+Aa-
    Zalo

    Động thái bất ngờ của HLV Park Hang Seo với truyền thông Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đưa ra thông báo về việc không cho phép các phóng viên Thái Lan được ghi hình các buổi tập của ĐT Việt Nam.

    Thông qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đưa ra thông báo về việc không cho phép các phóng viên Thái Lan được ghi hình các buổi tập của ĐT Việt Nam.

    HLV Park Hang Seo thông báo cấm cửa phóng viên Thái Lan. Ảnh: Vietnamnet 

    ĐT Việt Nam sẽ trở lại với chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong khoảng 1 tuần nữa. Hai trận đấu sắp tới đấu trong tháng 11 sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng khi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt tiếp đón UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) - 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua đến tấm vé vào vòng sau.

    Để đạt được những thành tích tốt trong trận đấu khó khăn này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn sẽ phải toan tính nhiều phương án chiến thuật mới để áp dụng cho từng hoàn cảnh cụ thể.

    Bên cạnh đó, ông Park và các thành viên của ĐT Việt Nam cũng cần phải đảm bảo được tính bảo mật của những bài vở chiến thuật đó.

    Mới đây nhất, thông quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đưa ra thông báo về việc không cho phép các phóng viên Thái Lan được ghi hình các buổi tập của ĐT Việt Nam vào tối 18/11 và thậm chí là trong trận đấu giữa 2 đội vào ngày 19/11.

    Quyết định này của ông Park là hoàn toàn dễ hiểu khi kết quả của trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cục diện của bảng đấu.

    Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng thầy Park đáp trả lại cách hành xử của Liên đoàn bóng đá Thái Lan với phóng viên Việt Nam ở trận lượt đi. Ở trận đấu trên sân Thammasat tối 5/9, một phóng viên Việt Nam đã bị cấm tác nghiệp, trong khi nhiều người khác bị gây khó dễ trong việc xin cấp thẻ.

    Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Thái Lan đang dẫn đầu bảng G với 7 điểm sau 3 trận đấu. Họ có cùng số điểm với tuyển Việt Nam nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào ngày 19/11 tới.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-bat-ngo-cua-hlv-park-hang-seo-voi-truyen-thong-thai-lan-a300263.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan