+Aa-
    Zalo

    Du lịch Thái Lan- Khám phá hòn đảo Coral xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Pattaya không chỉ nổi tiếng là “thành phố không ngủ” của Thái Lan với những con đường tràn ngập các quán bar mở cửa thâu đêm mà còn những bãi biển tuyệt đẹp

     “Biển ở đây khoát lên mình một chiếc áo màu xanh ngọc bích trong vắt, kiêu sa quyến rũ đến mức những người không biết bơi cũng không thể bỏ qua cơ hôi được ngâm mình trong làn nước mát rượi. Hơn thế nữa, bạn còn được tham gia vào những trò chơi trên biển vô cùng hấp dẫn”.
    Thành phố Pattaya cách thủ đô Bangkok khoảng 165km về hướng Đông Nam. Pattaya không chỉ nổi tiếng là “thành phố không ngủ” của Thái Lan với những con đường tràn ngập các quán bar mở cửa thâu đêm mà còn thu khách khắp nơi trên thế giới đổ về đây nhờ vào những bãi biển tuyệt đẹp nằm dọc theo chiều dài của thành phố này. Tuy nhiên những bãi biển nằm sát thành phố thường rất đông khách đặc biệt là vào các dịp lễ và ngày cuối tuần. Một trong những địa điểm khác cũng không kém phần thú vị, nơi mà bạn có thể tắm biển thỏa thích, vừa thả hồn vào sóng nước thiên nhiên hiền hòa tươi đẹp đó là đảo Coral hay còn gọi là đảo San Hô cách đất liền Pattaya khoảng 7km.
    Phương tiện di chuyển từ đất liền ra đảo San Hô là tàu thủy tốc hành. Bạn có thể bắt xe ôm đến cuối phố đi bộ rồi từ đó mua vé tàu ra đảo. Khi gần đến đảo hành khách sẽ được ghe máy lần lượt đón vào đảo bởi tàu quá lớn không thể cập sát bờ. Do sức chứa của ghe máy ít hơn của tàu nên phải mất từ 3-5 chuyến thì ghe máy mới chở hết hành khách vào đảo. Tuy nhiên thời gian chờ đợi giữa hai chuyến không quá lâu chỉ mất khoảng hơn 5 phút. Việc di chuyển trên biển bằng ghe máy cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị và đầy phấn khích đối với du khách.
    Biển ở đây khoát lên mình một chiếc áo màu xanh ngọc bích trong vắt, kiêu sa quyến rũ đến mức những người không biết bơi cũng không thể bỏ qua cơ hôi được ngâm mình trong làn nước mát rượi. Bãi cát trăng mịn, bãi sỏi như tổ điểm thêm cho bức tranh thiên nhiên hiền hòa nơi đây. Ngồi dưới những tán bàng lá đỏ phía sâu trong bờ nhâm nhi ly nước trái cây nhìn ra biển là một cách thư giãn hiệu quả.
    Tại đảo Coral du khách đi tour du lịch Thái Lan có thể thoả sức phiêu lưu cùng các môn thể thao trên biển đầy hấp dẫn và thú vị : đua cano, luớt sóng , parasailing ( chỉ có tại điểm dừng giữa đuờng ra đảo ).... nhưng bạn hãy cẩn thận khi trả giá nhé, vì ở đây họ hay nói thách.
    Điểm đặc sắc nhất của đảo Coral chính là chuơng trình lặn biển ngắm san hô . Còn gì thú vị hơn khi đuợc ngâm mình duới làn nuớc mát lạnh, ngắm nhìn những rặng san hô đầy màu sắc với nhiều chủng loại , hình dáng,  mềm mại nhẹ nhàng đong đưa theo làn nuớc. Có thể ví những rặng san hô như là một cánh rừng rộng lớn nằm duới đáy đại duơng vậy.
    Sau những hoạt động đầy sôi động và hấp dẫn, bạn có thể nghỉ ngơi trên những chiếc ghé bố lớn xếp hàng dài ngay ngắn trên bờ biển, thuởng thức hải sản tuơi ngon với mức giá rẻ đến không ngờ.
    Truớc khi rời Coral để về lại với Pattaya, nếu muốn mua những món đồ nhỏ xinh xắn để làm kỷ niệm hoặc quà tặng , bạn có thể lựa chọn mua những món đồ từ những cửa hàng lưu niệm cho đến những gánh hàng rong có mặt trên suốt dọc bờ biển Coral.
    Một ngày dạo chơi tại biển San Hô chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng và sẽ trở thành một kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Thái Lan của bạn.
    Bạn có thể tham khảo tour du lịch Thái Lan giá rẻ tại Top Ten Travel:
    Hành trình: Bangkok- Pattaya- Đảo Coral- Chợ Sỉ
    Khởi hành: Thứ 3,5,7 hàng tuần
    Thời gian: 5N4Đ
    Trọn gói chỉ: 6.300.000
    Chương trình tour chi tiết xem tại: http://www.toptentravel.com.vn
    S.H
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-lich-thai-lan--kham-pha-hon-dao-coral-xinh-dep-a97599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.