+Aa-
    Zalo

    Dự án khu nhà ở Tây phố Yết Kiêu: Lựa chọn tin cậy cho khách hàng an cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khu đô thị Tây phố Yết Kiêu được đầu tư xây dựng tại phường Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý, Hà Nam do Công Ty CP Tập Đoàn Tư Vấn ĐTXD HẢI LÝ đầu tư xây dựng.

    Khu đô thị Tây phố Yết Kiêu được đầu tư xây dựng tại phường Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý, Hà Nam do Công Ty CP Tập Đoàn Tư Vấn ĐTXD HẢI LÝ đầu tư xây dựng. Dự án là tổ hợp Biệt thự - Liền kề với nhiều diện tích đa dạng, từ 220m2 - 344.36m2 đối với biệt thự, từ 77.53m2 - 110m2 đối với liền kề.

    Theo quy hoạch, dự án Tây phố Yết Kiêu có hệ thống hạ tầng điện, nước, cáp quang, internet, điện thoại hạ ngầm đồng bộ hiện đại bậc nhất Phủ Lý. Ngoài ra còn có tiện ích như vườn hoa, đường đi bộ dạo mát cho cư dân. Khi hoàn thành hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ được tự thiết kế xây dựng theo ý thích của mình. Một ưu điểm nổi bật của đất Tây phố Yết Kiêu là dự án đã có SỔ ĐỎ với hình thức sử dụng lâu dài.

    Dự án Tây phố Yết Kiêu có vị trị đắc địa nằm ở trục đường giao thông thuận lợi. Một bên dự án là đường D4 cắt ngang trục đường 21 và trục đường Lê Duẩn (đường 42m), đây là trục đường huyết mạch của tỉnh. Từ vị trí dự án rất dễ kết nối đến các tuyến đường đi liên tỉnh như Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hương Yên, Hòa Bình.

    Tây phố Yết Kiêu nằm ở trung tâm thành phố Phủ Lý nên được thừa hưởng các tiện ích cơ sở hạ tầng sẵn có như hệ thống bệnh viện Việt Đức 2, bệnh viện Bạch Mai 2, bệnh viện đa khoa tỉnh; hệ thống trường học liên cấp từ mầm non, Cấp 1, Cấp 2, Cấp 3 và Đại Học, rất thuận tiện cho các gia đình trẻ có con nhỏ sinh sống lâu dài; chợ cơ sở và siêu thị - TTTM Micom Plaza; khu vui chơi công viên Nguyễn Khuyến, hồ Chùa Bầu. Xung quanh dự án có trụ sở của các sở ban ngành như công an, tòa án, sở GTVT, sở xây dựng, sở tư pháp, sở công thương.

    Những năm gần đây bất đông sản tỉnh Hà Nam đã tạo nên cơn sốt thực sự khi thu hút nhiều nhà đầu tư, nhiều dự án đã được xây dựng và hoàn thiện trong sự chào đón của khách hàng. Bên cạnh Thái Nguyên thì Hà Nam là lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi đầu tư vào thị trường bất động sản tỉnh lẻ mà trong đó đất nền Phủ Lý là điểm sáng dẫn.

    Thành phố Phủ Lý là cửa ngõ về phía Nam của thủ đô Hà Nội, hiện nay là trung tâm kinh tế, văn hoá, chính trị của tỉnh Hà Nam. Thành phố là khu vực trung tâm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp. Trong đó, các cơ quan, xí nghiệp, doanh nghiệp của Trung ương, của tỉnh chủ yếu đóng trên địa bàn thành phố. Vì thế nhu cầu nhà ở, thuê nhà ở của khu vực này lớn không thua kém bất cứ khu vực sầm uất nào của Việt Nam.

    Tập Đoàn HẢI LÝ đã nắm bắt rất tốt những thuận lợi của phường Trần Hưng Đạo nói riêng và thành phố Phủ Lý nói chung để xây dựng dự án Tây phố Yết Kiêu. Với mong muốn biến khu vực trở thành nơi đáng sống, đáng đầu tư bậc nhất ở Phủ Lý nên không khó để nhận thấy sự đầu tư, chăm chút tỉ mỉ của chủ đầu tư đối với dự án. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí và pháp lý cũng như uy tín của Tập Đoàn Hải Lý, dự án khu nhà ở Tây phố Yết Kiêu là lựa chọn tin cậy để khách hàng tìm đến an cư cũng như đầu tư tại Hà Nam.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-an-khu-nha-o-tay-pho-yet-kieu-lua-chon-tin-cay-cho-khach-hang-an-cu-a231764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kland tri ân khách hàng

    Kland tri ân khách hàng

    Ngày 7/2/2018, Chủ đầu tư dự án Khu dân cư Phú Đại Cát phối hợp cùng đơn vị phân phối - Công ty CP Kland tổ chức chương trình tri ân khách hàng,