+Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Anh vs Slovakia 02h00 ngày 21/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận thắng Xứ Wales 2-1, cửa đi tiếp vào vòng 1/8 của đội tuyển Anh rộng hơn bao giờ hết, đặc biệt khi EURO 2016 giờ có 24 đội.

    Sau trận thắng Xứ Wales 2-1, cửa đi tiếp vào vòng 1/8 của đội tuyển Anh rộng hơn bao giờ hết, đặc biệt khi EURO 2016 giờ có 24 đội.

    Bởi lẽ sẽ không dễ để họ có thể bị loại với thể thức 24 đội, khi 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất cũng sẽ giành quyền đi tiếp.

    Vậy Roy Hodgson có quyền lựa chọn đối thủ của họ ở vòng 1/8 hay không?

    Dễ thấy rằng, nếu Anh dẫn đầu bảng A, họ chắc chắn sẽ gặp đội đứng thứ 3 từ các bảng A, C hoặc D tại Paris vào ngày 25/6 tới. Cụ thể hơn, có tới 46\% cơ hội đó là đối thủ từ bảng A hoặc D và chỉ có 8\% cơ hội đối thủ từ bảng C.

    Hoặc Anh sẽ chỉ gặp một đội bóng ở bảng C nếu bảng A và bảng D không có hai đội đứng thứ 3 đi tiếp. Hiện tại, Albania đã có được vị trí thứ 3 ở bảng A sau khi thắng Romania.

    Anh có thể gặp Albania ở vòng 1/8

    Anh có thể gặp Albania ở vòng 1/8

    Trong khi đó, đội thắng trong cặp CH Czech - Thổ Nhĩ Kỳ nhiều khả năng đứng thứ 3 ở bảng D. Tuy nhiên, vị trí này cũng sẽ dành cho Croatia nếu họ thua đậm Tây Ban Nha và Czech thắng Thổ Nhĩ Kỳ.

    Đáng ra, nếu Romania - Albania (0-1) và Czech - Thổ Nhĩ Kỳ kết thúc với tỉ số hòa thì lúc đó, đây là hai bảng có thể không có đội đứng thứ 3 đi tiếp. Trong trường hợp này, Anh sẽ gặp đội đứng thứ 3 ở bảng C, hoặc Đức, Ba Lan hoặc Bắc Ireland.

    Nghĩa thầy trò Hodgson vẫn có một cơ hội rất nhỏ để gặp Đức trong trường hợp bảng A và bảng D không có đội đứng thứ 3 giành quyền đi tiếp. Trên tất cả, Đức phải thua trong trận đấu cuối cùng trước Bắc Ireland và Ba Lan cần không thua Ukraine.

    Gặp Đức là cơ hội rất nhỏ

    Gặp Đức là cơ hội rất nhỏ

    Trong trường hợp Anh đứng thứ 2 ở bảng B, họ sẽ gặp đội đứng thứ 2 ở bảng F, hoặc Bồ Đào Nha, Áo, Hungary hay Iceland và trận đấu này sẽ diễn ra tại Nice vào ngày 27/6.

    Còn nếu họ đứng thứ 3 khi để thua Slovakia và trận Wales - Nga không có tỉ số hòa, Anh sẽ gặp đôi đứng đầu bảng C ở vòng tứ kết. Đó có thể là Đức, Ba Lan hoặc Bắc Ireland ở Lille vào ngày 26/6…

    Tính ra, nếu Anh đi tiếp, có đến 12 đối thủ họ có thể gặp tại vòng 1/8 là Albania, Đức, Ba Lan, Bắc Ireland, Tây Ban Nha, Croatia, Czech, Thổ Nhĩ Kỳ, Hungary, Iceland, Bồ Đào Nha và Áo.

    Họ sẽ khép lại vòng bảng vào đêm nay nhưng các bảng khác sẽ chỉ hoàn tất vào đêm thứ Tư, nghĩa là chưa đầy 72 giờ trước lúc họ có thể ra sân vào đêm thứ Bảy.

    Số liệu kĩ thuật

    Số liệu kĩ thuật

    Mạnh Hào
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-anh-vs-slovakia-02h00-ngay-216-a136100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan