+Aa-
    Zalo

    Đông y Lan Chi tổ chức khóa huấn luyện rèn luyện bản lĩnh thép cho thành viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Trong ba ngày hai đêm (12-14/7/2019), tại Ba Vì, Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi đã tổ chức một khóa

    (ĐS&PL) Trong ba ngày hai đêm (12-14/7/2019), tại Ba Vì, Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi đã tổ chức một khóa huấn luyện hoành tráng: “Nữ Vương Sân Khấu” cho hàng trăm thành viên trong hệ thống.

    Chia sẻ về khóa huấn luyện này, CEO Đậu Thị Trinh cho biết: “Đây vừa là một khóa huấn luyện, vừa là buổi gặp gỡ offline của các thành viên trong gia đình Lan Chi. Chúng tôi không chỉ muốn đem đến cho các bạn cơ hội thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời, chúng tôi còn muốn giúp các bạn rèn luyện bản lĩnh thép, sự tự tin, mạnh mẽ, làm chủ sân khấu, làm chủ cuộc đời. Có như vậy các bạn mới dễ dàng vượt qua muôn trùng bão tố, khó khăn, thử thách và đạt được thành công. Những điều đó không phải nơi nào cũng mang đến cho các bạn như ở Lan Chi”.

    Nữ doanh nhân còn nhấn mạnh hơn, “thương trường như chiến trường”, mỗi thành viên là một chiến sĩ. Tuy nhiên, trong chiến trường không khói súng, đặc biệt chiến sĩ lại là những chị em phái đẹp thì sự bản lĩnh, mạnh mẽ, tự tin, quyết đoán là cần thiết hơn bao giờ hết.

    Khóa huấn luyện có một sự đầu tư nghiêm túc, bài bản và khoa học. Các học viên được trang bị đồng phục, phải trải qua các bài học, tuân thủ các quy tắc, luật lệ nghiêm khắc như những người lính thật sự. Và người trực tiếp huấn luyện các thành viên chính là “Đại bàng chúa” Đậu Thị Trinh.

    Phải sống trong không khí sục sôi ấy, tập huấn cùng những con người tràn đầy nhiệt huyết ấy, máu kinh doanh, sự quyết tâm trong bạn mới có cơ hội dâng trào 100%. Hơn 100 thành viên hội tụ thân thiết, gần gũi và vui vẻ như một gia đình. Những trò chơi vận động, những bài học kỹ năng, những khẩu hiệu đồng thanh cất lên… làm vang động cả một miền đồi núi Ba Vì. Hoành tráng, đẳng cấp, khí thế bừng bừng, quyết tâm cháy rực, sự tự tin lên đến đỉnh điểm… là những từ có thể dùng để miêu tả cho khóa huấn luyện “Nữ Vương Sân Khấu” của Đông y Lan Chi.

    Dù khóa huấn luyện đã kết thúc được vài ngày nhưng khí thế hừng hực, sự quyết tâm và lòng biết ơn vẫn cứ dâng trào trong tâm trí của các thành viên.

    GĐKD Hoàng Thị Ánh Chiên viết trên dòng thời gian của mình: “Chúng tôi có một thủ lĩnh kim cương. Tôi chưa bao giờ thấy một người thủ lĩnh vừa có tài, vừa bao dung nhưng lại có bản lĩnh thép như cô ấy, Tổng Giám đốc Đậu Thị Trinh của tôi. Cuộc đời tôi đã quá may mắn khi được gặp gỡ, kinh doanh cùng cô ấy, một người hết lòng vì 10.000 thành viên của Công ty, hết lòng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, hết lòng giúp đỡ các chị em bỉm sữa vượt khó làm giàu. Tôi yêu cô ấy. Tôi tin chắc rằng tất cả các bạn cũng như vậy. Nguồn động lực to lớn như vậy. Nguyện theo Lan Chi đến cùng.”

    TĐL Mysu Dương cũng phấn khởi chia sẻ: “Tốt nghiệp kháo Nữ Vương Sân Khấu. Xinh đẹp em không có nhưng sự tự tin em có thừa nhé. Những thứ mua được bằng tiền vẫn là quá rẻ. Có những thứ có tiền vẫn không mua được. Cảm ơn CEO Đậu Thị Trinh đã cho đi những giá trị mà chỉ có Lan Chi mới có được. Cảm ơn CEO Hoài Thu đã cho em cơ họi được đến với khóa học này. Cảm ơn tất cả các chiến binh Lan Chi đã đồng hành cùng tôi suốt ba ngày tại Ba Vì.”

    Nữ thành viên Mẹ Cu Tít thể hiện cảm xúc sâu sắc và ngắn gọn: “Chỉ có thể là Đông y Lan Chi mới cho tôi một môi trường, một trải nghiệm mới và tuyệt vời như vậy.”

    Kèm theo những dòng trạng thái là những hình ảnh đẹp trong khóa huấn luyện những giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa huấn luyện. Điều đó đồng nghĩa với việc, các thành viên tham gia khóa học đã làm chủ được bản thân và sẵn sàng “chiến đấu” để thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời.

    Dự kiến, sau sự thành công của khóa huấn luyện, ban giám đốc Lan Chi sẽ tổ thức thêm nhiều hoạt động đào tạo sâu – chất – sôi nổi như vậy để giúp các chiến binh Lan Chi thêm mạnh mẽ và thành công.

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-y-lan-chi-to-chuc-khoa-huan-luyen-ren-luyen-ban-linh-thep-cho-thanh-vien-a285364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.