+Aa-
    Zalo

    Đột nhập vào nhà hàng xóm làm trò xằng bậy không thành, gã đàn ông hoảng loạn cầu cứu cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào nhà hàng xóm với ý định xấu, người đàn ông cuối cùng lại tự báo cảnh sát bắt chính mình.

    Vào nhà hàng xóm với ý định xấu, người đàn ông cuối cùng lại tự báo cảnh sát bắt chính mình.

    Theo trang Singapore Euncensored, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 18/1 tại khu chung cư HDB Block 885A ở Tampines, Singapore. Vào thời điểm đó, một người đàn ông đã đột nhập trái phép vào căn hộ nhà hàng xóm.

    Không lục lọi hay trộm cắp, người đàn ông này lại đè tay người phụ nữ 29 tuổi đang ngủ trong nhà rồi từ từ áp môi mình vào môi cô. Giật mình tỉnh dậy, người phụ nữ hét toáng lên và kêu cứu khiến người đàn ông kia sợ hãi, vội vàng chạy về nhà mình, khóa chặt cửa.

    Sau khi nghe người phụ nữ kể lại mọi chuyện, người thân của cô đã sang yêu cầu người đàn ông mở cửa ra ngoài nói chuyện. Lo sợ bị đánh, người đàn ông này tiếp tục cố thủ trong nhà, đồng thời gọi điện cầu cứu cảnh sát.

    Cảnh sát hiện đã bắt giữ người đàn ông, sau đó dựng lại hiện trường vụ việc (ảnh phải).

    Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại khu chung cư. Sau 3 giờ thương lượng và thuyết phục (từ 12h – 15h), cảnh sát cuối cùng cũng bắt giữ được người đàn ông và đưa anh ta đi giám định tâm thần.

    Được biết, người phụ nữ 29 tuổi là một nhân viên hành chính. Cô cho hay, vào hôm xảy ra sự việc, cô làm việc tại nhà. Trong lúc làm việc, cô cảm thấy mệt nên đã chợp mắt một lát trong phòng ngủ và quên đóng cửa, vô tình tạo cơ hội cho người đàn ông thực hiện hành vi xấu xa.

    Theo người phụ nữ, gia đình cô và người đàn ông này là hàng xóm với nhau đã 6 năm. Chồng sắp cưới của cô đối xử với người đàn ông này rất tốt, còn bản thân cô cảm thấy anh ta dị hợm nên cố gắng tránh giáp mặt nhiều nhất có thể.

    Người đàn ông này đã thất nghiệp một thời gian dài. Trước đó không lâu, vợ và hai người con cũng đã dọn đi, để lại một mình anh ta cô đơn sống trong căn nhà. Theo nhiều cư dân sống cùng khu, người đàn ông nhiều lúc có hành động khá kỳ lạ, đôi khi còn mặc quần lót, nhảy múa tại bãi đậu xe. Một ngày trước khi xảy ra sự việc hãi hùng, người đàn ông được nhìn thấy nhảy múa cạnh đống rác.

    Đinh Kim(Theo Singapore Euncensored)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-nhap-vao-nha-hang-xom-lam-tro-xang-bay-khong-thanh-ga-dan-ong-hoang-loan-cau-cuu-canh-sat-a353328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan