+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 20-21 Preview: Thẩm Ly bị người thầm mến Hành Chỉ “dằn mặt”?

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 20-21, Lạc Thiên thần nữ U Lan (Lý Gia Kỳ) tìm gặp Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) để nói chuyện về Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân).

    Trong Dữ Phượng Hành tập 18-19, nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) bẩm báo với Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) về chuyện khí độc ở thành Cẩm Tú dưới Hạ giới, cũng như việc Phù Sinh luyện chế con rối.

    Sau khi bảo Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) về nghỉ ngơi, Linh Tôn sai Nhị sát Linh giới Xích Dung và Thanh Nhan xuống Hạ giới tìm Phù Sinh, một khi phát hiện thì giết ngay.

    Hóa ra, Linh Tôn vốn biết về Phù Sinh, cũng sai thuộc hạ theo dõi người này từ lâu nhưng lại giấu giếm mọi chuyện với Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly.

    du phuong hanh tap 20 21 preview tham ly bi nguoi tham men hanh chi dan mat1
    Lạc Thiên thần nữ U Lan gặp Thẩm Ly để nói chuyện về Hành Chỉ Thần quân.

    Ở diễn biến khác, Thẩm Ly tức giận đứng ra bảo vệ Mặc Phương (Tân Vân Lai) khi thấy anh bị Lạc Thiên thần nữ U Lan (Lý Gia Kỳ - Lạt Mục Dương Tử) của Tiên giới làm khó dễ.

    Hành Chỉ Thần quân từ xa nhìn thấy Thẩm Ly nắm tay Mặc Phương, cáu giận thi triển pháp thuật giải cứu Lạc Thiên thần nữ U Lan đang bị Thẩm Ly giữ chặt. Hành động của Hành Chỉ Thần quân khiến Thẩm Ly càng bực mình hơn. Cả hai sau đó “lời qua tiếng lại” với nhau.

    Sau khi Thẩm Ly kéo Mặc Phương rời đi, Hành Chỉ Thần quân ngầm cảnh cáo Lạc Thiên thần nữ U Lan về sau đừng trêu chọc Thẩm Ly. Thẩm Ly lúc này cũng nói Mặc Phương không được nhượng bộ nếu Phất Dung Quân (Hà Dữ) hay Lạc Thiên thần nữ U Lan gây rắc rối cho anh.

    du phuong hanh tap 20 21 preview tham ly bi nguoi tham men hanh chi dan mat2
    Thẩm Ly không nao núng hỏi ngược lại Lạc Thiên thần nữ U Lan.

    Trong cảnh sau đó, Mặc Phương cõng Thẩm Ly đang say rượu về phủ của mình, sau đó còn đưa cô lên mái nhà ngắm sao. Hành Chỉ Thần quân đến tìm Thẩm Ly thì nghe thị nữ báo rằng cô ngủ lại phủ của Mặc Phương.

    Mặc Phương một lần nữa bày tỏ tình cảm của mình với Thẩm Ly nhưng cô vẫn dứt khoát từ chối. Ngay lúc đó, Phất Dung Quân đột nhiên xuất hiện chỉ trích Thẩm Ly và Mặc Phương nửa đêm “trai đơn gái chiếc” ngắm sao trên mái nhà.

    Bị Thẩm Ly dọa đánh, Phất Dung Quân vội gọi Hành Chỉ Thần quân. Sau vài giây bất ngờ, Thẩm Ly chất vấn ngược lại Hành Chỉ Thần quân và Phất Dung Quân rằng có phải Tiên giới có sở thích nghe lén hay không.

    du phuong hanh tap 20 21 preview tham ly bi nguoi tham men hanh chi dan mat3
    Hành Chỉ Thần quân thay Thẩm Ly dạy dỗ những đứa trẻ.

    Trong khi Phất Dung Quân không ngừng náo loạn, Hành Chỉ Thần quân lại tỏ vẻ thản nhiên hỏi Thẩm Ly vì sao không đón nhận tình cảm của Mặc Phương, còn có ý muốn tác hợp cho hai người.

    Nghe những lời giận dỗi của Hành Chỉ Thần quân, Thẩm Ly “đuổi khéo” anh về Tiên giới, cũng một lần nữa khẳng định sẽ không hủy bỏ hôn ước với Phất Dung Quân dù anh ta bày ra bất cứ trò gì. Hành Chỉ Thần quân trước khi rời đi cùng Phất Dung Quân đã loại bỏ khí độc, tạo ra bầu trời sao cực đẹp cho Thẩm Ly.

    du phuong hanh tap 20 21 preview tham ly bi nguoi tham men hanh chi dan mat4
    Những đứa trẻ chạy đến ôm lấy Thẩm Ly để xin lỗi cô.

    Dữ Phượng Hành tập 18-19 tiếp tục với cảnh Thẩm Ly tiến cử Mặc Phương dẫn quân đi điều tra động tĩnh lạ của thủy linh Bắc Hải. Linh Tôn sau đó cũng cử Thẩm Ly thay bà tham gia tiệc Bách Hoa do Tiên giới tổ chức.

    Cùng lúc này, sau khi nghe những lời bàn luận của các tiên tử trên Tiên giới, Lạc Thiên thần nữ U Lan tìm Phất Dung Quân để dò hỏi về mối quan hệ của Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly.

    Vừa đến cổng Tiên giới, Thẩm Ly đã bị các tiên nhân gây khó dễ, trong khi đó Phất Dung Quân lại hào hứng ra đón rồi sai người đưa cô đến phủ của mình. Phất Dung Quân sau đó thương lượng chuyện kết làm huynh đệ với Thẩm Ly sau khi thành hôn.

    Thẩm Ly không ký thỏa thuận mà Phất Dung Quân chuẩn bị sẵn, khẳng định cô sẽ không nảy sinh tình cảm với anh, cũng không ngăn cản anh tìm người mà bản thân yêu thương thật lòng. Tuy nhiên, cô sẽ không “khoanh tay đứng nhìn” nếu anh bắt nạt người khác.

    du phuong hanh tap 20 21 preview tham ly bi nguoi tham men hanh chi dan mat5
    Hành Chỉ Thần quân bật cười khi thấy Thẩm Ly không biết phải làm sao khi những đứa trẻ vây quanh cô.

    Ở diễn biến khác, Thẩm Ly dùng lá thổi lại khúc nhạc của Hành Chỉ Thần quân, khiến Phất Dung Quân nước mắt lưng tròng, còn Lạc Thiên Thần nữ U Lan và ba tiên tử khác, vốn là những người ngưỡng mộ Hành Chỉ Thần quân, lại cảm thấy bất mãn.

    Giữa lúc đang xúc động nghe nhạc, Phất Dung Quân hốt hoảng nghe báo Lạc Thiên Thần nữ U Lan giận dữ đưa một nhóm tiên tử xông vào phủ của anh, muốn tìm Thẩm Ly. Anh ngay lập tức ra cửa ngăn cản, tìm cớ để nhóm của Lạc Thiên Thần nữ U Lan rời đi.

    Ba tiên tử đi cùng Lạc Thiên thần nữ U Lan không cam lòng nên bỏ độc vào đồ ăn định hãm hại Thẩm Ly nhưng bị cô phát hiện. Thẩm Ly vừa ung dung thưởng thức đồ ăn, vừa trừng phạt cả ba tiên tử này.

    du phuong hanh tap 20 21 preview tham ly bi nguoi tham men hanh chi dan mat6
    Biểu cảm của Thẩm Ly khi thấy Hành Chỉ Thần quân đứng cười ở một bên.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 20, Lạc Thiên thần nữ U Lan tìm gặp Thẩm Ly để nói chuyện về Hành Chỉ Thần quân.

    “Ta biết người ở Linh giới vẫn luôn bất mãn về Tiên giới. Nhưng bất mãn hay oán giận cũng vậy thôi, vẫn mong vương gia và người của Linh giới biết chừng mực. Tam giới chỉ còn lại một vị thần, không ai chịu nổi cái giá mất đi ngài ấy đâu”, U Lan nói với Thẩm Ly.

    Thẩm Ly đáp lời: “Vậy ý của tiên tử là Linh giới có mưu đồ bất chính, dùng ta để dụ dỗ Hành Chỉ Thần quân, có ý đồ khiến ngài ấy bị tước thần cách sao?”.

    Ở diễn biến khác, Hành Chỉ Thần quân dạy dỗ những đứa trẻ ở Tiên giới bày trò với Thẩm Ly. “Tỷ tỷ đừng đánh bọn ta, đừng đánh bọn ta mà. Bọn ta sợ lắm”, những đứa trẻ nói với Thẩm Ly sau khi nghe Hành Chỉ Thần quân hỏi phải đánh bao nhiêu cái.

    du phuong hanh tap 20 21 preview tham ly bi nguoi tham men hanh chi dan mat7
    Nhìn Hành Chỉ Thần quân, Thẩm Ly chợt nhận thấy những lời U Lan nói không sai.

    Dữ Phượng Hành tập 21 Preview bắt đầu với cảnh Thẩm Ly hỏi Hành Chỉ Thần quân: “Thần thượng cổ chẳng phải nắm giữ mọi thứ của thế gian trong tay sao?”.

    “Cứ cho là như vậy đi. Nhưng chỉ mình ta là khác”, Hành Chỉ gật đầu, nhìn sang Thẩm Ly và đáp. Thẩm Ly lúc này nhớ tới những lời mà Lạc Thiên thần nữ U Lan nói với mình lúc trước.

    “U Lan nói đúng, Hành Chỉ không thể xảy ra chuyện. Không ai có thể chịu được cái giá mất đi ngài ấy. Chỉ vì ngài ấy đã không còn là của riêng mình từ lâu. Trách nhiệm nặng nề như vậy, quả thực khiến người ta khó lòng gánh vác”, Thẩm Ly thầm nghĩ.

    Trong cảnh tiếp đó, Tiên giới đang tổ chức hội Bách Hoa thì nhận được tin báo có lửa tấn công về Tây Uyển. Thẩm Ly đơn thương độc mã chống lại những ngon lửa lớn dữ dội đang nhắm vào Tiên giới.

    Thẩm Ly lao vào nguy hiểm, hét lớn: “Bổn vương ở đây, đừng hòng kẻ nào tổn hại uy nghiêm của các vị thần, dù chỉ một chút”.

    du phuong hanh tap 20 21 preview tham ly bi nguoi tham men hanh chi dan mat8
    Thẩm Ly không ngại lao vào nguy hiểm khi lửa tấn công Tiên giới.

    Chuyển thể từ tiểu thuyết “Bổn vương ở đây” của Cửu Lộ Phi Hương, bộ phim cổ trang Hoa ngữ Dữ Phượng Hành xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang.

    Sau đó, Thẩm Ly dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần thượng cổ còn sống cuối cùng, ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên, cũng là người đã ban mối hôn sự cho cô.

    Kể từ lúc này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-phuong-hanh-tap-20-21-preview-tham-ly-bi-nguoi-tham-men-hanh-chi-dan-mat-a616243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan