+Aa-
    Zalo

    Du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhằm tạo điều kiện cho du khách được dịp ngắm nhìn Nhật Bản trong thời khắc chuyển mùa, thay lá, bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 11.

    Nhằm tạo điều kiện cho du khách được dịp ngắm nhìn Nhật Bản trong thời khắc chuyển mùa, thay lá, bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 11.
    Top Ten Travel kết hợp với hãng hàng không Việt Nam và các công ty du lịch Nhật Bản triển khai chùm tour "Trải nghiệm mùa lá đỏ Nhật Bản" với mức giá ưu đãi hấp dẫn, giao động từ 36.900.000 đến 37.200.000. Theo đó, lịch khởi hành tour Nhật Bản sẽ rơi vào các ngày: 28/9, 27/10, 3/11, 8/11 và 22/11.
    Thiên nhiên vốn dĩ rất ưu ái cho xứ sở Phù Tang. Nếu như vào mùa xuân, đất trời ngập tràn sắc trắng, hồng của hoa anh đào thì vào mùa thu, không gian như được nhuộm đủ những sắc màu rực rỡ của lá phong, lá thích và những hàng ngân hạnh. Tham gia chùm tour "Trải nghiệm mùa lá đỏ Nhật Bản", du khách sẽ được dịp ngắm nhìn vẻ đẹp mơ màng của dải đất Nhật Bản trong tiết trời mùa thu.
    Khắp mọi nẻo đường, hiện tượng lá cây biến chuyển từ màu xanh thẫm sang vàng ươm rồi hóa thành đỏ rực sẽ cho du khách cảm giác thanh bình pha lẫn thích thú. Đây là thời khắc thích hợp nhất để những du khách yêu thích chụp ảnh thực hiện cho mình bộ sưu tập về những mùa đẹp nhất trên bước chân lữ hành.
    Những bức tranh mùa thu về những hòn đảo cùng với sự pha trộn giữa các gam màu vàng và màu đỏ, đó cũng chính là những gam màu thường được những du khách thăm quan chú ý đến. Mùa thu ở Nhật Bản phong cảnh trở nên tuyệt đẹp với những hàng cây lá đỏ, nét đặc trưng “momijigari " với hình ảnh của những lá cây gỗ thích với hương vị rất dễ chịu. Từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 11, đó là dịp mà chúng ta có thể bắt gặp chúng trên mọi nẻo đường của xứ sở mặt trời mọc.
    Mùa thu cũng là mùa thu hoạch trái cây, đây là thời điểm thích hợp để đi du lịch hoặc picnic. Cả gia đình có thể cùng nhau lên núi nhặt hạt dẻ hoặc vào các vườn cây hái các loại hoa quả tươi của mùa thu như lê, hồng.
    Cùng Top Ten Travel cảm nhận nét tinh tế, duyên dáng của mùa thu Nhật Bản, du khách sẽ có dịp dạo chơi trên khu phố cổ Asakusa ở Tokyo có ngôi chùa cổ nổi tiếng, hoàng cung Tokyo lâu đời. Đến với Nhật Bản không thể bỏ qua núi Phú Sĩ như một biểu tượng thiêng liêng mang linh hồn và văn hóa của dân tộc này. Với người dân Nhật núi Phú Sĩ trở thành "ngọn núi thiêng", "ngọn núi thần" che chở cho nước Nhật, đem đến sự tốt lành, may mắn. Theo người dân ở đây, vào đêm mùng một Tết, may mắn nhất là những ngưòi nằm mơ thấy núi Phú Sĩ, thứ nhì là chim ưng,thứ ba là cà tím. Núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ làm thành một chiếc mũ tuyết, được xem là biểu trưng của nước Nhật.
    Ngay từ bây giờ, các bạn hãy nhanh tay đặt cho mình và người thân những tấm vé đến với mùa lá đỏ Nhật Bản trong chùm tour Nhật Bản của Top Ten Travel tại website chính của công ty: www.toptentravel.com.vn
    Thông tin liên hệ:
    Công ty: Top Ten Travel
    Địa chỉ: Số 02, Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    SĐT: (08) 6683.0006 – 0944.11.99.42
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-lich-nhat-ban-mua-la-do-2014-a47637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.