+Aa-
    Zalo

    Đuổi học sinh xuống xe vì không có tiền trả lại, tài xế xe buýt bị đình chỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tài xế xe buýt ở Đà Nẵng vừa bị đình chỉ công việc về hành vi đuổi học sinh xuống xe vì không có tiền trả lại.

    Một tài xế xe buýt ở Đà Nẵng vừa bị đình chỉ công việc về hành vi đuổi học sinh xuống xe vì không có tiền trả lại.

    Ngày 6/4, Sở GTVT TP.Đà Nẵng cho biết tài xế xe buýt Trần Đức Tài đã bị đình chỉ công việc vì hành vi đuổi một học sinh xuống xe chỉ vì tài xế không có tiền lẻ để trả lại.

    Sở GTVT TP.Đà Nẵng cũng cho biết sẽ tiếp tục làm việc với Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 (Công ty Quảng An 1) để có biện pháp xử lý đối với hành vi trên của ông Tài.

    Một tài xế xe buýt của Công ty Quảng An 1 bị đình chỉ. Ảnh: báo Dân trí

    Trước đó, chiều 1/4, một học sinh đón tuyến xe buýt số 7 tại trạm Phan Đăng Lưu – Lê Thanh Nghị để đi về bến Phạm Hùng. Khi lên xe, em này đưa tờ tiền 100 ngàn đồng để mua vé thì bị ông Tài đuổi xuống xe với lý do ông không có tiền trả lại.

    Vụ việc khiến học sinh và phụ huynh rất bức xúc, tố giác đến Sở Giao thông vận tải thành phố Đà Nẵng.

    Theo Công ty Quảng An 1, đơn vị đang tổng sát hạch, kiểm tra lại chất lượng của lái xe, nhân viên bán vé và không ký lại hợp đồng với những người bị hành khách phản ánh phục vụ kém.

    Được biết, xe buýt đuổi học sinh xuống thuộc tuyến xe buýt số 7 do Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 ngoài Hà Nội trúng thầu. Tuyến xe buýt này thuộc tuyến trợ giá của TP Đà Nẵng, góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, giảm ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-hoc-sinh-xuong-xe-vi-khong-co-tien-tra-lai-tai-xe-xe-buyt-bi-dinh-chi-a225062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan