+Aa-
    Zalo

    Fan đạp xe từ Mông Cổ sang Anh xem Man Utd suýt thua đội “chiếu dưới”

    (ĐS&PL) - Sau chuyến phiêu lưu từ Mông Cổ sang Anh bằng xe đạp, Batbold đã được Quỷ đỏ "chiêu đãi" trận bóng nhiều cảm xúc ở bán kết Cúp FA.

    Tháng 6/2023, trang chủ của Man Utd từng đăng tải bài viết liên quan đến Ochirvaani Batbold.

    Được biết Batbold là người hâm mộ cuồng nhiệt của "Quỷ đỏ". Anh đã trên hành trình đạp xe từ quê nhà Mông Cổ đến Anh để được thỏa mãn ước mơ trực tiếp chứng kiến "Quỷ đỏ" thi đấu.

    Batbold bắt đầu hành trình đạp xe dài 6.889 km vào tháng 5/2023 và dự định đến Anh sau 7 tháng, tức là vào khoảng tháng 12 cùng năm. Tuy nhiên, do một số trục trặc về hành chính như việc xin visa bị từ chối, chuyến đi đã kéo dài thời gian hơn dự kiến tới 4 tháng. 

    Cổ động viên Ochirvaani Batbold đã có mặt tại Wembley để xem Man United thi đấu

    Cổ động viên Ochirvaani Batbold đã có mặt tại Wembley để xem Man United thi đấu 

    Sau 11 tháng bền bỉ đạp xe, với sự giúp đỡ của Đại sứ quán Mông Cổ tại Anh, Batbold đến được London và có mặt tại sân Wembley để cổ vũ cho Man Utd trong trận gặp Coventry City.

    Tuy nhiên trong trận đấu này, Batbold đã phải trải qua từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

    Man United dẫn trước 3-0 nhưng để Coventry gỡ hòa 3-3 trong 20 phút cuối và phải kéo nhau vào loạt sút luân lưu may rủi.

    Coventry là đội chơi tốt hơn trong hiệp phụ và suýt chút nữa đã hoàn thành một trong những màn lội ngược dòng vĩ đại nhất tại FA Cup. Bàn thắng của Victor Torp bị từ chối một cách đầy đáng tiếc bởi lỗi việt vị. Để rồi, trên chấm 11m, Coventry vẫn là đội kém may mắn hơn và chứng kiến Man United giành vé vào chung kết.

    Nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội đùa rằng, Manchester United cố tình khiến trận đấu trở nên hấp dẫn bằng cách để thua 3 bàn sau khi dẫn 3-0. Lý do là đội chủ sân Old Trafford muốn "chiều" anh chàng người Mông Cổ đã dành tới 11 tháng đạp xe để đến được nước Anh.

    Batbold được chứng kiến đội bóng yêu thích thoát hiểm ở những giây cuối cùng của hiệp phụ, để rồi giành chiến thắng vỡ òa trên chấm penalty ngay cả khi Casemiro đã đá hỏng quả phạt đền đầu tiên. 

    Sau hàng loạt ý kiến đòi sa thải Ten Hag.

    Chủ sở hữu mới của Man United khẳng định, chưa có quyết định nào được đưa ra về tương lai của Ten Hag. Nhưng nếu Ten Hag mất việc, nguyên nhân chỉ có thể là do những trận đấu tương tự như ở Wembley.

    Nhiều người cho rằng việc thắng chật vật Coventry chỉ cung cấp thêm những lý lẽ thuyết phục rằng, Ten Hag nên ra đi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/fan-ap-xe-tu-mong-co-sang-anh-xem-man-utd-suyt-thua-oi-chieu-duoi-a416117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan