+Aa-
    Zalo

    Gã “cuồng dâm tâm lý” hãm hại bé gái 14 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do thường xuyên xem phim "đen", nên trong đầu óc gã trai 19 tuổi luôn muốn làm chuyện người lớn. Vì thế, khi thấy bé gái 14 tuổi, đối tượng Khải nổi máu tà dâm.

    (ĐSPL) - Do thường xuyên xem phim sex trong điện thoại, nên trong đầu óc gã trai 19 tuổi luôn muốn làm chuyện người lớn giống phim. Vì thế, khi nhìn thấy bé gái 14 tuổi, đối tượng Khải nổi máu tà dâm. Vắng bóng người lớn, Khải lao vào khống chế cháu Hai, lôi vào nhà vệ sinh đóng cửa, lột quần áo, nhằm thực hiện hành vi đồi bại. Cùng lúc, nạn nhân phản ứng quyết liệt, kêu cứu khiến sự việc bại lộ.

    Thực hiện hành vi bỉ ổi với con của bạn nhậu

    Sáng 6/6, trao đổi với PV, đại diện Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Dương Khải (SN 1996, ngụ huyện Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng; tạm trú khu phố Bình Đức, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu Đỗ Thị Hai (SN 2001, quê Sóc Trăng, tạm trú khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm).

    Do thường xuyên xem phim sex qua điện thoại, nên Khải bị mắc chứng cuồng dâm tâm lý. Mỗi lần uống rượu, đầu óc Khải lại quay cuồng nghĩ tới những cảnh phim nóng. Chiều 26/5, Khải đến phòng người bạn nhậu, đã ngà say, mọi người rủ nhậu tăng hai. Lúc này, Khải đứng dậy đi ra cửa phòng trọ nhà anh Đỗ Văn Quang (SN 1984, cha cháu Hai) nhưng rồi lại quay lại phòng ngồi nghỉ với lý do mệt. Tuy nhiên, khi vào phòng, Khải thấy bé Hai, con gái anh Quang đang rửa chén bát, nên trong đầu nổi máu tà dâm.

    Đối tượng Dương Khải tại cơ quan công an (ảnh H.T).

    Lời khai của Khải tại CQĐT: “Em uống rượu say, không biết mình đã làm gì bé Hai. Chỉ đến khi cha của bé Hai và mọi người truy đuổi, em mới bừng tỉnh. Bây giờ em  hối hận lắm, mong pháp luật cho em một cơ hội sửa chữa lầm lỗi”. Khải đang làm công nhân tại một xưởng gỗ công nghiệp trên địa bàn thị xã Thuận An. Từ mối quan hệ công việc, Khải quen với cha cháu Hai. Mỗi ngày nghỉ hay đi làm về sớm, nhóm bạn của Khải vẫn rủ gã tới phòng trọ nhậu giải khuây.

    Hôm xảy ra vụ án, Khải được người bạn tên N., rủ qua phòng trọ của anh  Quang. Trong lúc đang nhậu, anh Quang có điện thoại của người bạn tên X., mời mấy anh em qua phòng X. nhậu. Tất cả đứng dậy sang phòng anh X.. Trong lúc khách đi ra ngoài, anh Quang gọi con gái là bé Hai đang chơi ngoài cổng về dọn chén bát. Thấy cháu Hai bước vào phòng, Khải liền quay lại, giả vờ kêu mệt, cần nghỉ một chút. Đợi cho mọi người kéo nhau đi hết, còn cháu Hai bưng chậu chén vào bồn nước rửa, Khải quan sát dãy trọ, không thấy người lớn liền quay vào phòng hỏi bé Hai: “Có người yêu chưa”. Thoạt đầu, bé Hai vờ không nghe rõ câu hỏi, vẫn lúi húi làm việc. Lúc sau Khải gằn giọng nhắc lại câu hỏi lần thứ hai. Lúc này, thấy thái độ và khuôn mặt của vị khách “có vấn đề” nên cháu Hai trả lời cho qua chuyện “con có bạn trai rồi”. Dứt lời, Khải đóng cửa phòng, lao đến cháu bé rồi kéo vào nhà tắm, thực hiện hành vi đồi bại.

    Rất may, khi cháu Hai vừa kêu cứu được tiếng lớn “buông ra, buông ra, cha ơi, cha ơi”, thì có người hàng xóm đi ngang qua phòng. Nghe vậy, người này liền gõ cửa phòng và gọi anh Quang.

    Chỉ vì “phim nóng”

    Phát hiện phía ngoài cửa có tiếng người và tiếng đập cửa mạnh, Khải buông cháu Hai ra, rồi  lao  ra ngoài trước ánh mắt ngạc nhiên của những người bạn. Tên “yêu râu xanh” chạy như ma đuổi, trốn khỏi dãy trọ. Còn nạn nhân được cha kịp thời ứng cứu, động viên tinh thần, cháu Hai ôm mặt khóc nức nở kể lại.

    Bằng nghiệp vụ điều tra, chiều 29/5, lực lượng công an đã bắt Khải khi y ở phòng trọ của một người quen. Tại CQĐT, Khải đã thuật lại hành vi phạm tội và  liên tục nhắn lời xin lỗi tới gia đình nạn nhân.

    Khải khai nhận, lý do phạm tội là do mắc bệnh tâm lý qua những hình ảnh phim đen, không làm chủ được suy nghĩ và hành vi. Lúc mới gặp bé Hai, nhìn cô bé có vóc dáng phổng phao giống thiếu nữ, lại mặc đồ mát mẻ để lộ một phần cơ thể gợi cảm, nên gã không kìm chế được dục vọng. Nói về Khải, anh Bùi Văn H. (bạn Khải) cho hay: “Tính tình Khải hiền khô như ngói. Tụi tôi chơi với nó hai, ba năm nay nên biết rõ. Sự việc lần này, nó khiến anh em bạn bè vô cùng ngạc nhiên. Trước kia, Khải từng tán tỉnh một cô gái kém hai tuổi, cùng quê, nhưng bị cô này chê là ngây ngô quá. Do vậy, quen nhau được mấy tháng, cô gái đòi chia tay. Sau cuộc tình “gió thoảng” trôi đi, tôi không thấy Khải hẹn hò với ai nữa. Lâu lâu gặp nhau, tôi vẫn thấy tay Khải cầm khư khư chiếc điện thoại cảm ứng, hóa ra nó nghiện xem phim “nóng”.

    *Tên nạn nhân đã thay đổi!

    Cảnh báo

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, đại diện lãnh đạo Công an thị xã Thuận An cho biết, đơn vị đang tạm giam đối tượng Khải để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Đây cũng là trường hợp thanh niên vướng vào pháp luật do nghiện phim sex. Vấn đề này, chúng tôi lên tiếng cảnh báo chung cho toàn thể thanh thiếu niên đang có cách sống buông thả, học đòi theo những loại văn hóa, phim ảnh đồi trụy nên tỉnh táo. Bởi, từ việc xem phim, nhiều đối tượng học đòi làm chuyện giống phim mà dẫn đến tâm lý bị nhiễm bệnh.

    HUỆ TRẦN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-cuong-dam-tam-ly-ham-hai-be-gai-14-tuoi-a97789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.