+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam đón tin vui sau khi về nước, sẵn sàng tinh thần cho World Cup 2026

    (ĐS&PL) - Mới đây, VFF đã thông tin về chấn thương của Phạm Xuân Mạnh. Đây là tin vui của đội tuyển Việt Nam bởi chấn thương này không quá nghiêm trọng và chỉ phải nghỉ ngơi ít ngày.

    Theo thông tin từ tờ Giáo dục & Thời đại, trưa ngày 25/1, Phạm Xuân Mạnh cùng 16 thành viên đầu tiên của đội Việt Nam trở về nước sau hành trình ở giải vô địch châu Á.

    Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh phải di chuyển bằng xe lăn ở sân bay khi gặp chấn thương ở trận đấu với Iraq ở lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2023.

    doi tuyen viet nam don tin vui sau khi ve nuoc san sang tinh than cho world cup 2026
    Phạm Xuân Mạnh ngồi xe lăn về nước. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

    Theo thông tin từ VFF, đây không phải là chấn thương nghiêm trọng đối với Xuân Mạnh. Cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày là có thể trở lại tập luyện.

    Đội tuyển quốc gia sẽ hội quân trở lại vào trung tuần tháng 3 tới để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2026. Vì thế, việc Xuân Mạnh sớm trở lại được coi là thông tin vui về mặt lực lượng đối với đoàn quân áo đỏ.

    Thông thường thì cầu thủ nhận thẻ đỏ ở giải đấu nào sẽ bị treo giò ở các trận kế tiếp thuộc giải đấu ấy. Theo cách hiểu này, Khuất Văn Khang sau khi bị thẻ đỏ trong trận đấu với Iraq tối qua tại Asian Cup, sẽ bị treo giò ở vòng loại của kỳ Asian Cup kế tiếp.

    doi tuyen viet nam don tin vui sau khi ve nuoc san sang tinh than cho world cup 2026 dspl

    HLV Troussier trước khi lên xe rời sân bay Nội Bài. Ảnh: VnExpress

    Liên quan đến chủ đề vòng loại Asian Cup, theo VietNamNet, VFF khẳng định đặt niềm tin vào khả năng HLV Troussier giúp tuyển Việt Nam "phục thù" Indonesia, nhằm mở ra cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 cũng như lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

    Trong khi đó, sau khi tuyển Việt Nam về nước vào ngày 25/1, HLV Troussier mong các cầu thủ rút ra những bài học bổ ích, tiếp tục nỗ lực tập luyện, sẵn sàng cho đợt tập trung vào tháng 3 nhằm chuẩn bị cho hai trận quyết định với Indonesia.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-don-tin-vui-sau-khi-ve-nuoc-san-sang-tinh-than-cho-world-cup-2026-a608756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan