+Aa-
    Zalo

    Đối thủ của Việt Nam tại vòng Knock-out tuyên bố “không ngán bất cứ đội nào tại Asian Cup”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giành ngôi nhất ở bảng B với 7 điểm, một tiền vệ của ĐT Jordan tuyên bố “không ngại đối đầu với bất cứ đối thủ nào tại Asian Cup”.

    Giành ngôi nhất ở bảng B với 7 điểm, một tiền vệ của ĐT Jordan tuyên bố “không ngại đối đầu với bất cứ đối thủ nào tại Asian Cup”.

    Tiền vệ Baha Abdel Rahman (32 tuổi) của Jordan đã chia sẻ trên tờ Kooora rằng: “Tuyển Jordan không ngại đối đầu với bất cứ đối thủ nào tại Asian Cup. Chúng tôi khiêm tốn và tôn trọng tất cả đội tuyển tại giải đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ sẽ làm mọi cách để có được chiến thắng”.

    ĐT Jordan vượt qua vòng bảng Asian Cup với 7 điểm. 

    Đội tuyển Jordan đã tạo nên bất ngờ lớn ở lượt trận mở màn bảng B tại Asian Cup 2019 khi giành chiến thắng 1-0 trước đương kim vô địch Australia. Sau đó, đoàn quân của huấn luyện viên Vital Borkelmans tiếp tục đánh bại Syria và trở thành đội đầu tiên có vé vào vòng 1/8 tại Asian Cup.

    “Toàn đội đã cố gắng để có trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận đấu nhưng dường như chúng tôi không gặp may. Dù sao, trận hòa 0-0 trước Palestine đã giúp chúng tôi lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất Asian Cup mà không để thủng lưới bàn nào”, cầu thủ này nói tiếp.

    Anh kết luận: “Đây là lần thứ tư đội tuyển Jordan góp mặt tại giải đấu danh giá nhất châu Á. Thật đáng tự hào khi đội nhà đứng đầu vòng bảng, và tôi hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục cổ vũ cho đội tuyển ở những vòng đấu tới”.

    Đối thủ của Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 đã được xác định là đội tuyển Jordan.

    Nếu như Jordan vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu (7 điểm) thì Việt Nam lại có hành trình khá chật vật để bước vào vòng loại 1/8. Tuy nhiên dù vậy, sau nhiều gian nan và kịch tính, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn tiếp tục cuộc phiêu lưu ở sân chơi châu lục.

    Trước đó vài ngày, khi nói về cơ hội của Việt Nam nếu được đi tiếp, cựu cầu thủ Quốc Vượng nhận định: “Vào vòng 1/8, tôi khá yên tâm dù Việt Nam gặp Jordan hay UAE.

    Trước đó ở vòng bảng, với tôi, trận gặp Yemen này mới là trận quan trọng nhất của Asian Cup. Khi được vào vòng 1/8, tinh thần sẽ rất quan trọng với chúng ta. ngoài tài năng thì tôi rất ấn tượng với tinh thần của ĐT mình.

    Nếu vào vòng loại trực tiếp, tư tưởng cũng sẽ khác. Tập trung toàn bộ cho 90 phút dễ hơn vòng đấu bảng. Tôi nghĩ đó là cái thuận lợi cho chúng ta, giờ có cả dân tộc đứng sau, giờ cứ cố gắng 90 phút, 90 phút là tiến lên. Tất nhiên, tôi nghĩ tỷ lệ là 40 - 60 nghiêng về đối thủ".

    Vượt qua vòng bảng sẽ giúp Việt Nam có tinh thần phấn chấn hơn, đồng thời tư tưởng tiếp cận trận đấu ở vòng loại trực tiếp cũng dễ hơn cho đội cửa dưới. Ảnh: Zing.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-thu-cua-viet-nam-tai-vong-knock-out-tuyen-bo-khong-ngan-bat-cu-doi-nao-tai-asian-cup-a259820.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan