+Aa-
    Zalo

    Du khách Trung Quốc thiệt mạng vì mải selfie trên vách đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ du khách Trung Quốc đang mải mê selfie trên vách đá ở vịnh Kamala, Thái Lan đã không may trượt chân rơi xuống biển và bị chết đuối sau đó.

    Một nữ du khách Trung Quốc mải mê selfie trên vách đá ở vịnh Kamala, Thái Lan đã không may trượt chân rơi xuống biển và bị chết đuối sau đó.

    Theo ông Yotsapat Suwannasit, người đứng đầu đơn vị điều tra của đồn cảnh sát Kamala, du khách gặp nạn 32 tuổi, đến từ Liêu Ninh, Trung Quốc. Cô đã bị cuốn trôi bởi những con sóng ngay sau khi rơi từ vách đá xuống biển. Vụ việc xảy ra vào lúc 11h30 hôm 27/7.

    Cảnh sát và nhân viên cứu hộ đã được điều động tới hiện trường. Thi thể của nữ du khách được tìm thấy ở vị trí cách bờ khoảng 100m với rất nhiều vết bầm tím, có thể là do va đập khi rơi từ độ cao 10m xuống biển. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện Patong ngay sau đó.

    Cô gái xấu số vô tình trượt chân từ vách đá xuống biển khi đang mải mê selfie. Ảnh: Bangkok Post

    Những người bạn Trung Quốc của cô nói với cảnh sát rằng nhóm của họ có 15 người, ở trong một biệt thự tại Kamala. Sau khi ăn sáng, nạn nhân và 3 người bạn khác đã đi chụp ảnh trên những tảng đá gần vách đá trong khu biệt thự. Trong khi chụp ảnh, nạn nhân vô tình rơi khỏi vách núi xuống các tảng đá phía dưới rồi mới rơi xuống biển. Họ đã cố gắng giúp đỡ nhưng không thành công.

    Một cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy những người bạn Trung Quốc của nạn nhân đã đến tỉnh đảo Phuket từ hôm 24/7. Nạn nhân đến tham gia cùng họ một ngày sau đó. Họ đã lên kế hoạch trở lại vào ngày 28, trước khi vụ việc xảy ra.

    Cảnh sát Thái Lan vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

    (Theo Bangkok Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-trung-quoc-thiet-mang-vi-mai-selfie-tren-vach-da-a197587.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan