+Aa-
    Zalo

    Động đất mạnh ở huyện Quan Sơn, người dân hốt hoảng tháo chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi thấy có hiện tượng động đất mạnh gây rung lắc, nhiều người dân huyện Quan Sơn đã hốt hoảng chạy ra ngoài vì sợ nhà cửa bị sập.

    (ĐSPL) - Sau khi thấy có hiện tượng động đất mạnh gây rung lắc, nhiều người dân huyện Quan Sơn đã hốt hoảng chạy ra ngoài vì sợ nhà cửa bị sập. 
    Theo tin tức từ VOV, khoảng 5h27’ ngày 7/1, tại huyện miền núi Quan Sơn (tỉnh Thanh Hóa) đã xảy ra hiện tượng rung lắc tại nhiều xã.

    Trên địa bàn huyện miền núi Quan Sơn cũng đã nhiều lần xảy ra động đất. (Ảnh: Hà Nội mới).

    Ông Lò Đình Múi - Bí thư Huyện ủy Quan Sơn cho biết, vào thời điểm trên, tại thị trấn Quan Sơn và nhiều xã như: Tam Lư, Tam Thanh, Sơn Lư, Sơn Hà, Trung Thượng, Trung Hạ và Trung Xuân có hiện tượng rung lắc.
    Thông tin thêm về hiện tượng này, trên báo Hà Nội mới, ông Vũ Văn Vân - Phó Chủ tịch UBND huyện Quan Sơn, trận động đất có cường độ khoảng 3 độ richter kéo dài trong khoảng thời gian từ 3 - 4 giây.
    Sau khi nhiều người nghe tiếng hô hoán có động đất đã vội chạy ra ngoài vì sợ nhà cửa sập. Vị trí có hiện tượng rung lắc mạnh nhất theo người dân địa phương là vùng thị trấn huyện Quan Sơn.
    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra hiện tượng động đất trên địa bàn huyện miền núi Quan Sơn, trước đây cũng đã nhiều lần xảy ra động đất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-dat-manh-o-huyen-quan-son-nguoi-dan-hot-hoang-thao-chay-a78254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan