+Aa-
    Zalo

    Fan hâm mộ vào thẳng bài đăng góp ý, Diva Hồng Nhung cư xử ra sao?

    (ĐS&PL) - Khi bị khán giả nhắc nhở tỏ thái độ ngôi sao ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Diva Hồng Nhung đã lên tiếng giải thích.

    Mới đây, những chia sẻ của Diva Hồng Nhung liên quan đến những phát ngôn bị cho là trịch thượng ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, đã thu hút sự chú ý của dư luận.

    Cụ thể, bên dưới bài đăng về chương trình của Hồng Nhung, có khán giả vào bình luận với hàm ý nhắc khéo cô chuyện phát ngôn, đừng vô tư đùa giỡn quá mà gây hiểu lầm trịch thượng với đồng nghiệp hay ekip sản xuất.

    Khán giả này chia sẻ: "Cô ơi con rất yêu quý cô. Con chỉ có một góp ý nho nhỏ: Chương trình thực tế là con dao 2 lưỡi.

    Tụi con thì biết là những câu nói của cô là đùa và không có ý gì. Nhưng nhiều người không theo dõi cô nhiều nên họ không hiểu, họ hiểu lầm rằng cô trịch thượng chảnh choẹ ra vẻ ta đây. Con hi vọng cô tiết chế một chút ạ. Cô không có lỗi gì cả nhưng tụi con không muốn người ta nghĩ xấu về cô".

    fan ham mo vao thang bai dang gop y diva hong nhung cu xu ra sao2
    Diva Hồng Nhung đang tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

    Ngay dưới chia sẻ từ khán giả, Hồng Nhung bày tỏ: "Cô sẽ nhớ lời con dặn. Quả là những gì chuyện trò với bạn bè đồng nghiệp thân thiết thì rất vô tư và hài hước, trêu đùa nhau, có thể nhiều người hiểu là đang nói thật thế, thành ra chảnh chọe".

    Sau đó, Hồng Nhung còn nói thêm: "Cô có ý đùa cho vui và cũng thể hiện các ca sĩ đã thành danh lâu năm sẵn sàng có mặt trong show truyền hình kiểu có thi đấu, chứ làm sao có chuyện nói dối là chỉ đi thi hát có mỗi một lần trước đó lúc 15 tuổi. 

    Nhưng thôi đành, đã lên truyền hình thì có người hiểu các ý khác nhau âu cũng là chuyện thường tình. Ta cứ chân thành, hết lòng với tiết mục của mình và đồng đội. Thỉnh thoảng vẫn có thể hài hước tí cũng làm không khí vui hơn".

    fan ham mo vao thang bai dang gop y diva hong nhung cu xu ra sao1
    Hồng Nhung bị khán giả "góp ý".

    Trước đó, Hồng Nhung liên tục gây xôn xao khi có những phát ngôn thoải mái, vô tư. Trong phòng phỏng vấn, Hồng Nhung nói với ekip sản xuất: "Bây giờ tôi hát 40 năm rồi, ở Việt Nam, liệu có cần phải giới thiệu bản thân không?".

    Khi được hỏi lý do vì sao không tự ứng cử trưởng nhóm, Hồng Nhung bày tỏ: "Em ơi, chị đã dẫn đầu mấy thập kỷ rồi, bây giờ cho chị được vui một tí".

    Đến lúc hát xong, chờ ban cố vấn chấm điểm, Hồng Nhung chia sẻ: "Chị còn được chấm cả điểm à? Từ hồi 15 tuổi đến bây giờ, mới có người chấm điểm cho chị đấy".

    Dù khi nói những lời này Hồng Nhung có thái độ khá vui vẻ, tuy nhiên nhiều khán giả vẫn không chấp nhận và cho rằng Hồng Nhung hơi tự cao.

    fan ham mo vao thang bai dang gop y diva hong nhung cu xu ra sao4
    fan ham mo vao thang bai dang gop y diva hong nhung cu xu ra sao
    Diva Hồng Nhung tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

    Hồng Nhung tên đầy đủ là Lê Hồng Nhung, sinh năm 1970. Đi hát từ thập niên 1980, cô thành công với các ca khúc của Trịnh Công Sơn, Dương Thụ, Trần Tiến, Phú Quang, Quốc Trung, Thanh Tùng. Các album tiêu biểu của Hồng Nhung là Đoản khúc thu Hà NộiBài hát ru cho anhNgày không mưaThuở Bống là ngườiKhu vườn yên tĩnh. Cuối năm 2017, cô tái ngộ khán giả với album về Hà Nội Phố à phố ơi. Năm 2020, ca sĩ ra mắt CD Tuổi thơ tôi - album gồm các bài thiếu nhi phổ biến như Ngày đầu tiên đi học, Chú ếch con, Đếm sao. Hồi tháng 3, diva làm liveshow, ra đĩa than Bống là ai, hát nhạc Trịnh phong cách jazz.

    XEM THÊM: Lisa vỡ mộng làm dâu hào môn khi bạn trai CEO công khai tình mới

    Cùng Hồng Nhung, 30 nữ nghệ sĩ tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 gồm: Lệ Quyên, Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh, Giang Hồng Ngọc, Quỳnh Nga, Phương Vy, Lưu Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly, Thái Trinh, Huyền Baby, Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Kino, Diệu Nhi, Thanh Ngọc, Yến Trang, Phạm Lịch, Tú Vi, Bảo Anh, Hoàng Oanh, Vân Hugo, H'Hen Niê, Đoan Trang, MLee, Lynk Lee và Nguyên Hà. Sau tập hai với thử thách solo đầu tiên, Hồng Nhung tạm dẫn đầu cùng Trang Pháp, Thu Phương, Lệ Quyên với 88/90 điểm từ ban cố vấn.

    Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bản Việt gồm 30 thí sinh, hoạt động ở nhiều ngành nghề thuộc lĩnh vực giải trí. Mỗi tuần, các thí sinh chia nhóm để trình diễn tiết mục do giám khảo yêu cầu. Ngoài ca hát, yếu tố vũ đạo, tinh thần đón nhận thử thách, sự sáng tạo trong trình diễn là những tiêu chí quan trọng của show truyền hình. Sau 5 đêm công diễn và gala, 7 thí sinh giành chiến thắng dựa vào số phiếu bình chọn từ khán giả.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-ham-mo-vao-thang-bai-dang-gop-y-diva-hong-nhung-cu-xu-ra-sao-a598782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan