+Aa-
    Zalo

    Fan Việt "phát sốt" với hình ảnh Rose đội nón lá tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau hình ảnh Rose đội nón lá Việt Nam, tươi cười trên sân khấu Mỹ.

    Mới đây, concert encore Born Pink của BLACKPINK tại Las Vegas (Mỹ) đã chính thức diễn ra. Đây là concert kết thúc chuỗi world tour của BLACKPINK tại Mỹ với số vé được "sold out" toàn bộ. 

    Một trong những khoảnh khắc thú vị trong đêm diễn khiến các Blinks Việt rần rần chính là việc Rosé lại một lần nữa đội nón lá Việt Nam khi trình diễn. Được biết, đích thân Rosé đã đến lấy chiếc nón từ tay fan để đội tại buổi soundcheck, cô nàng thậm chí còn bày tỏ sự thích thú rất lớn khi nhìn thấy biểu tượng truyền thống của Việt Nam tại Mỹ.

    fan viet phat sot voi hinh anh rose tuoi cuoi doi non la tai my anh 1
    Rosé thích thú đội nón lá Việt Nam trong concert Mỹ.

    Diện trang phục năng động, đơn giản cùng nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp, Rosé lộ rõ vẻ mặt thích thú, cười tươi khi đội trên đầu "đặc sản" của Việt Nam. Khi zoom cận cảnh chiếc nón lá mà thành viên BLACKPINK được tặng, nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy hình vẽ của cô nàng cùng chú cún cưng Hank và món phở yêu thích được khắc họa vô cùng rõ nét trên chiếc nón của Việt Nam. 

    Ngay lập tức, nhưng hình ảnh Rosé đội nón lá Việt Nam, đứng vẫy tay chào người hâm mộ trên sân khấu diễn tập ở Mỹ nhanh chóng được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội, thu hút lượng tương tác vô cùng lớn. 

    Trước đó, tại concert Born Pink ở Mỹ Đình, Hà Nội, Rosé cũng thể hiện sự yêu thích với nón lá khi liên tục đội trong lúc trình diễn và giao lưu với khán giả. Có thể thấy, mỹ nhân BLACKPINK dành rất nhiều tình cảm cho fan Việt Nam.

    fan viet phat sot voi hinh anh rose tuoi cuoi doi non la tai my anh 2
    Chiếc nón với những hình vé chibi đáng yêu khiến Rosé thích thú.

    XEM THÊM: "Cô gái vừa ăn vừa hát" từng gây bão The Voice là Sứa Thủy Tinh?

    Được biết, chiếc nón Rosé đội ở Mỹ do một Tiktoker nổi tiếng chuẩn bị và mang tới để tặng BLACKPINK. Trên nón của Rosé được vẽ hình chibi của cô nàng cực đáng yêu, bên cạnh đó là hình chú cún cưng Hank và món phở mà Rosé đặc biệt yêu thích. Không chỉ vậy, hình ảnh dải đất hình chữ S trên nón cũng là đặc điểm thu hút sự chú ý của Rosé.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-viet-phat-sot-voi-hinh-anh-rose-tuoi-cuoi-doi-non-la-tai-my-a587496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan