+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 36: Hương chặn đầu ô tô, níu kéo chồng về với gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất chất nguy hiểm Hương lao vào chặn đầu xe ô tô chỉ mong Công suy nghĩ quay về với gia đình, nhưng thứ cô nhận lại là cú đẩy thẳng tay của chồng.

    Bất chất nguy hiểm Hương lao vào chặn đầu xe ô tô chỉ mong Công suy nghĩ quay về với gia đình nhưng thứ mà Hương nhận lại là cú đẩy thẳng tay của chồng và ánh mặt khinh miệt từ cô nhân tình trẻ.

    [presscloud]3499[/presscloud]

    Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 36, Hương (Lê Phương) đến khách sạn tìm Công. Bất chấp nguy hiểm, Hương lao vào xe của Công và Nhi (Băng Di) để yêu cầu Công nghỉ việc và năn nỉ anh đừng ly hôn.

    Thế nhưng, thứ Hương nhận lại là những lời nói cạn tình cạn nghĩa của chồng. Sự nhẫn nhịn, níu kéo của Hương bấy lâu nay bỗng chốc chuyển thành sự tức giận đối với cách cư xử của Công. Nhưng rồi nghĩ đến các con, Hương lại tiếp tục hạ mình níu kéo, van xin Công đừng từ bỏ gia đình.

    Cô chạy theo xe, vừa khóc vừa giữ chặt tay Công nhưng bị chính chồng của mình đẩy ngã không thương tiếc và chịu ánh nhìn khinh miệt từ cô nhân tình trẻ xinh đẹp.

    Trong khi đó, Hân (Thúy Ngân) bắt đầu đi làm ngày đầu tiên tại công ty của người yêu cũ và được anh ta hào phóng tặng chức giám đốc đối ngoại, đồng thời cùng cô đi giao tiếp với khách hàng. Hùng (Quốc Trường) hứa hẹn sẽ thưởng hoa hồng hậu hĩnh cho Hân sau mỗi vụ mua bán thành công.

    Ở nhà đanh đá, mạt sát chồng nhưng trước mặt người yêu cũ ở công ty, Hân bỗng thay đổi 180 độ khi ăn nói nhẹ nhàng, dịu dàng hơn.

    Thế nhưng, gia đình Hân dường như sắp gặp thêm sóng gió khi chú Quang (Ngọc Thuận) bắt đầu cưa cẩm Trinh (Puka) và bị cô nàng điệu đà này chiêu dụ đi bán hàng đa cấp. Vì muốn mau chóng được trở thành giám đốc bán hàng giống như Trinh, chú Quang xin Kiệt cho ứng trước 20 tháng lương, nhưng tất nhiên đó là điều không thể.

    Chưa bỏ cuộc, chú Quang tiếp tục về nhà xin mẹ 60 triệu đồng và kết quả cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Nhiều người lo lắng anh sẽ làm những chuyện động trời để có được số tiền mình mong muốn.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-36-huong-chan-dau-o-to-niu-keo-chong-ve-voi-gia-dinh-a237733.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan