+Aa-
    Zalo

    Đông Nam Á còn duy nhất Olympic Việt Nam ở tứ kết ASIAD 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Olympic Malaysia, chủ nhà Olympic Indonesia đều đã bị loại và Olympic Việt Nam là đại diện duy nhất góp mặt ở tứ kết môn bóng đá nam tại ASIAD 2018.

    Olympic Malaysia, chủ nhà Olympic Indonesia đều đã bị loại và Olympic Việt Nam là đại diện duy nhất góp mặt ở tứ kết môn bóng đá nam tại ASIAD 2018.

    Đứng đầu bảng E và đánh bại cả Olympic Hàn Quốc, Olympic Malaysia tiếp tục khiến một đội bóng mạnh của châu Á là Olympic Nhật Bản phải vất vả trong trận đấu ở vòng 1/8. Các học trò của HLV Ong Kim Swee kiểm soát bóng ít hơn hẳn so với đối thủ, tuy nhiên số lần dứt điểm mà họ tạo ra không hề thua kém.

    Lối chơi mạnh mẽ và rất chặt chẽ của Olympic Malaysia khiến Olympic Nhật Bản gặp nhiều khó khăn trong tấn công. Trong khi đó, những pha phản công của đội bóng Đông Nam Á cũng không ít lần gây ra nguy hiểm cho hàng thủ đối phương. Thậm chí Olympic Malaysia cũng có thời điểm dâng cao gây sức ép lên Olympic Nhật Bản.

    Olympic Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở vòng tứ kết ASIAD 2018

    Tuy nhiên những nỗ lực của Olympic Malaysia bị phá hỏng khi trận đấu chỉ còn vài phút. Trong một pha sơ hở để đối thủ xâm nhập vòng cấm, Dominic Tan buộc phải phạm lỗi khiến Olympic Malaysia chịu phạt đền. Ueda Ayase tung ra cú sút quyết đoán từ chấm đá phạt 11m để đưa Olympic Nhật Bản vào tứ kết với chiến thắng 1-0 chung cuộc.

    Với việc Olympic Malaysia thất bại, Olympic Việt Nam sẽ là đại diện duy nhất của bóng đá Đông Nam Á góp mặt ở tứ kết bóng đá nam ASIAD.

    Trước đó, chủ nhà Olympic Indonesia cũng bị loại ở vòng 1/8 khi thua Olympic UAE trong loạt sút luân lưu.

    Như vậy ở khu vực Đông Nam Á còn lại Việt Nam ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất giải.

    Lịch thi đấu vòng tứ kết nội dung bóng đá nam ASIAD 18 - Đồ họa: Minh Phúc/ Tri thức trực tuyến

    Theo đó, 4 cặp đấu tứ kết môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 đã được xác định. Olympic Việt Nam gặp Olympic Syria; Olympic Hàn Quốc đối đầu Olympic Uzbekistan; Olympic Nhật Bản chạm trán Olympic Saudi Arabia và Olympic UAE gặp Olympic Triều Tiên.

    Các trận đấu tại tứ kết bóng đá nam ASIAD 2018 sẽ diễn ra trong 2 khung giờ 16h00 và 19h30 (theo giờ Việt Nam). Cụ thể, trong khung giờ 16h00 là 2 cuộc đối đầu giữa Olympic Uzbekistan - Olympic Hàn Quốc, Olympic Saudi Arabia - Olympic Nhật Bản.

    Ở khung giờ 19h30 là cuộc chạm trán được chờ đợi khi Olympic Việt Nam gặp Olympic Syria và Olympic UAE - Olympic CHDCND Triều Tiên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nam-a-con-duy-nhat-olympic-viet-nam-o-tu-ket-asiad-2018-a241577.html
    Sự kiện: Nhật ký ASIAD 18
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan