+Aa-
    Zalo

    Đột kích quán bar tại trung tâm quận 1, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý

    (ĐS&PL) - Rạng sáng 8/7, Công an quận 1, TP.HCM đã tổ chức kiểm tra hành chính đột xuất quán bar OSLO (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1), test nhanh phát hiện 4 trường hợp dương tính với ma túy.

    Theo báo Công an nhân dân, vào thời điểm lực lượng chức năng đột kích để tiến hành kiểm tra hành chính quán bar OSLO, bảo vệ và nhân viên trong quan đã tìm cách bấm chuông thông báo cho khách bên trong nhưng đã bị trinh sát ngăn lại.

    Thời điểm kiểm tra, Công an quận 1 phát hiện còn hơn 100 khách vẫn say sưa nhún nhảy trong điệu nhạc chát chúa. Nhiều khách đã tìm đến vị trí lối thoát hiểm để thoát ra ngoài, nhưng tại tất cả các lối thoát hiểm, lực lượng chức năng đã giám sát, chốt chặn nghiêm ngặt. 

    dot kich quan bar tai trung tam quan 1 phat hien nhieu truong hop duong tinh voi ma tuy
    Trong quá trình kiểm tra bar OSLO đã phát hiện nhiều bóng cười và hoá chất các loại để phục vụ khách hút shisha. Ảnh: Báo Công an nhân dân.

    Trong khu vực sàn của quán bar đoàn công tác phát hiện la liệt các quả "bóng cười" đã qua sử dụng. Một nhân viên của quán bar đang cầm một chùm bong bóng vừa mới được bơm khí N2O thấy đoàn công tác đã định xì hết khí trong bóng nhưng không kịp.

    Bằng biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã xác định một số bàn Vip trong bar có dấu hiệu khách sử dụng ma túy và đã tiến hành khoanh vùng để kiểm tra riêng. Một số khách có biểu hiện chống đối không hợp tác với đoàn kiểm tra.

    Trong kho chứa hàng của quán bar, đoàn công tác phát hiện 5 bình nén chứa khí N2O loại lớn. Đoàn công tác sau khi kiểm tra hành chính đã đưa 101 người (trong đó có cả nhân viên của quán bar, gồm 62 nam và 39 nữ) về trụ sở để kiểm tra ma túy. Qua test nhanh, xác định có 4 người có kết quả dương tính với ma túy gồm 1 nhân viên pha chế, 1 nhân viên phục vụ và 2 khách.

    Liên quan đến vụ việc, báo Lao động đưa tin, ngoài ra Công an Quận 1 còn xác định hàng loại các sai phạm khác tại thời điểm kiểm tra như hoạt động kinh doanh quá giờ quy định; chiếm dụng lòng, lề đường là nơi trông giữ xe; bố trí sắp xếp vật tư hàng hoá cản trở lối thoát nạn; kinh doanh hàng hoá không rõ nguồn gốc, xuất xứ; kinh doanh hoá chất hạn chế sản xuất mà không có giấy phép kinh doanh… Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản xử lý sai phạm.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành mở rộng điều tra vụ việc. 

    Thượng tá Nguyễn Văn Thành - Phó Trưởng Công an quận 1 cho biết, từ đầu năm đến nay, Công an quận 1 đã thực hiện 215 lượt kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện, cơ sở kinh doanh dịch vụ phức tạp tiềm ẩn nguy cơ về tệ nạn xã hội. Qua đó, Công an quận 1 phát hiện 97 cơ sở vi phạm, thu giữ hơn 4.000 bình khí cười (N2O) các loại. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-bar-tai-trung-tam-quan-1-phat-hien-nhieu-truong-hop-duong-tinh-voi-ma-tuy-a582250.html
    Công an Hà Nội cảnh báo về

    Công an Hà Nội cảnh báo về "Trại hè VietNam Airlines 2"

    Trước chiêu trò đăng ký Trại hè hàng không hướng nghiệp giả mạo để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Công an TP. Hà Nội đề nghị các gia đình cảnh giác khi tìm hiểu các thông tin về chương trình hoạt động trại hè mời chào trên các trang mạng xã hội để tránh bị lừa đảo.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công an Hà Nội cảnh báo về

    Công an Hà Nội cảnh báo về "Trại hè VietNam Airlines 2"

    Trước chiêu trò đăng ký Trại hè hàng không hướng nghiệp giả mạo để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Công an TP. Hà Nội đề nghị các gia đình cảnh giác khi tìm hiểu các thông tin về chương trình hoạt động trại hè mời chào trên các trang mạng xã hội để tránh bị lừa đảo.