+Aa-
    Zalo

    Đồng Tháp: Xác minh vụ phụ huynh đánh nữ giáo viên và chửi hiệu trưởng giữa sân trường

    (ĐS&PL) - Phụ huynh của nữ sinh lớp 6 vào trường nắm tóc, đánh liên tiếp vào mặt cô giáo đồng thời lăng mạ thầy hiệu trưởng do bức xúc khi cháu bị tát vào má.

    VietNamNet dẫn nguồn tin cho biết, gần đây một vụ giáo viên tát vào mặt nữ sinh; sau đó phụ huynh vào trường hành hung, lăng mạ giáo viên đã xảy ra tại Trường THCS Mỹ An (huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp).

    Cụ thể, chiều 19/12, cô Đoàn Thị Diễm Thúy - giáo viên môn Khoa học tự nhiên của Trường THCS Mỹ An cho lớp 6/2 ôn bài để sau đó trả bài. Khi vào tiết 5, cô Thúy gọi nữ sinh T.T.B.T lên trả bài nhưng em này không thuộc.

    dong thap xac minh giai quyet vu phu huynh danh nu giao vien va chui hieu truong giua san truong1
    Vụ việc xảy ra do phụ huynh bức xúc chuyện cháu mình bị phạt nặng khi không thuộc bài. Ảnh minh họa: Tuổi trẻ

    Lúc này, cô Thúy tát 1 cái vào má của em T., nguyên nhân do “đã kêu ôn bài nhưng em T. không nghe và thường xuyên không thuộc bài, không chú ý trong giờ học”. Sau khi bị nữ sinh tát, em T. về nhà kể lại cho người chị nghe.

    Vụ việc tới tai phụ huynh của em T. Phụ huynh của em T. liên hệ với ông Nguyễn Trọng Ngữ  là hiệu trưởng trường để xin số điện thoại của cô Thúy. Tuy nhiên, ông Ngữ không cho vì lý do "không cung cấp thông tin cá nhân giáo viên" và hẹn phụ huynh của em T. vào 8h hôm sau tới trường để giải quyết.

    Theo VnExpress, hôm sau, bà nội và bố của em T. gặp cô giáo ở sân trường, lớn tiếng, chửi mắng bằng từ ngữ thô tục. Bà nội túm tóc, nắm áo, liên tiếp đánh vào mặt giáo viên. Các giáo viên đến can ngăn đều không được.

    Sự việc gây náo loạn ở sân trường, chỉ dừng lại khi công an xã đến, mời các bên về trụ sở làm việc. Nữ giáo viên bị đánh chảy máu miệng, đau nhức vùng đầu.

    Thầy Ngữ cho biết hiện sức khỏe của cô ổn định, được đồng nghiệp động viên tinh thần.

    Xác định một phần lỗi thuộc về giáo viên, Phòng GD&ĐT huyện Tháp Mười yêu cầu nhà trường chấn chỉnh hành vi thiếu chuẩn mực của cô. Với phụ huynh hành hung giáo viên, cơ quan công an đang xác minh, giải quyết.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thap-xac-minh-giai-quyet-vu-phu-huynh-danh-nu-giao-vien-va-chui-hieu-truong-giua-san-truong-a604603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan