+Aa-
    Zalo

    Facebook Messenger tăng lực cho chia sẻ ảnh và video

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các tính năng mới xuất hiện trên Facebook Messenger dành cho các thiết bị iOS giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong giao tiếp với bạn bè.


    (ĐSPL) - Các tính năng mới xuất hiện trên Facebook Messenger dành cho các thiết bị iOS giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong giao tiếp với bạn bè.

    Tại bản cập nhật Facebook Messenger 5.0 dành cho các thiết bị iPhone/iPad, việc chia sẻ hình ảnh và video giữa người dùng đã tiện lợi hơn trước rất nhiều. Toàn bộ các thao tác này có thể thực hiện ngay trên ứng dụng của Facebook thay vì phải trải qua nhiều bước như trước đây.

    Facebook Messenger tăng lực cho chia sẻ ảnh và video
    Theo tác chia sẻ ảnh và video trong Facebook Messenger đã trở nên dễ dàng hơn nhiều

    Với tính năng chụp ảnh, người dùng có thể tự chụp và gửi cho bạn bè ngay khi đang sử dụng Facebook Messenger mà không phải thoát ra khỏi cuộc chuyện trò. Tính năng chọn ảnh trong thư viện của iPhone/iPad vẫn được giữ nguyên.

    Với tính năng video, người dùng đã có thể chia sẻ video của mình với người khác, thay vì chỉ giới hạn trong ảnh và đoạn ghi âm như trước. Đây là bổ xung rất đáng giá dành cho Facebook Messenger.

    Trong thời gian qua, Facebook Messenger đã được bổ xung hàng loạt các tính năng hữu ích, trong đó đáng chú ý là gọi điện miễn phí. Điều này cho thấy Facebook đã và đang biến chương trình chat của mình thành một ứng dụng OTT đúng nghĩa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-messenger-tang-luc-cho-chia-se-anh-va-video-a31278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan