+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 53: Hương nhận cái tát trời giáng và những lời sỉ nhục từ chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con trai đang nằm viện và khao khát được gặp ba, Hương quyết tâm đi tìm Công mong anh có thể tới thăm con một lần. Không ngờ Hương lại bị chồng tát trước mặt tình địch.

    Con trai đang nằm viện và khao khát được gặp ba, Hương quyết tâm đi tìm Công mong anh có thể tới thăm con một lần. Không ngờ Hương lại bị chồng tát ngay trước mặt tình địch. 

    [presscloud]4094[/presscloud]

    Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 53. Bị chồng bỏ rơi theo nhân tình, Hương cố tỏ ra mạnh mẽ trước mặt mọi người, nhưng trong lòng quặn thắt nỗi đau. Bơ vơ một mình trong bệnh viện chăm con nhưng Hương đã nói dối ông Vương là đã có mẹ và em chồng giúp đỡ.

    Biết bé Bo khao khát gặp ba, lại đang trong hoàn cảnh bị hôn mê, Hương chấp nhận muối mặt đi tìm Công. Cô chặn đầu xe, bắt Công dừng lại để nói chuyện về bệnh tình của con trai, đồng thời năn nỉ Nhi hãy buông tha cho chồng mình. 

    Lúc đầu, Công rất lo lắng cho con nhưng sau khi gọi điện cho mẹ ruột xác minh lại lời Hương nói thì bất ngờ Công đã tát Hương một cú trời giáng. Anh nghĩ rằng cô đang bịa chuyện để níu kéo mình trở về.

    Công đâu biết rằng mẹ của anh đã nói dối, che giấu chuyện bé Bo nhập viện vì muốn anh dứt khoát với Hương để vui vầy bên nhân tình giàu có. 

    Giữa lúc đau khổ vì không thuyết phục được Công, Hương được Tường báo tin là bé Bo đã tỉnh lại. Cậu bé khóc lóc đòi găp ba và nức nở kể với mẹ rằng đã nghe được bà nội, cô út nói ba đã bỏ đi với người khác. Hương đau đứt ruột khi con trai nói nhớ ba và mong muốn gia đình sum vầy. 

    Trong lúc Hương rối bời vì con cái, Tường luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo dành cho cô bằng cách động viên tinh thần đến việc chuẩn bị cháo, cùng túc trực trong bệnh viện với cô.

    Hiện trong gia đình Hân là người duy nhất trong nhà biết được chuyện chú Quang đang nợ ngập đầu. Tình hình ngày càng căng thẳng hơn khi chú Quang bị chủ nợ kéo đến nhà. Trước tình thế đó, anh đành nghe lời Hân, đến quán karaoke để góp vui cho một nữ đại gia có tuổi - đối tác lớn của công ty Hân.

    Tưởng rằng mình đã ghi điểm với giám đốc Hùng vì mai mối thành công, nào ngờ Hân nhận cái kết đắng vì chú Quang bỏ chạy và khiến cho nữ đại gia bị té gãy tay, chuyện làm ăn của công ty bị ảnh hưởng.

    Ngoài ra, Hùng càng điên tiết hơn khi Hân không lo được tiền để đầu tư vào lô đất mà anh đã gợi ý. Sau vụ việc này, Hân bị Hùng đối xử lạnh nhạt thấy rõ. Hùng cũng nhắn tin ngụ ý sẽ chia tay sau 3 ngày nếu Hân không tin tưởng đầu tư theo anh.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-53-huong-nhan-cai-tat-troi-giang-va-nhung-loi-si-nhuc-tu-chong-a242764.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan