+Aa-
    Zalo

    Dương Lâm thẳng tay nhấn Isaac xuống bùn tại ruộng sình Bình Định

    (ĐS&PL) - Trong tập 4 Hành Trình Rực Rỡ, đêm nhạc võ đầy sôi động cùng cuộc chiến kinh hoàng tại bãi bùn đã đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

    Dàn cast đội mưa biểu diễn nhạc võ Bình Định 

    nat7627

    Buổi biểu diễn nhạc võ đầy sôi động trong tập 4 Hành Trình Rực Rỡ.

    Trong Hành Trình Rực Rỡ tập 4 vừa được công chiếu, dàn cast có cơ hội giao lưu, tìm hiểu về nhạc võ Tây Sơn. Theo đó, các nghệ sĩ sẽ có buổi biểu diễn cho bà con thưởng thức các tiết mục nhạc võ.

    Nhạc võ Tây Sơn là một nét văn hóa độc đáo của vùng đất Bình Định xuất phát từ phong trào nông dân Tây Sơn cuối thế kỷ 18, có sự kết hợp giữa tinh thần thượng võ và âm nhạc cổ truyền nhằm nâng cao khí thế luyện tập võ nghệ cũng như tăng cường ý chí chiến đấu của quân sĩ khi xung trận.

    Phần biểu diễn của hai đội vô cùng sôi nổi, hào hứng. Nếu như đội Trường Giang mang đến một màn biểu diễn hoàn hảo, 4 thành viên đều bắt nhịp nhanh và hoàn thành thử thách khá dễ dàng thì Dương Lâm cùng 3 cô em gái gặp không ít khó khăn. Cả Dương Lâm, Bích Phương và Lan Ngọc đều vụng về, mắc lỗi lúc rơi đạo cụ, lúc quên bài khiến khán giả được trận cười nghiêng ngả.

    Sau tiết mục biểu diễn nhạc võ, Isaac, Bích Phương, Dương Lâm và Negav đã mang loạt hit lên sân khấu, chiêu đã bà con bữa tiệc âm nhạc vừa mãn nhãn, mãn nhĩ vừa thân tình, ấm áp dưới cơn mưa nặng hạt.  

    Negav “rơi rớt” hình tượng, Dương Lâm khóc thét vì bữa tiệc mì kinh hoàng 

    tra00107
    tra00072
    Nhiệm vụ ăn mì khiến khán giả cười muốn "nội thương". 

    Sau đêm biểu diễn võ nhạc, các thành viên mắt nhắm mắt mở thức dậy thực hiện nhiệm vụ đầu tiên “ăn mì bất chấp”. Dương Lâm và Negav được chọn mặt gửi vàng, trở thành nhân vật ngồi trên ghế xoay ăn mì. Bất chấp hết hình tượng để làm nhiệm vụ, không còn là rapper “cool ngầu” trên sân khấu, út khờ cho ra đời loạt meme không thể nào đỡ nổi.

    Về phía Dương Lâm, chiếc miệng size XXL cũng không giúp anh chàng vượt qua thử thách này suôn sẻ, còn chưa hoàn thành nhiệm vụ Dương Lâm đã “tiền đình” văng khỏi ghế khiến ai nấy đều phải bật cười. 

    Lan Ngọc “chơi dơ”, Dương Lâm quyết tâm “nhấn chìm” Isaac 

    Tại thử thách cướp cờ trên ruộng bùn, Dương Lâm cùng cô em khách mời lầy lội Lan Ngọc lấy tên đội “con trâu”. Nghe thấy thế, Isaac nhanh trí lấy tên đội “người chăn trâu” khiến Dương Lâm quê xệ. Đây cũng là mở màn cho trận chiến không hồi kết của hai đội dưới ruộng bùn.

    Vừa nhập cuộc hai đội đã tặng nhau cơn mưa bùn khiến các thành viên còn lại đứng xem thôi cũng “dính đạn”. Khi đã thu hẹp khoảng cách, đội Con Trâu thẳng tay “tác động vật lý” và cướp được cờ đầu tiên. Đến lúc này hai anh em Isaac – Negav cũng vừa đuổi kịp.

    tra00254
    Cuộc chiến tại bãi sình Bình Định. 

    Trong khi Lan Ngọc xử lý cậu út, liên tục trát bùn vào người Negav thì Dương Lâm cũng tranh thủ dìm nhan sắc Isaac khi thẳng tay nhấn anh chàng xuống bùn. Sau một hồi vật lộn mệt mỏi, tiếng hét thảm thiết của Isaac vang lên “Lan Ngọc chơi nhéo mọi người ơi”. Quả nhiên khách mời “Ngọc giới tính nữ” không bỏ lỡ cơ hội nào, phát huy khả năng “chơi dơ” trong mọi tình huống. 

    Về phía cặp đấu tiếp theo, Trường Giang và Châu Bùi có lợi thế hơn khi đến được vị trí của lá cờ đầu tiên, thế nhưng lại bị cặp chị em Bích Phương – Thúy Ngân đuổi kịp. Anh già Trường Giang bị hai cô gái đội Máy Cày tấn công trong sự chỉ đạo chiến thuật của Dương Lâm “đè xuống, lấy sình trét đầu”. Tưởng chừng như đã nắm được phần thắng khi cướp được cờ nhưng Châu Bùi đã lật ngược thế cờ khi vật Bích Phương ngã sóng xoài. Người xem được phen hú vía vì sức mạnh không ngờ đến của Châu Bùi, còn Bích Phương chỉ biết gào thét trong tuyệt vọng “Trời ơi cái gì vậy trời”.  

    tra00316
    tra00402
    Dàn nghệ sĩ dính bê bết bùn lầy. 

    Kết thúc hiệp 1 kết quả hai đội tạm hòa nhau, hiệp phụ diễn ra với sự tham gia của tất cả các thành viên, liệu đội nào sẽ giành về chiến thắng của trò chơi lấm lem lầy lội này để giành về những chiếc huy hiệu rực rỡ? 

    Đón xem tập 5 Hành Trình Rực Rỡ phát sóng lúc 21h15 chủ nhật ngày 25/06 trênh kênh VTV3 và 21h45 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion Official và siêu ứng dụng giải trí Vieon.  

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-lam-thang-tay-nhan-isaac-xuong-bun-tai-ruong-sinh-binh-dinh-a579415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hòa Minzy bác tin đồn hẹn hò Isaac

    Hòa Minzy bác tin đồn hẹn hò Isaac

    Mới đây, Hòa Minzy đã lên tiếng về mối quan hệ với đàn anh Isaac,  khẳng định các tình tiết trong gameshow chỉ khiến chương trình thêm vui nhộn