìm đến nhà chị Hữu trong tiết trời hơi se lạnh, đón chúng tôi trong căn nhà nhỏ, ngăn nắp và rộn rã tiếng cười, chị Hữu không giấu nổi xúc động: “Em vừa cho bé ngủ. Các anh chị đến sớm tý nữa thì được chơi với con. Bé đáng yêu lắm”.

Sau 8 năm chị Hữu đã có được bé trai kháu khỉnh (Ảnh minh họa)

Chia sẻ về những năm tháng mòn mỏi, khát khao có con của người phụ nữ từng mang nỗi lo hiếm muộn

Rồi chị kể cho chúng tôi nghe về những năm tháng mòn mỏi, khát khao một lần nữa được cất tiếng hát ru con bằng tình yêu vô bờ bến… “Sau gần 2 năm chào đón thiên thần đầu tiên, vợ chồng em háo hức chuẩn bị tinh thần có thêm em bé nữa. Để thực hiện kế hoạch, vợ chồng em đã cẩn thận đi khám sức khỏe, sẵn sàng chuẩn bị tâm lý rồi tính ngày, tính tháng… Nhưng rồi, mọi nỗ lực, cố gắng kể cả đến bệnh viện làm tất cả những gì có thể đều không có kết quả và mỗi một lần nhìn que thử thai lại thêm một lần thất vọng. Đã không biết bao đêm, vợ chồng em cứ tự an ủi, động viên nhau bởi cả 2 vẫn còn trẻ, vẫn còn cơ hội và phải có niềm tin rằng con yêu sẽ đến với mình nếu như mình kiên trì và cố gắng…”

Một năm, 2 năm, thậm chí đến 8 năm là khoảng thời gian quá ngắn cho một đời người nhưng lại quá dài cho sự mong mỏi… Mặc dù chồng không nói ra nhưng hơn ai hết, chị cảm nhận rất rõ rằng anh cũng mong con lắm. Hạnh phúc gia đình cũng có chút xáo trộn nhưng chính bản thân chị cũng như bao người phụ nữ khác đã qua một lần sinh nở không thể lý giải nổi …

Khi mọi hy vọng đều đã nhạt nhòa, trong câu chuyện với người chị họ làm tại nhà thuốc, chị chia sẻ nỗi niềm về cái sự bị “điếc”, không đẻ thêm được nữa của mình thì chị đã được mách là thử dùng viên nang Linh Tự Đan Sản phẩm hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn cho cả vợ và chồng xem thế nào. Trong lúc mất phương hướng thì ai mách gì cũng làm và hơn nữa được bà chị có chút chuyên môn tư vấn và cho hai hộp dùng thử và nói rằng “cái này là thảo dược giúp nâng cao chất lượng trứng và tinh trùng cho vợ và chồng, cứ dùng đi…” Chị nhớ lại: “cảm giác cầm trên tay 2 hộp Linh Tự Đan được người chị cho khi đó lạ lắm. Không hiểu sao lúc đó em có một linh cảm tốt, một niềm tin mãnh liệt lắm chị à. Về đến nhà, em khoe luôn với chồng và được anh hưởng ứng ngay. Từ đó, 2 vợ chồng em đều đặn uống Linh Tự Đan ngày 2 lần, mỗi lần 3 – 4 viên. Hết 2 hộp, em lại ra hiệu thuốc mua Linh Tự Đan về uống. Để chồng không quên, em chuẩn bị sẵn Linh Tự Đan hàng ngày cho anh trước mỗi bữa ăn. Sử dụng sản phẩm trên trong gần 4 tháng, em thấy sức khỏe của mình được cải thiện rõ rệt và em cũng cảm nhận chồng mình khỏe hơn trước, tinh thần của hai vợ chồng cũng rất phấn chấn…” 

Khi sử dụng sản phẩm này được khoảng 5 tháng thì chị có tin vui. Chị vừa cười rất tươi vừa nói: “Lúc biết mình có bầu em cứ khóc mà không thể lý giải nổi. Hạnh phúc bất ngờ mà đến bây giờ khi sinh em bé ra rồi, em vẫn nói với chồng rằng giấc mơ của em đã trở thành hiện thực, hiện hữu ngay trong chính ngôi nhà này và em tin rằng chính Linh Tự Đan đã mang đến cho vợ chồng em niềm hạnh phúc trọn vẹn”. Chị sẵn sàng chia sẻ niềm vui của mình bởi chị nghĩ ai trong hoàn cảnh hiếm muộn vô sinh mới thấu hiểu được và Chị hy vọng thông tin của mình sẽ giúp được cho nhiều người đang mong con yêu mà chưa thấy…

Thông tin hữu ích: 

Điều trị vô sinh hiếm muộn từ phương pháp Đông Tây Y kết hợp được nhìn nhận hiệu quả giúp mang tiếng cười trẻ thơ đến các gia đình mong con.

Ghi nhận sự phát triển từ các thành tựu khoa học, hai tuyến bệnh viện Phụ sản đầu ngành là BV Phụ sản Trung ương và BV Phụ sản Từ Dũ đã nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng và ghi nhận hiệu quả của TPCN năng hỗ trợ sinh sản Linh Tự Đan. Đây là thuốc hỗ trợ hội tụ 8 thành phần kết hợp trong công thức độc quyền giúp hỗ trợ sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ; với liệu trình 3 - 6 tháng sử dụng đã cho kết quả: giúp tăng số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng ở nam giới, với nữ giới tăng chất lượng trứng, điều hoà kinh nguyệt, chống viêm nhiễm, tái tạo tổn thương, tạo môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển, giúp tăng khả năng thụ thai tự nhiên cũng như tăng tỷ lệ thành công khi thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

Hotline tư vấn: 0987.628.806

Song Vũ/ Nguồn: news.zing.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-sinh-hiem-muon-khong-ro-nguyen-nhan-sau-8-nam-cho-doi-cuoi-cung-tin-vui-da-den-a246258.html