+Aa-
    Zalo

    Dùng xăng đốt rác, người đàn ông bị bỏng nặng vì lửa bùng vào người

    (ĐS&PL) - Mới đây, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh) vừa tiếp nhận điều trị cho một trường hợp bị bỏng nhiều vị trí trên cơ thể do dùng xăng đốt rác tại nhà.

    Thông tin từ Khoa Chấn thương chỉnh hình và Bỏng, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí, cho biết đơn vị vừa tiếp nhận và điều trị cho 1 trường hợp bị bỏng nhiều vị trí trên cơ thể.

    Được biết trước đó tại nhà, người bệnh có dùng xăng để đốt cành cây, rác. Bất ngờ ngọn lửa bùng lớn khiến người đàn ông bị bỏng. Gia đình đã nhanh chóng đưa người bệnh đến Bệnh viện để xử trí.

    dung xang de dot rac nguoi dan ong bi bong nang vi lua bung vao nguoi dspl

    Hình ảnh vết bỏng của người bệnh. Ảnh: BVCC

    Người bệnh là N. T. Đ. 31 tuổi (Thủy Nguyên – Hải Phòng) nhập viện trong tình trạng bỏng vùng mặt cổ, cẳng bàn tay phải, cẳng chân phải, các vị trí bỏng nhiều nốt phỏng nước lớn.

    Theo các bác sĩ Bệnh viện cho biết: đối với các trường hợp bị bỏng có thể để lại rất nhiều di chứng như co rút cơ ảnh hưởng đến vận động về sau. Vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo người dân cần hết sức cẩn trọng khi sử dụng các chất có thể gây ra cháy nổ như xăng, dầu hỏa, cồn.

    XEM THÊM: Móc ví mua kem bôi trị sẹo lồi giá 5 triệu, người phụ nữ hoảng sợ vì đặt lòng tin nhầm chỗ

    Hút thuốc lá mua trên mạng, nam thanh niên bị ngộ độc ma túy

    Nếu không may bị bỏng và không được chữa trị đúng cách tiềm ẩn rất nhiều biến chứng có thể xảy ra. Vết bỏng diện rộng có nguy cơ nhiễm trùng là rất cao, từ đó sẽ gây khó khăn cho quá trình điều trị, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh.

    Nguyễn Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-xang-dot-rac-nguoi-dan-ong-bi-bong-nang-vi-lua-bung-vao-nguoi-a596535.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan