+Aa-
    Zalo

    Đông y Ngọc Tú hoàn thiện pháp lý vì lợi ích người tiêu dùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc gặp gỡ với báo chí ngày 11/08, nữ doanh nhân Đỗ Ngọc Tú có dịp trải lòng về những sóng gió thời gian qua, là thử thách nhưng cũng là 'cơ duyên' giúp doanh nghiệp

    Cuộc gặp gỡ với báo chí ngày 11/08, nữ doanh nhân Đỗ Ngọc Tú có dịp trải lòng về những sóng gió thời gian qua, là thử thách nhưng cũng là 'cơ duyên' giúp doanh nghiệp có sự trưởng thành về mọi mặt.

    Vượt qua thời kỳ đầu khủng hoảng bởi sự phát triển quá nóng, khi chưa hoàn thiện đầy đủ về cơ sở pháp lý, Đông y Ngọc Tú đã phải đối mặt với bao khó khăn, tưởng chừng không thể vượt qua. 

    Tuy nhiên, dưới sự chèo lái của nữ "thuyền trưởng" - CEO Đỗ Ngọc Tú, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú đã và đang từng bước vực dậy, trước hết là lấy lại sự tin yêu của khách hàng và hệ thống phân phối. 

    Đông y Ngọc Tú công bố giấy chứng nhận và ra mắt sản phẩm mới

    Thêm nữa, sau nỗ lực hoàn thiện đầy đủ các thủ tục theo quy định của pháp luật, ngày 06/8/2018, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú đã nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm số 3168/18/CBMP-HN của Sở Y tế Hà Nội và Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm và tiêu thụ dòng Sản phẩm Mỹ phẩm ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám. Đã tạo dựng được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

    Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm

    Sản phẩm đã được hàng triệu bà mẹ trên cả nước tin yêu, sử dụng . Trên địa bàn Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành cả nước, có rất nhiều Thẩm mỹ viện, spa đã nhập sản phẩm của Đông y Ngọc Tú về đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

    Những sản phẩm thuộc thương hiệu Ngọc Tú Nature Beauty là mỹ phẩm Đông Y tốt nhất cho làn da Á Đông, với ưu điểm nổi bật là tính phù hợp cho khí hậu nhiệt đới, không gây kết dính, an toàn và hiệu quả cao cho các nhu cầu làm đẹp của người Châu Á.

    Bộ sản phẩm: kem dưỡng da ban ngày, kem Fusion, Serum phục hồi, cao Hà Thủ Ô, serum căng bóng (tiên thảo lộ) là thành công của Ngọc Tú và thoả sự mong đợi của khách hàng trong & ngoài nước.

    Tất cả sản phẩm của Ngọc Tú đều được nghiên cứu và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm và giấy phép lưu hành sản phẩm. Các công đoạn từ sản xuất, điều hành và phân phối cũng trải qua quá trình quản lý chặt chẽ và nghiêm ngặt.

    Bên cạnh đó, đây cũng là các dòng mỹ phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe, tất cả sản phẩm đều chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên đặc biệt lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da yếu, da nhạy cảm.

    Khi nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, Ngọc Tú tâm sự: “Chính ánh mắt, niềm tin và biết ơn bởi những sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng tin yêu là động lực để tôi cố gắng nỗ lực từng ngày, trong những ngày Đông y Ngọc Tú bị khủng hoảng truyền thông vừa qua vẫn có rất nhiều người gọi điện về đường dây nóng của công ty để muốn được tư vấn và tìm mua sản phẩm, đó chính là hạnh phúc của chúng tôi”.

    Chia sẻ với PV về thời gian đầu khởi nghiệp từ cái duyên muốn giúp đỡ người khác có lẽ đây cũng chính là lý do để CEO Đỗ Ngọc Tú có được thành công ngày hôm nay: “Trước đây tôi vốn từng bị nám chân sâu, điều trị nhiều spa nhưng không thuyên giảm. Trong quá trình tìm hiểu, Ngọc Tú thấy bài thuốc cổ nói về điều hòa nội tiết rất hay, cô bắt đầu thử áp dụng thí nghiệm cho mình. Là một người bị nám khá lâu, cô từ từ thay đổi làn da sạm thành trắng hồng. Thấy bài thuốc có tác dụng, Ngọc Tú bắt đầu chữa cho những người bạn, người quen không may bị nám, tàn nhang. Khi họ khỏi lại giới thiệu cho những người bạn bè, cứ như vậy thành một hệ thống bán buôn, bán lẻ.

    Tuy nhiên, trong quá trình đông người sử dụng, mỗi khách hàng là một cơ địa khác nhau, thời gian đầu Ngọc Tú chữa nám mảng khỏi 100%, nhưng nám sâu, lâu năm chị đã bị thất bại vì thời gian điều trị hơi lâu, nên khách hàng không đủ kiên nhẫn. Không bằng lòng với những gì mình đạt được, cô lại bỏ ra thời gian 1 năm dài nghiên cứu về nám sâu, nám đinh và đến nay chị tự tin khẳng định sản phẩm của mình có thể chữa khỏi, cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không khỏi. Đặc biệt, phương pháp điều trị tận gốc và nhanh gọn, rút ngắn thời gian cho chị em”.

    Nhưng con đường khởi nghiệp không phải khi nào cũng trải hoa hồng, và Đông y Ngọc Tú xác định, phải tạo dựng nền móng để phát triển bền vững. Ngọc Tú Nature Beauty hy vọng trong tương lai gần sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm thân thiết, đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của đại bộ phận người tiêu dùng trong cả nước.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú

    Địa chỉ: Số 4A ngõ 126 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội.

    Hotline: 1900.02.60 – 0947428866

    Website: dongyngoctu.com

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-y-ngoc-tu-hoan-thien-phap-ly-vi-loi-ich-nguoi-tieu-dung-a243684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan